Thế n mất mác ở vỏ thì lm tnao aNó ghi ở vỏ ấy
24v thường dùng cho xe tải,bus nên kích thước stator,roto lớn hơnnhư chủ đề mong các bác giúp em cách phân biệt rotor và cũng như stator .12v và 24v khác biệt như thế nào bao gồm đề ,dynamo, nâng kính ,gạt nước ...........
Kinh nghiệm thé nào bây giờ ạ?24v thường dùng cho xe tải,bus nên kích thước stator,roto lớn hơn
12 hay 24 đều ghi trên vỏ
nếu cụ lấy đề 24 cấp dòng 12 không chạy
nguyên lí động cơ 1 chiều như nhau,
cùng 12 hay 24 lại có cách mắc khác nhau
nên khó phân biệt từ cấu tạo
nên dùng kinh nghiệm là tốt nhất
Đề 24v , thử 12v vẫn chạy bt nhưng vòng tua ko cao nhé .24v thường dùng cho xe tải,bus nên kích thước stator,roto lớn hơn
12 hay 24 đều ghi trên vỏ
nếu cụ lấy đề 24 cấp dòng 12 không chạy
nguyên lí động cơ 1 chiều như nhau,
cùng 12 hay 24 lại có cách mắc khác nhau
nên khó phân biệt từ cấu tạo
nên dùng kinh nghiệm là tốt nhất
Vấn đề là bị mất nhãn rồi. 24V đấu vào điện 12V thì chạy chậm, còn 12V đấu vào 24 V thì chạy nhanh hơn ạ? Hơn nữa, đề bài đặt ra là chỉ có mỗi rô to, và stato riêng rẽ cơ màĐề 24v , thử 12v vẫn chạy bt nhưng vòng tua ko cao nhé .
- Đề 12v , 24v có thể phân biệt bằng nhiều cách :như chủ đề mong các bác giúp em cách phân biệt rotor và cũng như stator .12v và 24v khác biệt như thế nào bao gồm đề ,dynamo, nâng kính ,gạt nước ...........
Cuộn dây quấn bên phải là như thế nào ạ, làm thế nào biết nó quấn như vậy?- Đề 12v , 24v có thể phân biệt bằng nhiều cách :
. Cách 1 : Quan sát bằng mắt . Kiểm tra nhãn mát , thân đề có đong số volt , nếu mất thì bung đề ra và xem ruột đề ( cuộn dây quấn bên phải là 12v , và trái là 24v ) . Có những loại hàng của Nhật thì ngược lại
sao em thấy vẫn có ruột đề 1t và 2,5t như trên vẫn quấn cùng chiều,về bên phải như ruột 1t trên hình và chỉ khác dây ra ở dưới là cùng chiều ở trên và nghịch lại..mà còn gạt nước và nâng kính thì sao bác.Hình trên là lỗi đề huyndai 1T và 2T5 . Hình bên trái lỗi đồng đc quấn về bên phải là 12v , bên trái là 24v . bạn xem hình sẽ hiểu
View attachment 45346
_kích thước lớn nhỏ thì quá rõ ràng rồi mà bác vd, là ruột 1t và 2,5t hay moto gạt nước hay nâng kính thì sao24v thường dùng cho xe tải,bus nên kích thước stator,roto lớn hơn
12 hay 24 đều ghi trên vỏ
nếu cụ lấy đề 24 cấp dòng 12 không chạy
nguyên lí động cơ 1 chiều như nhau,
cùng 12 hay 24 lại có cách mắc khác nhau
nên khó phân biệt từ cấu tạo
nên dùng kinh nghiệm là tốt nhất
Chỉ có ruột nhật 1 số dòng 24v quấn bên phải thôi .sao em thấy vẫn có ruột đề 1t và 2,5t như trên vẫn quấn cùng chiều,về bên phải như ruột 1t trên hình và chỉ khác dây ra ở dưới là cùng chiều ở trên và nghịch lại..mà còn gạt nước và nâng kính thì sao bác.
Em tưởng nhìn vào cách quấn dây này để biết quay ngược hay quay thuận chứ.Hình trên là lỗi đề huyndai 1T và 2T5 . Hình bên trái lỗi đồng đc quấn về bên phải là 12v , bên trái là 24v . bạn xem hình sẽ hiểu
View attachment 45346
Nếu trường hợp cụ đi mua ruột hàng bãi về thì cụ xác định cái nào 24 hay 12 thế nào cụ.ôi trời bác chẳng biết xe đó 1 hay 2 bình à . nói vậy e chịu đấy
Quay ngược hay thuận phụ thuộc vào pin đề và bale than nhé cụ.Nếu trường hợp cụ đi mua ruột hàng bãi về thì cụ xác định cái nào 24 hay 12 thế nào cụ.
Bạn có thể làm theo cách của mình để phân biệt 12v hay 24v , hoặc có thể dùng 1 cây thước đo từ đầu lam ruột xuống thân ruột , 2 rãnh thẳng thì là ruột 12 , rãnh lệch là 24.Nếu trường hợp cụ đi mua ruột hàng bãi về thì cụ xác định cái nào 24 hay 12 thế nào cụ.
cách mắc ở đây là 2 cuộn dây ngoài vỏ_kích thước lớn nhỏ thì quá rõ ràng rồi mà bác vd, là ruột 1t và 2,5t hay moto gạt nước hay nâng kính thì sao
_còn trên vỏ như mới mua về thì không cần bàn vì gần như đảm bảo chính xác
_đề 24 cấp dòng 12 vẫn chạy như thường và đương nhiên là chậm hơn và đôi lúc rơle không nhảy.
_cách mắc khác nhau ra sao bác.
đổi chiều từ trường thì động cơ sẽ quay ngượcQuay ngược hay thuận phụ thuộc vào pin đề và bale than nhé cụ.
Gạt nc và nâng kính thì có thể dùng 2 cách để phân biệt .sao em thấy vẫn có ruột đề 1t và 2,5t như trên vẫn quấn cùng chiều,về bên phải như ruột 1t trên hình và chỉ khác dây ra ở dưới là cùng chiều ở trên và nghịch lại..mà còn gạt nước và nâng kính thì sao bác.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.