Máy phát điện máy đào daewo

quanauto
Bình luận: 32Lượt xem: 4,776

quanauto

Tài xế O-H
B+ là nguồn cấp của máy phát ,phải lấy từ bình ắc quy lên ,theo e bác câu từ cực dương to từ đề sang cho gần ,còn D+ là nguồn báo nạp thường dây này về màn hình ,nếu sau khi đấu như này nạp được rùi mà vẫn hao điện thì bác kiểm tra lại mạng mạch xem có cái j vẫn hoạt động khi tắt chìa khóa làm hao điện hay không
trên máy phát có kí hiệu một chân là W mà không dùng.không biết đó là chân gì các cụ nhỉ.
 

CHUNG HUU

Tài xế O-H
trên máy phát có kí hiệu một chân là W mà không dùng.không biết đó là chân gì các cụ nhi.
Không rõ máy của bác đang sửa là máy bao nhiêu ,nhưng bác cho em hỏi con máy phát bác sửa không phải là nguyên bản của máy có đúng không ,thường em làm ở trên máy phát có 4cực là ,B,R ,I và cực mát E ,B là +cấp ,R là dây báo nạp ,I là cực nối từ máy phát về Rơle ăcquy ,theo em cực w như bác nói cũng có chức năng như cực I
 

quanauto

Tài xế O-H
Không rõ máy của bác đang sửa là máy bao nhiêu ,nhưng bác cho em hỏi con máy phát bác sửa không phải là nguyên bản của máy có đúng không ,thường em làm ở trên máy phát có 4cực là ,B,R ,I và cực mát E ,B là +cấp ,R là dây báo nạp ,I là cực nối từ máy phát về Rơle ăcquy ,theo em cực w như bác nói cũng có chức năng như cực I
cực i nối tới rơ le ắc quy là sao hả bác.ý bác là rơ le cắt điện ắc quy à
 

hoanmy

Tài xế O-H
hai loại này là loài nào hả chủ thớt

IMG_0157[1].JPG


IMG_0158[1].JPG


IMG_0159[1].JPG


IMG_0160[1].JPG
 

ĐAI NGU-VIET NAM

Tài xế O-H
là loại 001 ấy bác ạ.nó có một miếng nắp nhựa đằng sau mở ra là thấy điot cụ ạ
máy phát cụ nói là tiết chế liền đấy . ko cần câu thêm làm gì cả . còn cái cọc D mà cụ nói là kích từ ấy thực ra nó là đèn báo cụ ạ . cọc D ấy là chỗ chụm của 3 con đi ốt con nối vào 3 pha dùng để nuôi tiết chế . cụ thử cách này của em xem : lấy bóng đèn thử 1 chân nối vào B+ , 1 chân nối vào D . khi chưa nổ máy bóng sẽ sáng , nổ máy lên bóng đèn tắt là máy phát ok . còn khi nổ máy mà bóng đèn chỉ hơi tối đi hoặc sáng mờ mờ thì cụ tháo máy phát ra kiểm tra lại dàn đi ốt ( cũng có nguyên nhân kẹt chổi hay mòn chổi cũng thế ) . chúc cụ thành công .
 

quanauto

Tài xế O-H
máy phát cụ nói là tiết chế liền đấy . ko cần câu thêm làm gì cả . còn cái cọc D mà cụ nói là kích từ ấy thực ra nó là đèn báo cụ ạ . cọc D ấy là chỗ chụm của 3 con đi ốt con nối vào 3 pha dùng để nuôi tiết chế . cụ thử cách này của em xem : lấy bóng đèn thử 1 chân nối vào B+ , 1 chân nối vào D . khi chưa nổ máy bóng sẽ sáng , nổ máy lên bóng đèn tắt là máy phát ok . còn khi nổ máy mà bóng đèn chỉ hơi tối đi hoặc sáng mờ mờ thì cụ tháo máy phát ra kiểm tra lại dàn đi ốt ( cũng có nguyên nhân kẹt chổi hay mòn chổi cũng thế ) . chúc cụ thành công .
vậy loại này kích từ lấy qua cọc B vào luôn hả cụ
 

quanauto

Tài xế O-H
lạ nhỉ..em chưa tháo loại này bao giờ,vậy là 3 con đi ốt đó như là dây trung tính ở điểm 3 pha nối nhau hả cụ
 

minh nhat

Tài xế O-H
Bác đã đấu tiết chế tàu vào rồi và giờ muốn tắt đèn báo nạp phải không? Cách đơn giản nhất là bác tháo bóng báo nạp ra. Hjhj
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên