theo em biết thì đó là rờ le điều khiển cắt mạch khi kính nâng lên hết hanh trình nhưng vẫn đang giữ công tắc thì rơ le này sẽ cách mạch bảo vệ cho mô tơ không bị cháy.
bác này nói chuẩn đấy. cái này nó chỉ hoạt động cho cửa người lái. bác chủ thớt có cai sơ đồ chan của cái rơ le đấy ko?Bác nhầm rồi rơ le này có nhiệm vụ giữ tiếp điểm công tắc kính đóng để cho kính cửa chạy theo chiều lên hoặc xuống ( thường là chiều xuống) cho đến hết hành trình thì mới nhả ra mà người lái chỉ cần tác động công tắc kính có 1 chạm mà thôi .Kiểu mạch này chỉ áp dụng trên các xe đời cũ như zace , mazda 323 đời máy chế...
Bác nhầm rồi rơ le này có nhiệm vụ giữ tiếp điểm công tắc kính đóng để cho kính cửa chạy theo chiều lên hoặc xuống ( thường là chiều xuống) cho đến hết hành trình thì mới nhả ra mà người lái chỉ cần tác động công tắc kính có 1 chạm mà thôi .Kiểu mạch này chỉ áp dụng trên các xe đời cũ như zace , mazda 323 đời máy chế...
rờ le khiển kính đấy !!! Khi kính lên đủ tầm nó sẽ tự ngắt và báo về POWER MAIN ROLE dừng kính lại .. nhằm bảo vệ mô tơ . mô tơ kính thì rất ít cháy nhưng nó rất dễ dính than do lâu ngày than mòn không tiếp xúc được ruột quay mô tơ nó sẽ ngừng hoạt động kể cả rờ le có khiển vào hay không!!! ... nếu làm điện bạn tháo mô tơ ra xem là sẽ hiểu nguyên lý của nó !!!:lx
Bác ơi, bác nhầm rồi, công tắc nâng, hạ kính chỉ có 11 chân thôi. 3 chân còn lại là Lock và Unlock cửa đó bác. Nhìn tổng thể thì bác sẽ thấy tổng cộng 14 chân.
mình có công tắc nâng hạ kính!
có hình chân như sau, có 14 chân không tài nào biết đo chân ra. nhờ các bạn giúp mình với?
Trân trọng cảm ơn
quocviet
theo em biết thì đó là rờ le điều khiển cắt mạch khi kính nâng lên hết hanh trình nhưng vẫn đang giữ công tắc thì rơ le này sẽ cách mạch bảo vệ cho mô tơ không bị cháy.
trân trọng cảm ơn Anh!Bác ơi, bác nhầm rồi, công tắc nâng, hạ kính chỉ có 11 chân thôi. 3 chân còn lại là Lock và Unlock cửa đó bác. Nhìn tổng thể thì bác sẽ thấy tổng cộng 14 chân.
Về cách đo để xác định chân. Bác phải chuẩn bị như sau.
* vậy là bác đã xác định tất cả 14 dây của cụm công tấc nâng hạ kiếng lock của rồi đó. Cách đo kiểm nầy là cách đo dựa trên phân tích sơ đồ mạch, bác phải đọc hiểu được sơ đồ thì mới đo được. Không cần thiết phải đo theo các bước như mình hướng dẫn, bác có thể đo cách khác tùy theo cách hiểu của bác.
* AUTO là công tắc nâng, hạ cửa tài. nếu bác nhấn mạnh thả ra thì nó sẽ chạy cho đến khi hết hành trình rồi tự dừng lại.(chỉ nhấn 1 lần), nếu nhấn nhẹ thì sử dụng như các công tắc cửa khác.
Có mấy ý mạo muội, mong các bác ném gạch thật nhẹ tay
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.