trangoto
Tài xế O-H
ở gara em đang bị dặt con đầu kéo Mỹ đời 1994 máy Cummin M11
bệnh của nó là dầy:
máy mới dại tu song( thay xecmang, bạc cam, xoáy xuppap, thay somi xong )
chạy được vài hôm thì quay trở lại báo là áp suất nhớt không đủ để chạy đường trường khi đề nổ áp suất nhớt tăng dần lên khoảng 45-50 ký, nhưng khi máy chạy nóng nhiệt độ dộng cơ vào khoảng 75-80 độ C thì áp suất nhớt tụt còn khoảng 25 ky đã kiểm tra rất kỷ; thử thay lọc nhớt, súc rữa vệ sinh sương hàn, thay bơm nhớt đôn cete, thậm chí phải rã động cơ kiểm tra bên trong và mảy cốt thay bạc cốt mới nhưng vẫn không được
Có bác nào cao tay ấn tư vấn giúp em với
Thanks các bác nhiều!:22:
bệnh của nó là dầy:
máy mới dại tu song( thay xecmang, bạc cam, xoáy xuppap, thay somi xong )
chạy được vài hôm thì quay trở lại báo là áp suất nhớt không đủ để chạy đường trường khi đề nổ áp suất nhớt tăng dần lên khoảng 45-50 ký, nhưng khi máy chạy nóng nhiệt độ dộng cơ vào khoảng 75-80 độ C thì áp suất nhớt tụt còn khoảng 25 ky đã kiểm tra rất kỷ; thử thay lọc nhớt, súc rữa vệ sinh sương hàn, thay bơm nhớt đôn cete, thậm chí phải rã động cơ kiểm tra bên trong và mảy cốt thay bạc cốt mới nhưng vẫn không được
Có bác nào cao tay ấn tư vấn giúp em với
Thanks các bác nhiều!:22: