thực ra nếu phải vệ sinh kim thì mình cũng làm như vậy,nhưng dính vụ của bác boy mình nghĩ có khi nào nó xuất hiện dòng cảm ứng oánh bật lại cuộn dây không nhỉ? hoặc dòng lớn quá làm ti kim mở quá mạnh gây kẹt ti gây hiện tượng phun nhiều?mời các bác chém tiếp.
Chia buồn cùng bác, đầu năm đã dính một quả thế này thì bố chí làm cái lễ giải hạn thôi ko co nó dây dưa cho cả năm thì mệt lắm.:22::22::22:anh Dũng ơi,theo như trên hãng ọ tư vấn cho chủ xe là như vậy đó ah.khi cho điện bình vào cuộn dây làm sai chỉ số và phun không chuẩn ah.chỉ có điều sao nó lại bị với con này mà rất nhiều con khác không sao ấy.
trường hợp này có thể bạn dùng xịt chế lạm quá rồi nên mới bị như thế bạn ah.tôi cũng chuyên bên gm đây và củng chuyên về dòng này .còn xe bị ăn xăng thì lí do rất nhiều .thường thì do cảm biến nhiệt là nhiều còn các vấn đề khác như sai cam xe đang bị oà ga chẳng hạn bạn cũng nên kiểm tra xử lý .chúc bạn thành công nhé
bác hongluyen tư vấn thêm giúp em với ah.xịt chế em không lạm dụng đâu ah.đầu kim phun có rất nhiều muội bám vào,em rửa sạch đầu kim,rồi sau đó mới dùng ác quy thông bên trong kim bằng xịt chế,mỗi kim em chỉ xịt 3-5 lần mà thôi,từ trước đến giờ em vẫn làm như vậy.bác cho em xin số điện thoại có gì em liên lạc nhờ bác giúp đỡ nhé.em cảm ơn[/QUOTE
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.