Bac thu xem loc phan lam viec nhe ko va nguon dien ra dk loc du ko[/quote][quomuau, post: 252449, member: 177212"]có bác nào biết bệnh này bảo e với .e đã thay cả bộ buly mặt hít mới rùi mà vẫn bị chết ,mặt hít e đã căn rất chuẩn rùi
View attachment 12742
dạ vâng cụ ạ ! cái gì nó tạo nên áp suất ạ ? cái gì để nó gây nên áp suất cao ạ và thế nào để áp suất ổn định để không ảnh hưởng đến hệ thống DH ạ !Các cụ cho em hỏi áp suất ảnh hưởng đến sự sống chết của côn từ thế nào ạ ?
làm nhiều hôm nào cho xin ít giàn về bày chơi cái đệ ơiCao áp trên 300psi đối với lốc SP 21 và 250 với A17 là côn từ hấp hối.Thêm tý nữa là lốc thăng đường.Riêng dòng conty thì lốc chết em nó xin đôi zàn nóng làm vật tế thần.
Áp vậy là ổn.Quạt nóng hoặc zàn nóng bị bẩnlốc 21 thì e kiểm tra áp suất hồi la gần 2 áp suất đẩy la hơn 150.
dạ vâng cụ ạ ! cái gì nó tạo nên áp suất ạ ? cái gì để nó gây nên áp suất cao ạ và thế nào để áp suất ổn định để không ảnh hưởng đến hệ thống DH ạ !
Cao áp trên 300psi đối với lốc SP 21 và 250 với A17 là côn từ hấp hối.Thêm tý nữa là lốc thăng đường.Riêng dòng conty thì lốc chết em nó xin đôi zàn nóng làm vật tế thần.
Từ 350 đến 500 tùy trường hợpcác bác thường cho dầu lạnh xe cauty la bao nhiêu vậy
cũng không hẵn là lóc chết thì dàn bán nhôm.chăm lo cho em nó tí thì em nó thơm tho không vướng bụi trần ngay ấy màÝ cụ là lốc bó kẹt thì puly sẽ trượt trên đĩa ma sát phải không ạ, mình thì thiên về phần điện nên cứ chăm chăm cuộn hít mà quên phần cơ cụ ạ
Cụ vui thật . Cụ cho em hỏi vì sao lốc chết thì giàn nóng chết theo ạ
Ý cụ là lốc bó kẹt thì puly sẽ trượt trên đĩa ma sát phải không ạ, mình thì thiên về phần điện nên cứ chăm chăm cuộn hít mà quên phần cơ cụ ạ
Cụ vui thật . Cụ cho em hỏi vì sao lốc chết thì giàn nóng chết theo ạ
Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]làm nhiều hôm nào cho xin ít giàn về bày chơi cái đệ ơi
Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện taicũng không hẵn là lóc chết thì dàn bán nhôm.chăm lo cho em nó tí thì em nó thơm tho không vướng bụi trần ngay ấy mà
xe chạy lốc SP21 và cụ vệ sịnh sạch toàn bộ hệ thống lốc mới đổ hết dầu thì đổ 450g dầu lạnhcác bác thường cho dầu lạnh xe cauty la bao nhiêu vậy
450ml chứ chúxe chạy lốc SP21 và cụ vệ sịnh sạch toàn bộ hệ thống lốc mới đổ hết dầu thì đổ 450g dầu lạnh
mợ hieudienlanh nói thế nào ấy chứ làm gì mà em nó tri kỹ đến thế . với lại mợ đúc được 2 cái mõm nhôm thì em gửi cho mợ thêm một ít mợ đúc được 3 cái điMá hít conty nó bé tú tẹo lại giảm chấn bằng cao su nên bị nặng tý là đi ngay.Như thằng 508 hay zensen thì rất ít chết mà đi cả lốc luôn.Còn lốc với zàn nóng hay đi cùng nhau vì nó là đôi tri kỷ mà[DOUBLEPOST=1394378034,1394377951][/DOUBLEPOST]
Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]
Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện tai
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.