GRAND i10 2014 nhả khói trắng

nguyendo
Bình luận: 39Lượt xem: 3,820

nguyendo

Tài xế O-H
Xin chào các cụ.
Tình hình là mình đang làm con Hyundai Grand i10, máy xăng 2014. Động cơ 3 máy.
Trước khi về xưởng xe bị bó bạc biên. vỡ pittong máy số 2 và số 3.
sau khi làm máy mình thay pittong, tay biên của 2 máy số 2 và số 3. còn số 1 giữ nguyên(vì tay biên và pittong máy số 1 còn tốt)
Sau khi lắp máy xong xe nỗ gagăngty bình thường. NHƯNG khi máy nóng lên động cơ nhả khói trắng.
Xe đã thay trục cơ bạc biên palie, xecmăng.
Tháo bugi ra thì bugi máy số 2 và số 3 có màu đen và ướt xe chạy một thời gian hao nhớt động cơ.
Sau đó mình tháo ra và đem đi doa lốc máy đổi pittong máy số 1 qua máy số 2(pittong và tay biên máy số 2 lúc này là loại cũ.)
thì máy vẫn thế ( máy nỗ nóng lên là ra khói trắng)
Kiểm tra bu gi thì bugi máy số 1 và máy số 3 có màu đen và ướt.. Bugi máy số 2 khô.
kiểm tra áp suất buồng đốt lúc này:

Khi máy nguội
Máy số 1 : 14kg/cm2
Máy số 2 : 8kg/cm2
Máy số 3 : 14kg/cm2
Khi máy nóng
Máy số 1 : 7 kg/cm2
Máy số 2 : 10 kg/cm2
Máy số 3 : 7 kg/cm2
Mong cụ nào có gì giúp đỡ với ạ.
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
Khe hở secmang bao nhiêu.Lúc hạ máy lần 2 secmang có xếp không.Dựa vào đâu mà bạn có thể chắc tay biên và piston máy 1 còn tốt,kiểm tra trên máy hay nhìn bằng mắt.còn cái nắp máy sao không nghe bác nói gì tới nó.
 

buivanthong1989

Tài xế O-H
KHÔNG BIẾT CÁC BÁC NGHĨ THẾ NÀO . THEO EM TRƯỜNG HỢP NÀY LÀ NƯỚC LÀM MÁT BỊ CHẢY VÀO XILANH DO GIOĂNG HOẶC BÁC DOA MẶT VÀ LẮP MÁY CHƯA TỐT NHẤT LÀ KHI ĐI NHANH MÁY NÓNG THÌ KHE HỞ GIỮA MẶT MÁY VÀ LẮP MÁY TĂNG LÊN .
 

nguyendo

Tài xế O-H
KHÔNG BIẾT CÁC BÁC NGHĨ THẾ NÀO . THEO EM TRƯỜNG HỢP NÀY LÀ NƯỚC LÀM MÁT BỊ CHẢY VÀO XILANH DO GIOĂNG HOẶC BÁC DOA MẶT VÀ LẮP MÁY CHƯA TỐT NHẤT LÀ KHI ĐI NHANH MÁY NÓNG THÌ KHE HỞ GIỮA MẶT MÁY VÀ LẮP MÁY TĂNG LÊN .
mặt máy rà rồi. khe hở xecmăng ko lớn. (xecmăng mới) gioăng thì bỏe qua.
 

oto255a

Tài xế O-H
Xin chào các cụ.
Tình hình là mình đang làm con Hyundai Grand i10, máy xăng 2014. Động cơ 3 máy.
Trước khi về xưởng xe bị bó bạc biên. vỡ pittong máy số 2 và số 3.
sau khi làm máy mình thay pittong, tay biên của 2 máy số 2 và số 3. còn số 1 giữ nguyên(vì tay biên và pittong máy số 1 còn tốt)
Sau khi lắp máy xong xe nỗ gagăngty bình thường. NHƯNG khi máy nóng lên động cơ nhả khói trắng.
Xe đã thay trục cơ bạc biên palie, xecmăng.
Tháo bugi ra thì bugi máy số 2 và số 3 có màu đen và ướt xe chạy một thời gian hao nhớt động cơ.
Sau đó mình tháo ra và đem đi doa lốc máy đổi pittong máy số 1 qua máy số 2(pittong và tay biên máy số 2 lúc này là loại cũ.)
thì máy vẫn thế ( máy nỗ nóng lên là ra khói trắng)
Kiểm tra bu gi thì bugi máy số 1 và máy số 3 có màu đen và ướt.. Bugi máy số 2 khô.
kiểm tra áp suất buồng đốt lúc này:

Khi máy nguội
Máy số 1 : 14kg/cm2
Máy số 2 : 8kg/cm2
Máy số 3 : 14kg/cm2
Khi máy nóng
Máy số 1 : 7 kg/cm2
Máy số 2 : 10 kg/cm2
Máy số 3 : 7 kg/cm2
Mong cụ nào có gì giúp đỡ với ạ.
khi máy nóng thì khói trắng.khả năng là nứt máy nên khi nóng máy nước vào trong xi lanh nên ra khói trắng và tụt áp suất động cơ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên