Hydro là 1 thành phần của nhiên liệu rồi, chứ không phải là khi cháy sinh ra hydro. Cần đọc lại Hóa học phổ thông nhé
Nhưng nếu không cháy thì làm gì có H2 tự do để kết hợp với O2 ạ?
[MERGETIME="1425697979"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698001"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698043"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698080"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698158"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nước do o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng. em có ngu kiến vậy.
[MERGETIME="1425698214"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698278"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất của vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698310"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất của vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
[MERGETIME="1425698461"][/MERGETIME]
Theo những ghì em biết đuợc thì bí mật công nghệ ở bộ lọc khí xả ở các xe đời mới được làm với cơ cấu hình tổ ong. Nhìn nhỉ bé thế nhưng có diện tích rộng bằng 1 sân bóng đó các bác. Đặc biệt là còn đuợc phủ vài gram bạch kim nữa. Cái này em không rõ để làm ghì nhưng nó xẽ tối ưu quá trình lọc. Động cơ đạt hiệu xuất cao nên khí thải thải ra xẽ ít o2 hơn và khá là nhiều khí cháy khác trong đó có h2 hình như bạch kim có vai trò giúp cho 2 chất này dễ gặp nhau . Thêm hơi nứcdo o2 tạo ra. Tích tụ trong bộ lọc . Khi ta tăng gha. Nuớc xe đuợc khí thải đẩy ra ngoài thôi. Nuớc màu trắng trong. Theo ngu ý của e là vậy.chắc cũng sai khá nhiều . Mong các bác góp ý thêm.
Bản chất cử vấn đề là kiểu gì khí xả cũng có hơi nước,nhưng với xe có bộ xúc tác thì làm cho quãng đường hơi nước (thành phần khí xả) thoát ra ngoài dài thêm,tăng thêm thời gian và giả nhiệt độ khiến nó ngưng tụ thành nước, có thể ngưng tụ bất cứ đâu trên đường xả nếu hội tụ đủ điều kiện(chủ yếu trong bộ xúc tác do bộ xúc tác nhiều ngóc ngách ) nên khi nào khí xả ra nhiều và mạnh(tùy chế độ hoạt động của động cơ) thì nước chảy ra rõ ràng.
em có ngu kiến vậy.