Giúp em về bệnh của xe.

C
Bình luận: 262Lượt xem: 25,193

toyota corola

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
Chào bạn!
Lâu lâu tôi mới lên mạng vào diễn đàn ta. bạn bảo giống như hết xăng vậy bạn thử kiểm tra xem hệ thống nhiên liệu của mình có hết hay ko? hay bị tắc lọc xăng.... ngoài ra khi máy bị chết bạn hảy kiểm tra ngay lúc đáy cho tôi phần lửa xem có không. tôi nghĩ bạn hỏi tôi động cơ xăng nên bạn cần kiểm tra 2 yếu tố đó. vì động cơ xăng chỉ cần tốt 2 yếu tố đó thì nổ rồi kể cả hơi có tụt
Chúc bạn tìm ra bệnh
 
H

hungmechanic

Khách
đề nghị nên mua xe mới....nhà tôi còn con mer s550....ai mua thì pm cho tôi
do muốn audi nên muốn bán
 

tuandsoto2

Tài xế O-H
Theo triệu chứng bạn miêu tả thì theo tôi có thể : Hệ thống nhiên liệu bị tắc do bị bẩn,khi bạn chạy 1 lúc thì đường nhiên liệu đó bị tắc,,,máy không hoạt động được nữa rùi sau đó các cặn bẩn đó lại quay lại ..^_^ cứ như vậy ,bạn thử tháo chế và xem các đường nhiên liệu vs sạch xem sao.......có gì pM nha nik tinhanh_trao_ve_em_mylove90
 

honda65

Tài xế O-H
:45: xe đạp điện là em búa tay luôn àh nha...
Xe oto thi mơm xăng và mobin lửa dể bị bện đó
xe hon đa thì nắp bình săng tháo ra rồi đề nổ liền cung hay gặp lắm.
 

babatmoi

Tài xế O-H
theo như bác nói thì xe bác là xe hon đa rồi. bác đã kiểm tra nhiều rồi thì giờ bác kiểm tra lại lọc xăng và thông lỗ khí cho bình xăng chắc sẽ ok thôi
 

Hung_EL

Tài xế O-H
Xe không nổ máy được đều là do nguyên nhân đơn giản như sau:
Thứ nhất là tại buzi.
Thứ hai là tại cái gì bên trong.
Thứ ba là tại bình xăng.
Thứ tư là tại lăng nhăng bên ngoài.
Theo em bệnh của xe bác là bệnh thứ ba, bác có thể kiểm tra phần nhiên liệu.
 

jeepcj5

Tài xế O-H
xe của bạn là loại xe ji? động cơ xăng hay dầu, xe của tui trước đây cũng có trường hợp tương tự như vậy, nó đã hành hạ tui cả một thời gian dài, sau này mới biết là do cái ống xăng từ thùng xăng lên bị nghẹt do xài lâu ngày. nếu xe bạn cũng chạy xăng như xe tui thì cũng nên lưu ý đến bình xăng con, chất lượng của xăng và hệ thống đánh lửa nhé, tình trạng trên giống như xăng có pha lẫn nước. tui chỉ có bấy nhiêu thôi, chúc bạn thành công.
 
T

thienthien89

Khách
hoi toi ah?????????????? nhung ban phai noi ro nhe .ve xe may thi chiu .......xe o to thi noi ro hang va doi xe nha
:37::37::37::37::37::37::37:
 

vanhoang

Tài xế O-H
chao bac . cho minh hoi bac su dung xe hieu gi doi may(san xuat nam nao)
van de cua bac thi cac xe cu thuong bi lam .
van de o day la bac phai kiem tra lai he thong dien tren xe.
kiem ta lai bugj , cac cam bien va cac chan ecu
 
D

dinhkt

Khách
em phải nói rõ xe của em là xe gì? động cơ xăng haydiezezel nhé?
 

tuan_204c2

Tài xế O-H
qua mô tả của bạn về hiện tượng đó mình có ý kiến
cũng như bạ xuannui2008 đã nói nguyên nhân chính là do hệ thống cung cấp nhiên liệu trên xe của bạn bị tắc do bụi bẩn, bạn cần kiểm tra lại
 

tuan_204c2

Tài xế O-H
qua lời kể của bạn về hiện tượng xe chết máy như vậy mình có suy nghĩ cũng như bạn xuannui2008
hiện tượng đó nguyên nhân chính có thể do bộ chế hòa khí của xe bụi bẩn gây nên tắc mạch xăng
bạn chỉ cần xục lại chế và xì khô là ok
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
:22: còn nhớ năm nào đó có mấy anh bạn đi chiếc Dream Thái. Bị hiện tượng này. Mà thợ thầy mò mẫm cả tuần ko ra. cứ chạy được 20KM là nó nghĩ...Đứng đạp đẩy đủ chò cũng ko nổ máy.

Đẩy đến tiệm thợ tháo bugi ra vệ sỉnh. không thấy gì ngoài việc thiếu xăng. nhưng khi lắp vào xe vẫn nổ bình thường. Nghi hư phần lửa thế là anh ta thay hết phần lửa.
Nhưng cũng bị như cũ... cho đến 1 ngày anh ta phát hiện ra... đang chở thằng cháu đi học, tự nhiên xe nó phát bệnh, anh ta tưởng hết xăng nên tháo nắp xăng kiểm tra.:7:
Không ngờ còn 1/2 bình đồng hồ vẫn còn tốt. Nhưng cái hay là khi anh ta thử đề lại thì xe nó nổ máy luôn.
Và chờ đến khi bệnh tái phát anh ta chỉ tháo cái nắp xăng và đề máy lại nổ. sau đó anh ta đem đến tiệm sửa xe thổi khí nén vào 2 cái lổ thông hơi trên cái nắp xăng. và chạy hoài không thấy phát bệnh...:5:
 

tranhungkm

Tài xế O-H
xe bac chắc tắc lọc xăng thôi đi một đoạn hết xăng lên chết máy.để một lúc xăng xuống lại chạy được một quãng nữa xong hiện tượng đó sẽ vẫn sảy ra nếu bạn không thay lọc xăng địng kỳ.chuc bạn mau khắc phụ được
 

trinhtruong86

Tài xế O-H
lời đầu tiên :rất cảm ơn bạn đã tín nhiệm hỏi mình và cùng thành thật xin lỗi vì giờ mới trả lời
với những triệu chứng như bạn nêu trên thì hệ thống nhiên liêu xe bạn đang gặp vấn đề . cụ thể như thế nào bạn cần kiểm tra :
- nhiên liêu có bị lẫn nước hay không bằng cách cho xăng ra tay xăng sẽ nhanh chóng bay hết nếu có nước se đọng lại . khắc phục bằng cách : bỏ hết xăng cũ , xúc rửa bình xăng .ok
- truong hop thu hai : bom xăng bi hỏng , kiểm tra bằng cách đo điện trở bơm . so sánh với giá trị tc . nếu hỏng thay mới
- thứ ba :chế hòa khí hoăc voi phun với EFI bi tắc . trường hợp này có dung dich chuyên dùng để xúc rửa kim phun
- thứ tư :lọc nhiên liệu bị tắc chú ý kiểm tra lọc thô và lọc tinh . tắc thay mới

đó là những vấn đề bạn cần phải kiêm tra . chúc bạn thành công !
 

anhnv_2411

Don't give up
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
Bác cứ kiểm tra cái hệ thống nhiên liệu xem có bẩn không. Rồi sau hãy xem đến các nguyên nhân khác. À tiện thể bác kiểm tra cả bugi luôn nhé.
 

nguyenmai90

Tài xế O-H
toi thi ngheo lam, khong co xe hoi, xe may con khong co tien mua nua, thay dien dan hay nen tham gia vay thoi. Khi nao cac bac co ban xe may gia re that re thi pm cho minh, minh mua de di do, nhung gia tot 1 chut nhe
 

tranvankhem

Tài xế O-H
xe ban chay ralenty thi may chay binh thuong va chay suot doan duong dai ma van binh thuong dung khong.khi len ga lon thi bi tinh trang tren phai khong.neu dung nhu the thi ban nen xuc binh xang thoi.
 

vanvu09dl2

Tài xế O-H
Có nhiều nguyên nhân bạn ạ! Do giới hạn về trình độ nên mình suy đoán 2 nguyên nhân:45:
Van không khí ở nắp xăng bị kẹt làm cho xăng không xuống được bộ chế hòa khí,
Khe hở nhiệt 2 supap không đúng tiêu chuẩn. Gây tắt máy khi xe đã vận hành 1 quãng đường. Rối lại tiếp tục hoạt động khi động cơ nguội.:-?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên