phalaidat
Tài xế O-H
Thưa các cụ đã mấy em LACETTI cdx em làm khi hỏng bộ điều nhiệt đèn chechk sáng động cơ rất nóng ,nhiệt độ đo được tại bình giãn nở (bình nước phụ ) là 98 độ c và nhiệt độ động cơ là 100 độ nước có dấu hiệu sắp sôi mà đồng hồ báo nhiệt độ nước vẫn báo ở vạch giữa.hai, ống hút và đẩy nước của két nước một bên nóng một bên ấm
có phải cảm biến nhiệt độ nước của đồng hồ được đắt sai vị trí không?
gặp lỗi này nếu chưa có đồ thay tốt nhất hãy cho bộ điều nhiệt đó luôn mở nước ra két đầu còn lại của van bịt đường tuần hoàn nước trong máy rồi hãy cho xe chạy.để an toàn hơn cho động cơ .
Người lái xe chủ yếu quan sát đồng hồ phía táp lô dù đèn chechk sáng nhưng không thấy dấu hiệu gì Do vậy lái xe vẫn cho xe chạy lên khiến động cơ bị hỏng nặng hơn do nhiệt độ động cơ quá nóng
Không biết những xe các cụ làm đồng hồ có báo như vậy không ?
có phải cảm biến nhiệt độ nước của đồng hồ được đắt sai vị trí không?
gặp lỗi này nếu chưa có đồ thay tốt nhất hãy cho bộ điều nhiệt đó luôn mở nước ra két đầu còn lại của van bịt đường tuần hoàn nước trong máy rồi hãy cho xe chạy.để an toàn hơn cho động cơ .
Người lái xe chủ yếu quan sát đồng hồ phía táp lô dù đèn chechk sáng nhưng không thấy dấu hiệu gì Do vậy lái xe vẫn cho xe chạy lên khiến động cơ bị hỏng nặng hơn do nhiệt độ động cơ quá nóng
Không biết những xe các cụ làm đồng hồ có báo như vậy không ?