chingnguyen
Tài xế O-H
kiểm tra lượng dầu hồi của từng vòi fun. của bác chắc chắn hỏng vòi fun rồi. nếu thay mới thì mất tầm 5.1M/cái. nếu sửa lại (thay spill valve) thì mất tầm 3M/cái.
http://www.oto-hui.com/diendan/f316...ai-sao-ban-bi-khoa-ip-171968.html#post1781455cac Bac biet cho nao ban phu tung bec bongoIII chi giup voi
gì mà bí ẩn thế cụ!cụ ấy đang muốn tìm hiểu nguyên nhân gây nên tiếng kêu khi tắt máy! "cạch" 1 cái mỗi lần tắt máy.ban muon mua bet thi LH 0908684469 nha
Lỗi 1188 dịch ra : rò rỉ áp suất dàn cấp nhiên liệu (không đươc sát nghĩa tiếng việt lắm) không có nghĩa là nhiên liệu bị rò rỉ ở đâu đó , mà là xe của pác đang bị vấn đề về bơm và béc phun dầu nên bị thiếu áp suất phun dầu trong hệ thống nhiên liệu . Khi béc phun nhiên liệu xe bác hỏng , lượng dầu hồi về quá nhiều , gây ra mất hoặc thiếu áp suất trong thanh tích áp ( thanh RAIL ). Khi nổ máy tại chỗ xe bác vẫn có thể nổ được vì chưa cần áp suất cao , bơm cao áp vẫn cung cấp đủ áp , khi hoạt động ở chế độ ga lớn hoặc xe bắt đầu cài số chạy ( động cơ có tải lớn hơn ) dầu hồi của béc sẽ hồi về quá nhiều gây ra thiếu áp hoăc mất áp , béc phun không đủ áp phun vào đông cơ --> gây ra mất ga hoặc chết máy .
Những triệu chứng bác nêu ra có thể khẳng định 99/100 là xe bác bị hỏng béc phun dầu rồi , nếu thay mới cũng khá đắt . bác thử liên hệ với anh Hòa Rồng Xanh xem có thể giúp bác sửa đươc đấy .
Đã tìm ra bệnh chết bơmEm đang làm con Porter 2, bệnh của nó là thế này
Khách đang đi xe bình thường tự nhiên chết máy, sau đó đề lại là không nổ được.
Khi kéo về xưởng em đã cho vệ sinh toàn bộ hệ thống nhiên liệu ( cảm biến, van, tuy ô dầu, thay lọc nhiên liệu) sau đó máy đã nổ. Nếu để xe một chỗ thì thử ga mọi cách máy vẫn không chết, tuy nhiên khi chạy ra đường chạy bình thường thì không sao, ga thốc lên thì chết máy. Sau đó đề lại cũng không nổ được, kiểm tra máy báo lỗi P1188 ( nôm na là dò rỉ hệ thống nhiên liệu). Em lại kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu lại lần nữa thì vẫn không vấn đề gì. chỉ vài thao tác bơm tay, xả air là lại nổ máy, tuy nhiên máy nổ được 1 lúc thìi check engine nổi P1188. Nếu để nguyên thì không sao, nếu tắt máy đi là đề lại không nổ được. Các bác cho em xin ý kiến
Ở hà nội ra gầm cầu đông trù anh tư huế chuyên sửa pitterEm đang làm con Porter 2, bệnh của nó là thế này
Khách đang đi xe bình thường tự nhiên chết máy, sau đó đề lại là không nổ được.
Khi kéo về xưởng em đã cho vệ sinh toàn bộ hệ thống nhiên liệu ( cảm biến, van, tuy ô dầu, thay lọc nhiên liệu) sau đó máy đã nổ. Nếu để xe một chỗ thì thử ga mọi cách máy vẫn không chết, tuy nhiên khi chạy ra đường chạy bình thường thì không sao, ga thốc lên thì chết máy. Sau đó đề lại cũng không nổ được, kiểm tra máy báo lỗi P1188 ( nôm na là dò rỉ hệ thống nhiên liệu). Em lại kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu lại lần nữa thì vẫn không vấn đề gì. chỉ vài thao tác bơm tay, xả air là lại nổ máy, tuy nhiên máy nổ được 1 lúc thìi check engine nổi P1188. Nếu để nguyên thì không sao, nếu tắt máy đi là đề lại không nổ được. Các bác cho em xin ý kiến
Thử vạy thì chi phí của thí nghiệm này cũng cao phết, nhỡ không được thì ôm đồ. Khó chơi kiểu này lắmThử kim phun mới xem sao ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.