Lacetti CDX sôi nuớc không rọ nguyên nhân.

H
Bình luận: 71Lượt xem: 20,167

dtdk17

Tài xế O-H
e nước rùi cụ ạ..
cụ xả e chưa hết..
ai ko biết dòng này nó thế nào thì làm hơi khó..
những vấn đề cụ đã làm,thì cũng đúng...ko sai.,.
như cụ nói..sôi nước.....xả e phải đúng cách,và có thời gian...xả e phải đậy kín nắp..ko đc mở để xả..
cụ tham khảo các ý kiến trên của các cụ đã tư vấn cho cụ....chuẩn luôn..
cụ cứ làm theo đi,
 

tvt_mobile

Tài xế O-H
    1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
  1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
  2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
Bác thay cái bình nước phụ+ cái nắp nước mới là ok liền....p/s: nhớ vặn chặc cái nắp nước,khi nóng máy đừng tháo nắp ra,lúc đó áp suất nước làm nước phun ra đó... e cũng làm 1 con ok rồi...( cái bình nước phụ có áp suất là 1,5 kg đó)
 

Taohoa69

Tài xế O-H
Van han nhiet co mot cam bien. Bac do thu xem co dien ko nhe. Dung dong ho. Cam bien day hong hay mat dien van khong mo dau bac aj.[/quote
Em chưa nghe thấy cái van hằng nhiệt nào có cảm biến bác à hay con này mới bác mong bác trao đổi thêm.
[MERGETIME="1431314222"][/MERGETIME]
Bác nói sôi nước.... vậy bác cứ để máy hoạt động bình thường và đừng có mở cái nắp nước ra giùm em...!!! cứ để đó và cấm máy Scaner vào đọc thông tin nhiệt độ nước, nếu có súng kiểm tra nhiệt độ nước bằng lazer nữa thì càng tốt....
- Sau đó bác xem nhiệt độ khi bác nói là sôi nước là bao nhiêu!?
- Em đoán không nhầm là xe này mới xuất sưởng mà bác tháo cái nắp nước ra nổ máy khoảng 10 - 15 phút là nó sôi ào ào như núi lửa ấy...
- Chúc bác may mắn nhé!!!
Bác cho e hỏi chút là tại sao mở nắp két ra nó lại sôi đk nước hả bác
 

nguyenhainam89

Tài xế O-H
Bác thay cái bình nước phụ+ cái nắp nước mới là ok liền....p/s: nhớ vặn chặc cái nắp nước,khi nóng máy đừng tháo nắp ra,lúc đó áp suất nước làm nước phun ra đó... e cũng làm 1 con ok rồi...( cái bình nước phụ có áp suất là 1,5 kg đó)
ha hu vãi...
[MERGETIME="1431392221"][/MERGETIME]
    1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
  1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
  2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
[MERGETIME="1431392227"][/MERGETIME]
    1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
  1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
  2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
[MERGETIME="1431392475"][/MERGETIME]
    1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
  1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
  2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
[MERGETIME="1431392609"][/MERGETIME]
    1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
  1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
  2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nghe xem lúc nóng máy có tiếng ục ục ở ống nước không à mà bụp bụp thì đúng hơn.ở két có vít xả nhưng xả ở đấy không hết được đâu.để xả e triệt để cụ cho xe nổ máy đến khi quạt chạy(van nhiệt bắt đầu mở)tháo ống nước vào giàn sưởi (cẩn thận bỏng)rồi cứ thế cho nó chảy và mình đồng thời phải đổ nước vào bình nước phụ.....chắc khoảng nửa tiếng hoặc lâu hơn.để kiểm tra xem quả trình xả ok chưa cụ vào trong xe đóng kín cửa lại nổ máy đạp ga xem có còn tiếng nước chảy trong xe ko,hết thì ok.
 

chubaycpt

Tài xế O-H
Em thấy xả e con CDX này cũng bình thường mà. Con CDX 2011 của em hôm trước thay cái van hằng nhiệt xong, thấy bác thợ rút cái nút van gần van hằng nhiệt, mở nắp bình phụ đổ nước vào đến khi nào mà nước ở cái van gần van hằng nhiệt trào ra thì đóng van đó lại là được mà.,
 

Thucdung

Tài xế O-H
Nứt sơ mi là nứt lòng xilanh cụ à. Chứ mặt máy là mặt máy. Em cũng vừa thay mặt máy con này xong. Xả e thì táo ống hồi của giàn sưởi và bơm nước ở ngoài vào bình nước. Để vậy 15' là hết e thôi. Quan trọng là cụ lắp gioăng quy lát là gioăng thép hay gioăng amiăng.
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
    1. Em đang làm một con CDX 2010 . Chạy khoảng 15p là nuớc sội Em đã thay gioăng ,phay mặt máy không đc. thay luôn cả mặt máy. vạn hạm nhiệt. đế làm mát dầu. VS két nuớc , bơm hoạt động bình thường. (Riêng phần cái quạt nuớc luôn sôi nên chạy liên tục ở số 3), Sau khi đã xả e. Hết bọt nước. Nước đã tuần hoàn ,xong chạy 15p vận ko hết sôi nuớc. luôn trào nước. Trong két nuớc phụ ko có hiện tuợng dầu. Bác nào va phai em như thế mong chỉ dáo. Thanh kiu các bác
  1. Huớng cua em bây giờ xý lý cái quat vì con này nổ lúc nóng máy. Quạt chay ngay mức 3 số to nhât mà ko có số 1 và số 2. Các bác thấy thế nào
  2. Các bác cho em hỏi thêm về cái gioăng sinh hàn nằm ở đâu em ko rọ cái zoang nay thank cac bác
bác nên kiểm tra lại con trở quạt và xả hết e là ok.
 

rx350_86

Tài xế O-H
Các bác thảo luận có vẻ rộm rã quá em cũng muốn góp ý kiến. Xe cụ nhiệt độ lên đến 115độ là quá cao rùi xe này nhiệt độ 93_95độ là quạt đã chạy tốc độ cao rùi,còn việc chạy 15-20phut sôi nước như bác chủ thớt đã nói đã làm gần như thay hết từ mặt máy, van hằng nhiệt và đã xả e ki rùi. Nếu chạy 15-20phut như bác nói thì có phải bình nước phụ của bác nó kêu ục ục và quạt động cơ quay rất nhanh và ồn thậm chí tắt máy quạt vẫn chạy 1lúc mới tắt. Nếu đúng như vây là cụ xả e chưa hết cách xả e thì không có gì khó cụ nổ máy khoảng 3-4 phút tắt máy tháo cái ống nước bé bé ngay trên van hằng nhiệt cái ống chạy về họng ga đấy cẩn thân dễ gãy cụ nhé rùi vào nổ máy mở nắp bình nước phụ cứ đổ nước vào khi nào thấy ống không còn hơi và bọt khí cấm ống lại là OK . CHỈ mất khoảng 2-3phut hết e 100%.còn việc này bác chủ thớt để ý giúp anh em là lúc sôi nước quạt nó có chạy tốc độ cao nhất ko nhé nếu chạy ở chế độ 2 là hỏng còn trở quạt hoặc cảm biến nhiệt nhé. Chú quạt ko quay mà cứ bắt anh em xả e thì có mà hết giếng nước nhà cháu mất
 

hunghanam

Tài xế O-H
Cho em hỏi một chút hôm lau rùi em cũng chiến 1 con cdx ko bị sôi nươc nhung lai có tiếng róc rách trong xe khi khởi động nếu để qua đêm lái xe khó chịu nhung em xả e các kiể ko hết cá cụ chem coi lái xe bực mình vào hãng sau ko quay lại em cũng buồn vì tay nghề mình vậy ko biết trị bệnh
 

moivaonghe123

Tài xế O-H
không cần nói nhiều bạn xã e không đúng cách rồi....
con này xả e hơi khó...
cụ biết thì góp í cho người ta di còn không biết thì có thôi chứ cụ cứ làm như bí mật hay là nghề gia chuyền không thể chia sẻ dược hay sao ý e không có ý chách móc gì cụ dâu cụ thông cảm cụ biết thì góp ý cho người ta vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 

hungnguyen012

Tài xế O-H
Cho em hỏi một chút hôm lau rùi em cũng chiến 1 con cdx ko bị sôi nươc nhung lai có tiếng róc rách trong xe khi khởi động nếu để qua đêm lái xe khó chịu nhung em xả e các kiể ko hết cá cụ chem coi lái xe bực mình vào hãng sau ko quay lại em cũng buồn vì tay nghề mình vậy ko biết trị bệnh
thôi dừng buồn bác ak.làm xe thì có xe này xe kia chứ.bác nói bệnh em nó vậy em cũng chưa ngĩ ra nó bị j nữa .nhưg cũng mún bác dó quay lại dể hỏi xem nó bị j dúng ko bác.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Cho em hỏi một chút hôm lau rùi em cũng chiến 1 con cdx ko bị sôi nươc nhung lai có tiếng róc rách trong xe khi khởi động nếu để qua đêm lái xe khó chịu nhung em xả e các kiể ko hết cá cụ chem coi lái xe bực mình vào hãng sau ko quay lại em cũng buồn vì tay nghề mình vậy ko biết trị bệnh
Bác mà đăng lên đàn sớm thì em diệt bệnh này phát một. Riêng lỗi róc rách nước khi đạp thốc ga thì vấn đề do thợ chủ qua và ẩu trong quá trình làm mà thôi. em làm có đến chục con rồi.
 

nguyenvanthat

Tài xế O-H
Hôm trước e co con xe cũng dong nay cung bi nhu vay cung thay gioang mặt máy cũng bỏ van hằng nhiet cung làm như bác rồi ket nước cũng thấy no tuần hoàn như vậy nhưng vẫn nóng.nhưng sau đó thay luôn ket nước là dk.bak thu thay két xem sao.đấy là e bi thấy giống như cu day
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên