Chào mừng O-H tròn 1 tuổi -Chào đón thành viên 50000!

khoadongluc
Bình luận: 95Lượt xem: 9,050
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

dangtoanoto

Tài xế O-H
Chúc mừng Oto-hui sinh nhật tròn 1tuổi thành công và có nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Chúc cho những người yêu oto xe máy có nhiều đam mê và có những sáng kiến hay giúp cho ngành công nghiệp oto nước nhà phát triển ngang tầm với các trên thế giới!
 

phamtrung

Tài xế O-H
cảm ơn diễn đàn rất nhiều.Qua diễn đàn mình được làm quen với rất nhiều người và đặc biệt hơn là mình có đựoc thêm rất nhiều kiến thức bổ ích mà trong trường không thể nói hết.Chúc oto-hui ngày càng phát triển và vững mạnh hơn:12:
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 1 O-H thay mặt BQT diễn đàn thân mời anh em bạn hữu gần xa, Các cơ quan, công ty, xí nghiệp, các tổ chức cùng tới tham dự. Sự hiện diện của quý vị là vinh dự lớn đối với chúng tôi.
 

manhtuan.ktv

Tài xế O-H
Chúc mừng sinh nhật!
Chúc cho BQTvaf các mem luôn mạnh khỏe,chúc diễn đàn ngày càng phát triển hơn.Từ Nghệ An xa xôi,hok có gì hơn,xin gửi lời cảm ơn chân thành tới BQT,tới các mem đã xây dựng và phát triển một diễn đàn đầy thiết thực như thế này.Thanhks!
 

son766

Tài xế O-H
son766 cung chuc trang web oto-hui.com một tuổi mới với nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của các bạn.
Chúc oto-hui.com càng ngày càng phát triển để đóng góp vào công cuộc phát triển ngành ô tô - xe gắn máy nước nhà.
HAPPY BIRTHDAY OTO-HUI
 

dinhtuongckot

Tài xế O-H
diễn đàn này rất hay tôi ở xa không thể đến dự sinh nhật được. Chúc cho diễn đàn càng ngày càng phát triển mạnh- và có thêm nhiều thành viên mới nhiều tài liệu mới được upload lên.
 

MinhHoang

Tài xế O-H
Happy birth day to oto-hui

chúc oto-hui-và toàn thể khoa động lực trường ĐH-công nghiệp.tp HCM ngày càng phát triển-vững bước đi tới thành công
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên