Làm ở hãng hay làm gara bên ngoài???

M
Bình luận: 93Lượt xem: 20,032

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em tưởng trong hãng cũng có đào tạo "nội bộ"
Tự ông quản đốc & ông đào tạo viên sẽ đào tạo cho anh em mới. Còn gửi lên tổng đào tạo thì cũng chỉ đào tạo lại và cho thi cấp chứng chỉ chứ ạ
Đấy chỉ là bác tưởng thôi. Mấy ông ấy còn cong đít lên giải quyết công việc hàng ngày, lấy đâu ra dạy mới dỗ. Hơn nữa, ông ấy có dạy thì chỉ là truyền tay thôi thì có khác gì bên ngoài đâu.
 

xuandatam

Tài xế O-H
- Bác vào hãng để học thay dầu à? Ai dạy bác làm điện?
- Bác ra ngoài cũng chẳng ai dạy bác. Họ giao cho bác làm luôn, tự mày mò, tự khám, tự phá, tự trả giá
K ai nói chuẩn như cụ cái bánh xe... em đang làm ở Hãng nà. cũng tự mày mò là chính... tự lực cánh sinh nhiều. oto ngta nói nghề k dạy nghề..
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Học thì vào trường mà học cho bài bản xong ra đi làm, học bên ngoài mấy tay thợ xem mình giống như chúa tể của muôn loài. Dốt giỏi do bản thân ta không phải do thầy, học không giỏi bảo thầy dạy kém. Con hư tại mẹ, cháu hư tại bà, học không giỏi tại đầu óc. Học trường có đánh giá hẳn hoi, học ở ngoài ai đánh giá.
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
xin vào hãng có khó k bác
Xin vào hãng trước thì rửa xe sau đó đến thay nhớt,tiếp theo là kéo đội tháo bánh
thay bố thắng. Rảnh rồi thì xem họ làm rồi học lóm, không hiểu thì tìm tài liệu mà học hỏi nó chửi cho nhục mặt. Chịu nhục tí nhưng lại thành công to.
Trước có 1 ku học đại học BKTPHCM vào cty làm bị thằng KTV chửi như con. Sau 3 năm thì nó làm sếp 1 phòng quản luôn thằng ngu kia, giờ thằng ngu kia bị công ty giảm biên chế trong tháng 4/2015 rồi. Ở đời hơn nhau cái đầu chứ không phải ở sức mạnh hay cái mồm to. Học hành thì IQ quyết định không phải thời gian làm lâu là giỏi đâu. Cứ học thật nhiều vào không thừa đâu.
 

muonhochoi

Tài xế O-H
Nếu có quan hệ rộng thì ko khó nhưng nếu là tay ngang thì phải có kinh nghiệm hiểu biết chút ít về tổng thể (điện + gầm + máy + lạnh) + hên xui :p
e đang đi học ở trg nghề. cố gắng học đe xin vào hãnh mà k biết thi vào có khó k[DOUBLEPOST=1437495632][/DOUBLEPOST]
chủ yếu là bản thân bác có chịu được cái nhiệt và độ khắc nghiệt của nó hay không.
chứ làm ở gara hay ở hãng thì ở đâu nó cũng có cái hay hết
e đang đi học ở trg nghề. cố gắng học đe xin vào hãnh mà k biết thi vào có khó k
 

muonhochoi

Tài xế O-H
Xin vào hãng trước thì rửa xe sau đó đến thay nhớt,tiếp theo là kéo đội tháo bánh
thay bố thắng. Rảnh rồi thì xem họ làm rồi học lóm, không hiểu thì tìm tài liệu mà học hỏi nó chửi cho nhục mặt. Chịu nhục tí nhưng lại thành công to.
Trước có 1 ku học đại học BKTPHCM vào cty làm bị thằng KTV chửi như con. Sau 3 năm thì nó làm sếp 1 phòng quản luôn thằng ngu kia, giờ thằng ngu kia bị công ty giảm biên chế trong tháng 4/2015 rồi. Ở đời hơn nhau cái đầu chứ không phải ở sức mạnh hay cái mồm to. Học hành thì IQ quyết định không phải thời gian làm lâu là giỏi đâu. Cứ học thật nhiều vào không thừa đâu.
vào hãng lương có khá k bác
 

autocar

Tài xế O-H
tốt nhất là ra gara mình còn tìm hiểu đc nhìu xe hơn trong hãng chỉ chuyên về 1 dòng hoặc cũng có 1 vài xe khác hãng thôi . bác ra gara làm dc nhìu thể loại hơn . Thân bác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xin vào hãng trước thì rửa xe sau đó đến thay nhớt,tiếp theo là kéo đội tháo bánh
thay bố thắng. Rảnh rồi thì xem họ làm rồi học lóm, không hiểu thì tìm tài liệu mà học hỏi nó chửi cho nhục mặt. Chịu nhục tí nhưng lại thành công to.
Trước có 1 ku học đại học BKTPHCM vào cty làm bị thằng KTV chửi như con. Sau 3 năm thì nó làm sếp 1 phòng quản luôn thằng ngu kia, giờ thằng ngu kia bị công ty giảm biên chế trong tháng 4/2015 rồi. Ở đời hơn nhau cái đầu chứ không phải ở sức mạnh hay cái mồm to. Học hành thì IQ quyết định không phải thời gian làm lâu là giỏi đâu. Cứ học thật nhiều vào không thừa đâu.
Câu chuyện này chẳng liên quan đến chủ đề, vì ông kỹ sư kia cũng đã dời xa nghiệp kỹ thuật, chuyện nhịn nhục chỉ là chiến thuật để tiến thân thôi, sau đó phục hận bằng cách đuổi thằng kia
Câu chuyện này phù hợp với bác nào định làm chính trị, không phù hợp khi bàn về kỹ thuật, tay nghề sửa chữa ôtô
 

TranDzung

Tài xế O-H
Em thấy cụ thớt cứ đi làm, cụ cứ làm và học hỏi
học thày, học bạn, học đối thủ, học OH, google.
rồi dạn dĩ mình vỡ ra dần cụ ạ
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Câu chuyện này chẳng liên quan đến chủ đề, vì ông kỹ sư kia cũng đã dời xa nghiệp kỹ thuật, chuyện nhịn nhục chỉ là chiến thuật để tiến thân thôi, sau đó phục hận bằng cách đuổi thằng kia
Câu chuyện này phù hợp với bác nào định làm chính trị, không phù hợp khi bàn về kỹ thuật, tay nghề sửa chữa ôtô
Thường thì mấy ông được gọi là KT chả thấy bàn về KT mà bàn về gái gú nhậu nhẹt thôi đúng không cụ "Cái bánh xe". Học thì phải tự thân vận động chứ ai rảnh đâu mà chỉ cho hết. Chỉ ra đôi khi bị lộ hết bí kíp, có khi phòi hết cái dốt ra thì bỏ bu.
 

sakaitus

Tài xế O-H
Vào hãng hay làm ngoài theo tôi là như nhau thôi cụ ạ. Cái quan trọng là cái đam mê, và chịu rkhó học hỏi của cụ tới đâu.Vào hãng cũng có cái hay là có đồ nghề dụng cụ rồi các thứ cho cụ luyện tập, tuy nhiên cụ lại bị gò bó sự hiểu biết trong khuôn khổ của hãng, còn làm bên ngoài thì đông tây y tả phí lầu cái gì cũng tới tay cụ.Nếu như ước mơ của cụ là quản đốc là ... vv thì theo tôi cụ nhảy vào hãng. Còn cụ muốn mở 1 gara thì cụ ra ngoài. Đó chỉ là ngu ý của riêng tôi thôi nhé.mong cụ sớm có lựa chọn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
K ai nói chuẩn như cụ cái bánh xe... em đang làm ở Hãng nà. cũng tự mày mò là chính... tự lực cánh sinh nhiều. oto ngta nói nghề k dạy nghề..
Cảm ơn bác đã có ý kiến ủng hộ tôi. Có người thật việc thật thế là đúng nhất. Tôi cũng chẳng ý kiến gì về quyết định của bác chủ, nhưng vì bác ấy cần biết rõ sự thật, không bị ảo tưởng. Còn sau khi đủ thông tin rồi thì thích sao làm vậy và tự chịu trách nhiệm về quyết định của mình
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên