nhà cháu thường cho chạy ra khoản 10 giờ còn chính xác bao nhiêu mong các cụ khác chém cho nhà cháu thông với ạKhi thay hơi mới ( pistong, xilanh, bạc biên,..) em nên cho động cơ rà trong thời gian tối thiểu là bao nhiêu lâu để đảm bảo tốt ạ? Mong các cụ tư vấn giùm
vâng.cám ơn cụ nhénhà cháu thường cho chạy ra khoản 10 giờ còn chính xác bao nhiêu mong các cụ khác chém cho nhà cháu thông với ạ
cám ơn ý kiến của cụđúng ra trước kia, để rà trơn động cơ sau khi đại tu như cụ nói người ta dùng 1 máy lai khác ( thường là động cơ điện 3 PHA) kéo cho động cơ này quay theo: động cơ đã được tháo buzi(máy xăng) hoặc kim phun(máy dầu), và làm chết cao áp. cứ kéo như vậy ít nhất 5h, sau đó mới hoàn thiện động cơ nổ rà ít nhất 24h.
nhưng giờ gần như ko thấy ở đâu làm vậy nữa vì rất phức tạp.
như chỗ em và nhũng chỗ khác em thấy thường nổ rà tại chỗ ít nhất 24h sau đó khách lấy xe lay chạy phe phé luôn.
cụ cứ đổ đầy bình nhiên liệu xong cho xe chạy rà hết chỗ nhiên liệu đó thì thôiKhi thay hơi mới ( pistong, xilanh, bạc biên,..) em nên cho động cơ rà trong thời gian tối thiểu là bao nhiêu lâu để đảm bảo tốt ạ? Mong các cụ tư vấn giùm
lạy cụ. Em không nắm rõ thì em mới hỏi thôi cụ ạ. Nói như cụ thì xe tải bình dầu 2 3 trăm lítcho chạy rà gagangti thì mất mấy ngày hả cụcụ cứ đổ đầy bình nhiên liệu xong cho xe chạy rà hết chỗ nhiên liệu đó thì thôi
Bạn nên chạy rà ở nhiều tốc độ của máy. Thứ nhất là ở tốc độ chậm (ga cầm chừng) khoảng 4h. Thứ 2 là nâng tốc độ lên trung bình cũng khoảng 4h. Cuối cùng là chạy ở tốc độ cao nhưng thời gian ngắn hơn bạn nhé. Nói chung chạy rà càng lâu càng tốt nhưng cũng tốt kém chi phí đóKhi thay hơi mới ( pistong, xilanh, bạc biên,..) em nên cho động cơ rà trong thời gian tối thiểu là bao nhiêu lâu để đảm bảo tốt ạ? Mong các cụ tư vấn giùm
cám ơn cụ nhéBạn nên chạy rà ở nhiều tốc độ của máy. Thứ nhất là ở tốc độ chậm (ga cầm chừng) khoảng 4h. Thứ 2 là nâng tốc độ lên trung bình cũng khoảng 4h. Cuối cùng là chạy ở tốc độ cao nhưng thời gian ngắn hơn bạn nhé. Nói chung chạy rà càng lâu càng tốt nhưng cũng tốt kém chi phí đó
bác chủ thớt có nói là thay hơi mới thì theo em thiết nghĩ những chi tiết của các hãng xe thì người ta dã tính cho mình những diều kiện (độ rộng hẹp của chi tiết) hết rồi ....vậy thì bác đùng có lo sau khi ráp máy xong sợ bi dính nha em có cách tính như vậy:Khi thay hơi mới ( pistong, xilanh, bạc biên,..) em nên cho động cơ rà trong thời gian tối thiểu là bao nhiêu lâu để đảm bảo tốt ạ? Mong các cụ tư vấn giùm
cám ơn câu trả lời rất thiết thực của cụbác chủ thớt có nói là thay hơi mới thì theo em thiết nghĩ những chi tiết của các hãng xe thì người ta dã tính cho mình những diều kiện (độ rộng hẹp của chi tiết) hết rồi ....vậy thì bác đùng có lo sau khi ráp máy xong sợ bi dính nha em có cách tính như vậy:
1)thường thì trạm bảo hành người ta bảo thay nhớt lần 1: 1000km
2)lần 2: 3000km
3)lần 3: 5000km
4)TC: 9000KM thì xe chạy phà phà
5)trung bình xe chạy 30km thì sẽ tốn 1h
6)vậy từ đó ta suy ra 30KMx30h=9000km/h
VẬY THÌ BÁC PHẢI MẤT 1 NGÀY VÀ 6 TIẾNG NỮA THÌ XE CHẠY MỚI NGON ĐƯỢC CHÚC BÁC THÀNH CÔNG
THANK
Hị, mới được có 1 phần 10 thôi (30x30=900)bác chủ thớt có nói là thay hơi mới thì theo em thiết nghĩ những chi tiết của các hãng xe thì người ta dã tính cho mình những diều kiện (độ rộng hẹp của chi tiết) hết rồi ....vậy thì bác đùng có lo sau khi ráp máy xong sợ bi dính nha em có cách tính như vậy:
1)thường thì trạm bảo hành người ta bảo thay nhớt lần 1: 1000km
2)lần 2: 3000km
3)lần 3: 5000km
4)TC: 9000KM thì xe chạy phà phà
5)trung bình xe chạy 30km thì sẽ tốn 1h
6)vậy từ đó ta suy ra 30KMx30h=9000km/h
VẬY THÌ BÁC PHẢI MẤT 1 NGÀY VÀ 6 TIẾNG NỮA THÌ XE CHẠY MỚI NGON ĐƯỢC CHÚC BÁC THÀNH CÔNG
THANK
nghĩa là sao hả cụ.??Hị, mới được có 1 phần 10 thôi (30x30=900)
vâng. E cám ơn cụ nhéchỉ cần chạy từ 8-10h cụ ạ. bây giờ đồ mua từ nhà sản xuất đã được chạy rà nguội. mình chỉ cần rà nóng chừng ấy là đủ ạ
nghĩa là sao hả cụ.??
vâng, cám ơn cụ nhéCó nghĩa là chạy 9000 km thì là 300 giờ chạy chứ không phải 30 giờ chạy thôi mà.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.