QuyTung1992
Tài xế O-H
cai nay can may gds vao ktra moi biet dc
rồi bác à . giờ vẫn đang trên quá trình tìm kiếm nguyên nhânkhi nào được bác tl em nha ... vì hiện tượng này em chưa gặp ... phân vân quá đi ... bác kiểm tra ic chưa vậy ...
cai nay can may gds vao ktra moi biet dc
rồi bác à . giờ vẫn đang trên quá trình tìm kiếm nguyên nhânkhi nào được bác tl em nha ... vì hiện tượng này em chưa gặp ... phân vân quá đi ... bác kiểm tra ic chưa vậy ...
nhiều bác àở Quảng Ninh thì xe có bị ngập nước không bác?
mất lửa hoàn toàn bác à . xe bị như thế ở ngoài rồi mới vào . nhưng xe vẫn thường xuyên kiểm tra bảo dưỡng chỗ mình bác àbác kt vành răng cảm biến trục cơ xem. xe đã bị nv lâu rồi hay khi vào xưởng làm gì mới bị vậy ajh? mà khi đề lân 1,2 mất lửa hoàn toàn cả 4 máy hay máy có máy ko? và những lần đó thì xăng có lên ko ah? hay mất cả xăng ?
thank cụ nhé . đã kiểm tra tất cả nhưng em nó vẫn nằm im à . tạm thời đang sử lý xe ngập nước nên chưa tìm ra cụ à .Pan này hơi căng đấy bác..bác thử xem lại tín hiệu đề vào hộp xem với lại mấy cảm biến cơ cam..ae thợ với nhau cũng chỉ biết tư vấn đến vậy thôi chứ bác vật con này như vậy e thấy cũng nhiều cách lắm rồi.tìm ra bệnh bác chia sẽ ae biết với nhé..chúc bác may mắn
Bác cho thêm mấy cái dấu cho nó dễ đọc đê!Benh nay cua bac no xep vao loai benh dien. Mot so thiet bi bac da thay thu roi. Nhu vay ro rang la no nam o cho ko binh thuong chut nao. Theo em con van de day dan dien la chua thao kiem tra ve sinh luon giac cam, tat ca phan o may va danh lua bac nhe....benh nay ko voi duoc dau cac bac ak , phai boi khoai tung goc roi....!!!!!!
E gặp con zace nhu vậy.đề cái thứ 3 lúc thì 4 nhưng đã nổ rồi thì đề phát ăn luôn k hiểu vì sao.e thiên về thiếu mass máy
là cái j vậy cụ?cuj đã thử theo kiểu này chưa..tắt chìa khóa đi.. sau đó lấy tín hiêu đề từ ngoài vào đề hai cái chó đông cơ nó quay đi đã.. rồi cái thứ 3 đê băng chìa khóa.. nếu mà nổ thì cụ biết kiểm tra cái j rồi đấy.. nếu ko nổ thì tính tiếp..có j cụ thông báo nha
@huyndai32 Em không biết HD Việt Phúc nhà bác ở chỗ nào ,trình độ đến đâu ,thiết bị ra sao.Nhưng có mấy vấn đề bác nên lưu ý:Cụ ơi mang qua xưởng dịch vụ 3s Hyundai Việt Phúc của bên em kiểm tra cho chuẩn.
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công.
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công.[/QUOTE
Xe thông minh thì cho nổ máy khi bảo đảm các điều kiện an toàn. Xe số sàn thì không đạp côn nó không cho nổ máy, xe tự động thì không đạp thắng củng tịt.
Nhiệt độ cao, áp suất dầu, xăng trên 1 số bộ phận không đạt ngưỡng củng không cho nổ. Đánh lửa dựa vào cam, cơ để đánh đúng thời điểm. Phát ra được lửa là do ECU quyết định .
Xăng trong bình cạn quá củng gây khó nổ lúc đầu. Lọc xăng bẩn. Có lỗi 1 trong các vòi phun.
Bệnh này lôi Cụ Cái Bánh xe vào may ra mới thành công. K đạp côn k cho đề
K đạp phanh cũng k cho đề
Xăng k đủ cũng có lửa bình thường chứ ạh theo quan điểm của e
bệnh này chỉ do chập chờn nguồn hộp thôi dương hoặc mát .và 1 nguồn IG nếu do cảm biến thì bác bảo bác thay rồi ,đôi khi cảm biến cơ hỏng kiểu không bình thường thì sẽ không báo lỗi còn lại mọi nguyên nhân từ cảm biến và dây dẫn đều báo lỗi.bác làm trong hãng có điểm chuyên sâu mới chữa em nó được .anh em ngoài chắc bó tayMọi vấn đề đã được giải quyết. Tuy nhiên tỉ lệ chắc chắn là không có các cụ ạ.
1- Em hạ hẳn động cơ, vệ sinh sạch sẽ vành răng.
2- Trong quá trình hạ động cơ vệ sinh hoàn toàn các loại giắc điện. Bóp chặt các loại giắc điện, tháo xì khô tất cả các hộp.
Lắp lên nổ cái nào ăn cái đấy. Nhưng không biết chắc chắn là cái gì. Nếu vậy, nó nằm trog tất cả hạng mục đã kiểm tra. Có thể các hạng mục đã kiểm tra chưa cẩn thận. Nó chỉ loanh quanh cái cảm biến trục khuỷu, vành răng, dây cảm biến, giắc điện của cảm biến trục khuỷu.
Cảm ơn các cụ đã hỗ trợ, tư vấn, gọi điện giúp em.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.