nguyendo
Tài xế O-H
Xin chào các cụ.
Tình hình là mình đang làm con Hyundai Grand i10, máy xăng 2014. Động cơ 3 máy.
Trước khi về xưởng xe bị bó bạc biên. vỡ pittong máy số 2 và số 3.
sau khi làm máy mình thay pittong, tay biên của 2 máy số 2 và số 3. còn số 1 giữ nguyên(vì tay biên và pittong máy số 1 còn tốt)
Sau khi lắp máy xong xe nỗ gagăngty bình thường. NHƯNG khi máy nóng lên động cơ nhả khói trắng.
Xe đã thay trục cơ bạc biên palie, xecmăng.
Tháo bugi ra thì bugi máy số 2 và số 3 có màu đen và ướt xe chạy một thời gian hao nhớt động cơ.
Sau đó mình tháo ra và đem đi doa lốc máy đổi pittong máy số 1 qua máy số 2(pittong và tay biên máy số 2 lúc này là loại cũ.)
thì máy vẫn thế ( máy nỗ nóng lên là ra khói trắng)
Kiểm tra bu gi thì bugi máy số 1 và máy số 3 có màu đen và ướt.. Bugi máy số 2 khô.
kiểm tra áp suất buồng đốt lúc này:
Khi máy nguội
Máy số 1 : 14kg/cm2
Máy số 2 : 8kg/cm2
Máy số 3 : 14kg/cm2
Khi máy nóng
Máy số 1 : 7 kg/cm2
Máy số 2 : 10 kg/cm2
Máy số 3 : 7 kg/cm2
Mong cụ nào có gì giúp đỡ với ạ.
Tình hình là mình đang làm con Hyundai Grand i10, máy xăng 2014. Động cơ 3 máy.
Trước khi về xưởng xe bị bó bạc biên. vỡ pittong máy số 2 và số 3.
sau khi làm máy mình thay pittong, tay biên của 2 máy số 2 và số 3. còn số 1 giữ nguyên(vì tay biên và pittong máy số 1 còn tốt)
Sau khi lắp máy xong xe nỗ gagăngty bình thường. NHƯNG khi máy nóng lên động cơ nhả khói trắng.
Xe đã thay trục cơ bạc biên palie, xecmăng.
Tháo bugi ra thì bugi máy số 2 và số 3 có màu đen và ướt xe chạy một thời gian hao nhớt động cơ.
Sau đó mình tháo ra và đem đi doa lốc máy đổi pittong máy số 1 qua máy số 2(pittong và tay biên máy số 2 lúc này là loại cũ.)
thì máy vẫn thế ( máy nỗ nóng lên là ra khói trắng)
Kiểm tra bu gi thì bugi máy số 1 và máy số 3 có màu đen và ướt.. Bugi máy số 2 khô.
kiểm tra áp suất buồng đốt lúc này:
Khi máy nguội
Máy số 1 : 14kg/cm2
Máy số 2 : 8kg/cm2
Máy số 3 : 14kg/cm2
Khi máy nóng
Máy số 1 : 7 kg/cm2
Máy số 2 : 10 kg/cm2
Máy số 3 : 7 kg/cm2
Mong cụ nào có gì giúp đỡ với ạ.