Hỏi cân bơm cao áp và kim phun thế nào?

hanhthuy1990
Bình luận: 31Lượt xem: 27,269

yeuoto123

Tài xế O-H
nhà em chẳng dám nhận là thành thạo, nhưng nhà cháu ngẫm ra những điều cần làm để thành 1 anh thợ bơm. chẳng có nhà sản xuất băng thử nào viết được forrm mẫu cho bơm kim sử dụng ở việt nam đâu cụ ạ.
có posch đó bạn, thời trước 1975, posch đã có chi nhánh làm heo dầu ở sg, lúc đó có một thế hệ thợ làm heo dầu được đào tạo ra, bây giờ, những người thợ đó đang là chủ tiệm heo dầu ở gần nhà sách nguyễn văn cừ q5, ở ngã tư an sương, và những tiệm nhỏ gần ngã tư an suog đó bạn..
[MERGETIME="1395312594"][/MERGETIME]
cụ muốn làm bơm kim, thì trước tiên hãy tháo lắp thành thạo các loại bơm thường gặp đi đã. rồi hiểu kỹ cấu tạo, nguyên lý các cơ cấu của nó. khi tháo lắp thành thạo rồi, thì còn phải nắm rõ và thực hiện tốt tháo lắp trên xe. còn việc bơm nào chỉnh lượng dầu bao nhiêu, lúc ấy tự cụ sẽ biết. không phải em có ý gì, nhưng việc đọc một tập giấy ghi động cơ 1t25 bơm VE để dầu 5ml điều tốc không tải 300v/p, rồi bơm này bơm nọ .... chẳng có ý nghĩa gì và nhanh chóng rơi khỏi đầu của cụ nếu cụ không hiểu được bản chất của cái bơm và thông số hơi, công suất động cơ và đặc thì làm việc của nó. đơn giản nhất là máy xúc nguyên bản gầu 0,2m3 mà chế cháo lên 0,3 hay 0,4 đã khác nhau nhiều về nhiên liệu và đặc tính.
tôi nói bạn biết nha, lúc trước ra trường tôi đi làm heo dầu, chỉ mới vô một tháng thôi, t đã tháo ráp thành thạo rất nhiều loại heo ở các xe và hiểu nguyên tắc của nó, đơn giản mà. cân chỉnh trên máy mới khó, vì mỗi xe một chế độ khác nhau, vd như chế độ khởi động là cân 6 dầu, sau đó galangty là 2 dầu, các thanh răng chỉnh bao nhiêu ly chẳng hạn,...
[MERGETIME="1395312603"][/MERGETIME]
cụ muốn làm bơm kim, thì trước tiên hãy tháo lắp thành thạo các loại bơm thường gặp đi đã. rồi hiểu kỹ cấu tạo, nguyên lý các cơ cấu của nó. khi tháo lắp thành thạo rồi, thì còn phải nắm rõ và thực hiện tốt tháo lắp trên xe. còn việc bơm nào chỉnh lượng dầu bao nhiêu, lúc ấy tự cụ sẽ biết. không phải em có ý gì, nhưng việc đọc một tập giấy ghi động cơ 1t25 bơm VE để dầu 5ml điều tốc không tải 300v/p, rồi bơm này bơm nọ .... chẳng có ý nghĩa gì và nhanh chóng rơi khỏi đầu của cụ nếu cụ không hiểu được bản chất của cái bơm và thông số hơi, công suất động cơ và đặc thì làm việc của nó. đơn giản nhất là máy xúc nguyên bản gầu 0,2m3 mà chế cháo lên 0,3 hay 0,4 đã khác nhau nhiều về nhiên liệu và đặc tính.
tôi nói bạn biết nha, lúc trước ra trường tôi đi làm heo dầu, chỉ mới vô một tháng thôi, t đã tháo ráp thành thạo rất nhiều loại heo ở các xe và hiểu nguyên tắc của nó, đơn giản mà. cân chỉnh trên máy mới khó, vì mỗi xe một chế độ khác nhau, vd như chế độ khởi động là cân 6 dầu, sau đó galangty là 2 dầu, các thanh răng chỉnh bao nhiêu ly chẳng hạn,...
 

yeuoto123

Tài xế O-H
cụ muốn làm bơm kim, thì trước tiên hãy tháo lắp thành thạo các loại bơm thường gặp đi đã. rồi hiểu kỹ cấu tạo, nguyên lý các cơ cấu của nó. khi tháo lắp thành thạo rồi, thì còn phải nắm rõ và thực hiện tốt tháo lắp trên xe. còn việc bơm nào chỉnh lượng dầu bao nhiêu, lúc ấy tự cụ sẽ biết. không phải em có ý gì, nhưng việc đọc một tập giấy ghi động cơ 1t25 bơm VE để dầu 5ml điều tốc không tải 300v/p, rồi bơm này bơm nọ .... chẳng có ý nghĩa gì và nhanh chóng rơi khỏi đầu của cụ nếu cụ không hiểu được bản chất của cái bơm và thông số hơi, công suất động cơ và đặc thì làm việc của nó. đơn giản nhất là máy xúc nguyên bản gầu 0,2m3 mà chế cháo lên 0,3 hay 0,4 đã khác nhau nhiều về nhiên liệu và đặc tính.
tôi nói bạn biết nha, lúc trước ra trường tôi đi làm heo dầu, chỉ mới vô một tháng thôi, t đã tháo ráp thành thạo rất nhiều loại heo ở các xe và hiểu nguyên tắc của nó, đơn giản mà. cân chỉnh trên máy mới khó, vì mỗi xe một chế độ khác nhau, vd như chế độ khởi động là cân 6 dầu, sau đó galangty là 2 dầu, các thanh răng chỉnh bao nhiêu ly chẳng hạn,...
một tháng mà cụ thành thạo thì xin bái phục.
làm chỗ đó, một ngày tháo ráp mười mấy con heo mà cụ..
 

hoaiemtoi

Tài xế O-H
vậy cụ cho e hỏi ở bơm VE mình chỉnh ở trên xe,sao cho hết khói đen. Vì nhiều xe mang đi cân về lắp có nhiều khói đen quá khách không chịu.
 

Phungan

Tài xế O-H
có posch đó bạn, thời trước 1975, posch đã có chi nhánh làm heo dầu ở sg, lúc đó có một thế hệ thợ làm heo dầu được đào tạo ra, bây giờ, những người thợ đó đang là chủ tiệm heo dầu ở gần nhà sách nguyễn văn cừ q5, ở ngã tư an sương, và những tiệm nhỏ gần ngã tư an suog đó bạn..
[MERGETIME="1395312594"][/MERGETIME]

tôi nói bạn biết nha, lúc trước ra trường tôi đi làm heo dầu, chỉ mới vô một tháng thôi, t đã tháo ráp thành thạo rất nhiều loại heo ở các xe và hiểu nguyên tắc của nó, đơn giản mà. cân chỉnh trên máy mới khó, vì mỗi xe một chế độ khác nhau, vd như chế độ khởi động là cân 6 dầu, sau đó galangty là 2 dầu, các thanh răng chỉnh bao nhiêu ly chẳng hạn,...
[MERGETIME="1395312603"][/MERGETIME]

tôi nói bạn biết nha, lúc trước ra trường tôi đi làm heo dầu, chỉ mới vô một tháng thôi, t đã tháo ráp thành thạo rất nhiều loại heo ở các xe và hiểu nguyên tắc của nó, đơn giản mà. cân chỉnh trên máy mới khó, vì mỗi xe một chế độ khác nhau, vd như chế độ khởi động là cân 6 dầu, sau đó galangty là 2 dầu, các thanh răng chỉnh bao nhiêu ly chẳng hạn,...
Bác nói 1 tháng mà tháo ráp tấc cả các loại bơm là không tin được rồi . Nếu như ai thông minh tuyệt đỉnh thì cũng phải mất 1 năm rồi
 

AutoLink

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi là với kim phun dầu điện tử, sau khi cân xong đem về gắn lại lên xe thì có phải nhập lại mã kim phun cho hộp ECU không ạ
 

quang duy nang

Tài xế O-H
Cân bơm cao áp là cân lưu lượng và đồng lượng, cân góc độ phun dầu làm cho bơm cao áp phun đồng đều hơn và đúng thời điểm. còn kim phun là điều chỉnh đúng áp lực
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên