D
sorry bác nha,sinh ra cái Vom để làm gì hay bác ko biết dùng Vom,nếu chạm mâm tôi đã đo ra ngay từ đầu,cái này tôi đã làm ngay từ đầu bác ạ,bác chưa gặp bệnh này nên phán vậy thôi,nó làm nhóm NSD tụi này khùng luôn á,đọc kỹ rồi phát biểu nhá bácNo lx 135 10 chiếc hết 9 chiếc bị hiện tương này,ko phải do đồng hồ congtomet đâu,mình đã làm qua rồi,nếu xe đó còn quay lại bạn hãy tháo bộ mâm sạc của nó đi quấn lại là hết bệnh,xe này hay bị chạm mâm sạc lắm)
cái này mình cũng đã gặp qua rồi. không biết vấn đề của bạn có giống như mình đã từng gặp không? trước đây mình chỉ cần thay bộ nạp là ok. đưa ra ý kiến cho bạn tham khảo
Vậy xe khách của bác hết bình là do rò điện. Mà những kiểm tra về dòng rò cơ bản bác đã làm hết rồi. mà không tìm ra bệnh.
Cuối cùng bác kết luận do đồng hồ công tơ mét. Vậy nó rò điện sao bác ko đo được dog rò?? khó hiểu quá
Con này nó bị gì em chết liền, cám ơn bác đã hướng dẫn đo rò dòng , cái này tất cả anh em trong nhóm " Nhông Sên Dĩa Bọc Sên" đều làm tất rùi bác à, cái này cơ bản mà đo không đc thì có nước bỏ nghề. tất cả đều bình thường hết, nhưng khi giao cho khách thì khoảng 1 tuần là quay lại. Xe có ma )
chào cụ:...cụ đã đọc kỹ các bài viết phía trên hay chưa.......bệnh này của em nó là do cái đồng hồbacs nói ro xíu đc ko đó....
Không phải do mô tơ đề đâu...vì xe không chạy,,,tức là không dùng tới mô tơ đề thì làm gì mà hết điện được...và relay đề cũng không bị rò dòng....
ý của người ta là hỏi bạn tại sao cụm đồng hồ bị dò dòng mà trước đó khi bạn đo lại ko phát hiện được, chứ họ không bảo phải sửa cụm đồng hồ. Hơn nữa bạn cho mình hỏi là bạn tư duy như thế nào để đưa ra quyết định tháo cụm đồng hồ? cảm ơn bạn nhiềuxin thưa với bác,nouvo lx xài đồng hồ điện tử,nguyên cái bo mạch nằm trong đồng hồ,nó bị chạm trong bo mạch,bác ko rành điện tử thì sửa thế nào rứa????bác chưa bao giờ làm nouvo lx thì phải
Mới đây em ăn 1 chiếc. Em thay lại nguyên bộ dây sường thế là ok luôn. Em đo đầy đủ hết tất cả mà bổ ra lại thấy dây mục ten hết. Em xài đc 6 tháng nay vẫn ổn định và ko bị sự cố trở lạiý của người ta là hỏi bạn tại sao cụm đồng hồ bị dò dòng mà trước đó khi bạn đo lại ko phát hiện được, chứ họ không bảo phải sửa cụm đồng hồ. Hơn nữa bạn cho mình hỏi là bạn tư duy như thế nào để đưa ra quyết định tháo cụm đồng hồ? cảm ơn bạn nhiều
mình cũng có thác mắc giống bạný của người ta là hỏi bạn tại sao cụm đồng hồ bị dò dòng mà trước đó khi bạn đo lại ko phát hiện được, chứ họ không bảo phải sửa cụm đồng hồ. Hơn nữa bạn cho mình hỏi là bạn tư duy như thế nào để đưa ra quyết định tháo cụm đồng hồ? cảm ơn bạn nhiều
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.