Bác thay cái bình nước phụ+ cái nắp nước mới là ok liền....p/s: nhớ vặn chặc cái nắp nước,khi nóng máy đừng tháo nắp ra,lúc đó áp suất nước làm nước phun ra đó... e cũng làm 1 con ok rồi...( cái bình nước phụ có áp suất là 1,5 kg đó)
ha hu vãi...
[MERGETIME="1431392221"][/MERGETIME]
- Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
- Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
- Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
[MERGETIME="1431392227"][/MERGETIME]
- Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
- Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
- Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
[MERGETIME="1431392475"][/MERGETIME]
- Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
- Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
- Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
[MERGETIME="1431392609"][/MERGETIME]
- Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
- Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
- Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.