sukhoi_30MK
Tài xế O-H
Chào các bác. các bác cho em biết những hiện tượng xảy ra khi bị thổi gioăng mặt máy? có thể xác định được chính xác máy nào bị thổi gioăng không? Mong các bác đóng góp ý kiến!
Chào các bác. các bác cho em biết những hiện tượng xảy ra khi bị thổi gioăng mặt máy? có thể xác định được chính xác máy nào bị thổi gioăng không? Mong các bác đóng góp ý kiến!
các bác giúp em con đông cơ commin 6 máy với!em mới thay gioăng mặt máy mà giờ két nước sủi tăm kèm theo dầu động cơ cũng nhiều nổi trên két nước ấy
Nổ máy lên và kiểm tra từng máy một,, tháo kiểm tra từng đường nước vào động cơ, nếu thổi gioăng thì nước sẽ sủi tăm...
[MERGETIME="1403877468"][/MERGETIME]Bài này thật hữu ích.
Ðề: Hiện tượng thổi gioăng mặt máy?
Động cơ bị thổi gioăng mặt máy sẽ có hiện tượng nước làm mát sủi tăm do lọt khí, nước có lẫn dầu, dầu bôi trơn có lẫn nước dẫn đến dầu bị hỏng có màu cafe sữa, máy nóng. Khi bị thổi gioăng phải tháo nắp máy ra phay phẳng nhưng thực chất nguyên nhân gây ra thổi gioăng là nắp máy bị cong vênh do nóng máy, do kích nổ hoặc siết nắp máy không cân cần phải sửa các nguyên nhân này mới hết.
Bác ơi sao nó lại phun toé loe vậy ạchỗ em có 1 xe em không sám chắc chắn 100% thổi gioăng không nhưng mà cứ nổ máy chạy khoảng 6-7 km khi về mở nắp két nước ( nắp bình mước phụ r là nước phun tóe loe ra các cụ ah) nhìn ở binhg nước phụ thỉnh thoảng mới có chút tăm thui ah.
Động cơ bị thổi gioăng hoặc lọt hơi do xéc măng bị mònChỗ mình có con xe Maz500, bị xì khói ra đường thông gió hộp trục khuỷu, động cơ bị giảm công suất, đang nghi bị thổi đệm nắp máy. Bác nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.