cần giúp đỡ tiết chế máy phát

leluan199
Bình luận: 51Lượt xem: 4,873

leluan199

Tài xế O-H
dò từ cái giắc 3 chân kia dò lên
chứ cả 3 chân đều nối vào m.ic trong m.ic lại có mấy con tran nữa thì đo trở làm sao được.
ngoài cách đấy thì hết cách hả cụ ví dụ như e muốn đo xem tiết chế mới còn sống hay chết thì phải lắp lên xe để thử sao mặc dù xe tháo lắp cực kỳ mất công
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
e muốn kiểm tra cho biết cụ à với lại vừa mới làm xong con máy phát đó chỉ là thử mò hoá ra lại được nhưng bản chất e chưa nắm rõ bác à
Bác bật khó on lấy đèn thử kẹp mass rồi kích 1 trong 3 dây sẽ sáng đèn báo nạp. Vậy là xác định được chân L rồi. Chân S sẽ 12v thường trực. Chân IG khi khó điện on sẽ 12v. Dây này khích từ cho rotor. Bác hiểu chứ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tóm lại bác muốn hỏi cách kiểm tra cho biết hay xe bác bị gì và hỏi để sửa? Đọc bài của bác chả hiểu gì.
Tôi cũng không hiểu được mục đích đăng bài này là gì, mà cũng chán chả muốn tìm hiểu mục đích làm gì cả cho nó mệt đầu, hỏi câu nào thì đáp câu đó thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
e muốn kiểm tra cho biết cụ à với lại vừa mới làm xong con máy phát đó chỉ là thử mò hoá ra lại được nhưng bản chất e chưa nắm rõ bác à
Vậy thì phải nói rõ, hỏi rõ ra. Đằng này thì hỏi cách xác định chân thì người ta trả lời thế thôi
 

leluan199

Tài xế O-H
Đấy là cách duy nhất
Bác bật khó on lấy đèn thử kẹp mass rồi kích 1 trong 3 dây sẽ sáng đèn báo nạp. Vậy là xác định được chân L rồi. Chân S sẽ 12v thường trực. Chân IG khi khó điện on sẽ 12v. Dây này khích từ cho rotor. Bác hiểu chứ?
nếu lắp lên xe thì chỉ cần đo giắc cũ của nó cũng được mà bác.e muốn hỏi thử ở dưới đất cơ sợ đưa nhầm lại đi tiết chế
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên