Xe mới bác ah.voi lại máy cơ kim cơ.chay bt mỗi tội báo đèn check . Lúc báo luc tắt ah.k hiểu nổibác kt laại kimphun
Kim cơ nhưng bơm diện bác à . Nếu khói trắng thì e nghĩ bị bên cơ chứ k bị điện đâu bác à . Vì thăng này là loại bán điện .Xe mới bác ah.voi lại máy cơ kim cơ.chay bt mỗi tội báo đèn check . Lúc báo luc tắt ah.k hiểu nổi
Nhưng e thấy con heo dầu to chà bá mà bác sao nó bán điện tử hả bác. Lúc trước có con y hệt vậy ra khói trắng e kt và thay cầu chì là ok.gio e này lúc bị lúc k. Cầu chì cũng k saoKim cơ nhưng bơm diện bác à . Nếu khói trắng thì e nghĩ bị bên cơ chứ k bị điện đâu bác à . Vì thăng này là loại bán điện .
xe này máy cơ bác ah. nó chỉ có mỗi cái lọc dầu trên sau đuôi con heo dầu thôi ahBác cứ thay cái lọc dầu to nhất nằm ngay thùng dầu. Cái này là lọc tách nước có cục cảm biến trên đầu lọc là hết
e biết cái hộp đó và cũng mở ra chọt chẹt rồi giờ hết báo lỗi rồi nhưng k biết được lâu không. Kungx k biết nguyên nhân bị gì nữaxe này có hộp ECU nằm dưới tấm nệm lái xe nằm đó bạn, mở tấm thép màu đen bên phụ dưới giường nằm trên cabin thấy hộp bằng cuốn lịch là nó, cắm máy test lại lỗi là ok, đừng sửa bậy bạ nhé.
Khói này là do nhiên liệu phun không đúng thời điểm cháy không hết cụ ah. Nếu mà lúc bị lúc ko cụ kiểm tra cho em 2 con rơ le 6 chân vuông ở phía bên trái bảng rơ le ấyhình như khói trắng là khói nhớt ma cụ
Bên mình cũng bán xe hyundai mình làm ở Việt tín hôm trước có mấy xe ở nam phát ra cũng lỗi như trên. Giờ xe mới cậu kiểm tra điện cấp cho hộp thôi gồm cầu chì và 2 con rơ le vuông phía bên trái bảng rơ le đấy. Còn mạch điện thì cậu để lại Mail tôi gửi cho!Cụ có kinh nghiệm chỉ e với. Tại bên e chuyên bán loại xe này. Mà toàn gặp hiện tượng này.e k biết lý do. Với lại có nhiều con ăn dầu ghê lắm khoảng 50l/100km.e ở tận Biên Hòa - Đồng Nai lận. Nhờ cụ chỉ giáo thêm. Dòng này e kém lắm
Mình thấy phần nhiều là cháy cầu chì và hỏng rơle thôi. Cậu có thể rút 2 cái rơ le Q-eng ở bảng rơ le ấy cái bộ zexel lắp ở trên bơm cao áp ấy thì hầu như ko hỏng nhg cũng kiểm tra dây nối vào đó. Mình ko ở cty mai mình chụp ảnh gửi cho!Vậy cụ cho e cái mạch điện đi nhe.e cảm ơn cụ nhiều mail e: hyundaioto2014@gmail.com ah mà đa số là nó bị bệnh gì hả cụ. cụ sữa chữa nó ra sao a.
e cảm ơn bác HDTruck nhiều. sơ đồ mạch rất đầy đủ và rất hay. nhưng ở trang SD313-2 (engine contronl system TiSC ) e chưa hiểu lắm về cái (rack sensor ) và ( TICS prestroke )[/QU theo mình thì 2 cái đó là dùng để điều khiển thời điểm phun vì nó được lắp ở sau bơm cao áp còn cấu tạo mình chưa được tháo ra bao giờ T-T
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.