O-H tham gia giải bóng đá sức sống mới

vancong
Bình luận: 4Lượt xem: 1,719

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Giải bóng đá sức sống mới khai mạc từ ngày 29/4/2010. Tại sân Sức Sống mới.
Đội bóng đá oto-hui được ban lãnh đạo công ty Sức sống mới Club mời tham gia giải. Giải đấu được chia làm 2 Bảng, mỗi bảng đấu gồm 5 đội.
Đội O-H cùng bảng với chủ nhà Sức sống mới, Công ty tin học viễn Thông Tú Hòa, Câu lạc bộ bóng đá Thiên Trường FC, và CLB SSM. Sau 3 trận đấu, đội bóng O-H dành được kết quả như sau: Hòa Cty tin học Tú Hòa 2 - 2 trong trận đấu ra quân, dành chiến thắng 7-2 trước CLB SSM. Đặc biệt là dành chiến thắng quan trọng trước Thiên Trường FC với tỉ số 7-6. Trong trận đấu này O-H đã chơi với 1 lối đá tổng lực và nhanh chóng, làm cho đối phương không theo kịp lối chơi. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về O-H. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Thiên Trường FC bất ngờ thay đổi chiến thuật với 5 cầu thủ đều tấn công và không có thủ môn. Nhưng với sự xuất sắc của thủ môn Viết Lâm (O-H) cùng với sự chắc chắn của hàng thủ (O-H) làm cho đối phương đôi lúc nản lòng. Trog khi đó O-H chơi với lối chơi phòng thủ chặt chớp thời cơ nhanh và nhanh chóng có bàn thắng thứ 5. Trận đấu càng trôi về phút cuối 1 số cầu thủ O-H chơi chững lại và 1 vài vị trí bị xuống sức và để đối phương gỡ thêm 3 bàn. Tỉ số trận đấu lần lượt rút ngắn 5-2,5-3,5-4. Lúc này O-H thay đổi người và lấy lại thế trận, và ghi thêm 2 bàn thắng nhờ sự chủ quan của phòng thủ Thiên Trường FC (Không còn gì để mất) với 2 pha dứt điểm tinh tế của Đức Dương (O-H) và cuối trận đối phương cũng có thêm 2 bàn thắng rút ngắn tỉ số. Trận đấu kết thúc với tỉ số 7-6 nghiêng về O-H. Như vậy sau 3 trận đã đấu, O-H dường như dành 1 vé vào vòng bán kết. Xin chúc mừng các cầu thủ O-H. Trận đấu tiếp theo O-H sẽ thi đấu với đội chủ nhà Sức sống mới lúc 8h ngày chủ nhật ngày 9/5/2010. Mời anh em hâm mộ tới sân cỗ vũ.

(Theo phóng viên O-H)
 

bugi

Giữ xe
Nhân viên
Bác Công up vài cái hình lên cho anh em coi với, nhớ up hình có em trong đó nha
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Sáng này O-H có trận đấu cuối cùng trong vòng bảng, với chiến thắng thuyết phục 9-4 trước SSM, O-H dành vé chính thức vào vòng bán kết. Trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào ngày mai lúc 18h ngày 11/5/2010. Tại sân vận động Sức sống mới. Anh em tới cỗ vũ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên