Gentra việt nam 2009 ăn xăng

B
Bình luận: 33Lượt xem: 5,001

dungbavi

Tài xế O-H
thực ra nếu phải vệ sinh kim thì mình cũng làm như vậy,nhưng dính vụ của bác boy mình nghĩ có khi nào nó xuất hiện dòng cảm ứng oánh bật lại cuộn dây không nhỉ? hoặc dòng lớn quá làm ti kim mở quá mạnh gây kẹt ti gây hiện tượng phun nhiều?mời các bác chém tiếp.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
em cảm ơn cả nhà.nhiều ý kiến nên em không trả lời từng người một ah.chiều nay xe đến em tháo buzi vẫn đen ngòm.em hỏi chủ xe bảo sau khi xúc kim phun chủ xe đi đổ xăng.vậy là em hạ bình xăng,thay lọc xăng ,thay xăng mới,vệ sinh cảm biến MAP,cảm biến nhiệt độ(em thay con này lấy ở xe khác vào luôn),kiểm tra tất cả giắc nối,ống chân không đều bình thường.xe nổ lại 1 lúc buzi vẫn đen như cũ.4 con đều như nhau.kiểm tra lại kim phun thấy phun tơi,rất đều cả 4 như nhau,kim không bị đái. nhục quá bị chủ xe nói là cho số điện thoại của hãng GM trên hànội để họ tư vấn cho . em hẹn khách sáng mai quay lại,em thuê 1 con gentra của người quen buổi sáng để đổi dàn kim phun của xe đó sang kiểm tra thử.chủ xe rất kỹ tính nên em không dám chọc ngoáy nhiều.các bác chia buồn cùng em rồi đợi mai em thông báo kết quả ah
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
thực ra nếu phải vệ sinh kim thì mình cũng làm như vậy,nhưng dính vụ của bác boy mình nghĩ có khi nào nó xuất hiện dòng cảm ứng oánh bật lại cuộn dây không nhỉ? hoặc dòng lớn quá làm ti kim mở quá mạnh gây kẹt ti gây hiện tượng phun nhiều?mời các bác chém tiếp.

anh Dũng ơi,theo như trên hãng ọ tư vấn cho chủ xe là như vậy đó ah.khi cho điện bình vào cuộn dây làm sai chỉ số và phun không chuẩn ah.chỉ có điều sao nó lại bị với con này mà rất nhiều con khác không sao ấy.
 

thohaui

Tài xế O-H
anh Dũng ơi,theo như trên hãng ọ tư vấn cho chủ xe là như vậy đó ah.khi cho điện bình vào cuộn dây làm sai chỉ số và phun không chuẩn ah.chỉ có điều sao nó lại bị với con này mà rất nhiều con khác không sao ấy.
Chia buồn cùng bác, đầu năm đã dính một quả thế này thì bố chí làm cái lễ giải hạn thôi ko co nó dây dưa cho cả năm thì mệt lắm.:22::22::22:
 

hongluyen

Tài xế O-H
trường hợp này có thể bạn dùng xịt chế lạm quá rồi nên mới bị như thế bạn ah.tôi cũng chuyên bên gm đây và củng chuyên về dòng này .còn xe bị ăn xăng thì lí do rất nhiều .thường thì do cảm biến nhiệt là nhiều còn các vấn đề khác như sai cam xe đang bị oà ga chẳng hạn bạn cũng nên kiểm tra xử lý .chúc bạn thành công nhé
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
trường hợp này có thể bạn dùng xịt chế lạm quá rồi nên mới bị như thế bạn ah.tôi cũng chuyên bên gm đây và củng chuyên về dòng này .còn xe bị ăn xăng thì lí do rất nhiều .thường thì do cảm biến nhiệt là nhiều còn các vấn đề khác như sai cam xe đang bị oà ga chẳng hạn bạn cũng nên kiểm tra xử lý .chúc bạn thành công nhé

bác hongluyen tư vấn thêm giúp em với ah.xịt chế em không lạm dụng đâu ah.đầu kim phun có rất nhiều muội bám vào,em rửa sạch đầu kim,rồi sau đó mới dùng ác quy thông bên trong kim bằng xịt chế,mỗi kim em chỉ xịt 3-5 lần mà thôi,từ trước đến giờ em vẫn làm như vậy.bác cho em xin số điện thoại có gì em liên lạc nhờ bác giúp đỡ nhé.em cảm ơn
 

hongluyen

Tài xế O-H
bác hongluyen tư vấn thêm giúp em với ah.xịt chế em không lạm dụng đâu ah.đầu kim phun có rất nhiều muội bám vào,em rửa sạch đầu kim,rồi sau đó mới dùng ác quy thông bên trong kim bằng xịt chế,mỗi kim em chỉ xịt 3-5 lần mà thôi,từ trước đến giờ em vẫn làm như vậy.bác cho em xin số điện thoại có gì em liên lạc nhờ bác giúp đỡ nhé.em cảm ơn[/QUOTE
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Mong bác sớm tìm ra bệnh cho nó. Kinh nghiệm súc béc bao nhiêu lần mà vẫn có những điều không lường trước được, thiệt là khó gớm.
 

hongluyen

Tài xế O-H
đúng là rp7 là xịt những chi tiết bị han zi .nhưng tôi hay dùng cách này cho chắc ăn bạn ah còn xịt chế làm rất tốt là đúng nhưng phải biết cách nếu xịt nhiều rất nhanh mòn chi tiết và nhất là béc kim phun thì nên hạn chế dùng
 

vantrung178

Tài xế O-H
theo em bác nên kt áp suất nén để loại trừ.bác kt xem họng hút có bám nhiều muội than và ướt không nhé em cũng từng làm một con cứ lắp buzi vào nổ máy tí tháo ra là đen ngay tìm mãi ko ra kiểm tra áp suất nén thì bị hở súp páp
mình không biết là trước kia nó bị đen hay là sau khi mình làm xong thì bị đen
em xúc rửa kim cũng theo cách của cụ chưa gặp vấn đề gì xin chia buồn với cụ cụ nên kt để loại trừ
cụ kt cảm biến oxy nưa xem sao
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Mấy hôm em bận quá không lên thông báo được ah. em có tin vui là bộ kim phun của em nó không vấn đề gì,có nghĩa là về kỹ thuật em không có gì sai xót cả.máy đọc không báo lỗi,data list hoàn toàn bình thường.em thay luôn từng con cảm biến một cũng không có gì khác,vì mượn được xe mà.cuối cùng em tháo cổ xả em nó ra thì buzi nó lại ngon lành.vậy là cuối cùng nó toàn là những nguyên nhân vớ vẩn, cái bộ xúc tác khí thải nó lại hành cho em một lần nữa.tuy nhiên thỉnh thoảng có vụ để mình lo llắng cũng vui. em chân thành cảm ơn mọi người đã góp ý giúp em ah
 

tempra

Tài xế O-H
xe ăn xăng từ trước nên bị muội bám kim phun nhiều,chủ xe ăn vạ bác đấy mà,một kinh nghiệm xương máu đối với xe phun xăng khi hao nhiên liệu điều đầu tiên phải nghĩ đến cảm biến oxy bác boy nhỉ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên