Đang tải...

Pan hy hữu còn sót lại.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 9/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Có một con máy xúc không phải là màu đỏ hoặc màu hồng nhưng cái bơm TL lại là màu đỏ sẫm.
    Xe được mua và đã thử tải được 2 tiếng tại bãi ngon lành, đã bảo dưỡng tổng thể.
    Mang đi khai thác "lại ngon lành" được hơn một chục giờ thì đổ bệnh. Nếu múa may quay cuồng không tải thì nhìn đã thấy thèm rùi, nhưng vào tải thì chậm, nâng cần thì "rừn rựt" như bị động kinh. Khi mang tải tốc độ động cơ chỉ "sụt sùi" trong khoảng "trăm hơn trăm kém".
    Áp suất bơm vẫn đạt khoảng 300 kg/cm² mỗi tội cứ "rừn rựt" lên lên xuống xuống không ổn định.
    Các cụ thông cảm bói tui không thể nói ngay cái tên xe được (lộ hàng ngay), vậy tui chơi kiểu này để các cụ chỉ kiểu gì thì tui đẽo kiểu ấy nha.

    Nào xin mời các cụ?????
    :)):)):))
     
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Hì. cái con máy của Hàn quốc roài lắp bơm K3V của Hàn nốt - chắc nóng quá rồi nên bị co cơ thôi mà:)):))
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Hiii.
    Bác BÓI có cách ra đề chẳng giống ai? Và cách giải quyết vấn đề cũng chẳng ai giống nhỉ?
    Bái phục, Bái phuc.....
    Mong Bác lộ hết HÀNG HÓA em nó ra cho lũ trẻ bọn em hoc hỏi với ah. Trân trọng....
     
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Xin đính chính một chút: con xe này không phải Hàn xẻng nha, xe hoạt động ở mức ga dưới 1200 v/ph vưỡn nhanh và khỏe như thường.

    Ý cụ là đẽo cái cày thăng thẳng cho dễ, dùng lửa hơ nóng rồi uốn cong cho nó nhanh hả? Hay!!!!! Bói tui xin đi đẽo ngay, xin trình báo kết quả cho các cụ sau nhá.
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    ko phải là máy của hàn xẻng vậy là máy của nhật bổn rồi.cô bé hả.nếu là cô bé thì gặp lão bói gà con phát 1 rồi còn gì
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #6 thayboixemvoi, 11/11/12
    Last edited by a moderator: 11/11/12
    Gần đúng ròi đó, Kôbé & CAT 4/5 đều mắc cái bệnh này?????
     
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Đổ xăng rồi đi luôn à?????

    Định đốt nhau hay sao?????
     
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    thế là dòng của Đức hả bác thầy bói .Ví như Furucawa chẳng hạn
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    vậy lão đẽo đi đợi xem lão đẽo xem thế nào chứ.thì mới đẽo theo đc chứ.lão thì đc mấy hơi mà đốt
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #10 thayboixemvoi, 12/11/12
    Last edited by a moderator: 12/11/12
    Đẽo thì đẽo.

    Này nhé:Kôbé SK400-450, từ -0 đến -IV, từ GD-HD & CAT 4/5 đều mắc cái bệnh này ?????

    1- Bơm t/l: đã tráo đổi sang xe cùng loại ..... hoạt động ổn định.
    2- VPP: các ty đều sáng bóng, dung sai lắp ghép khoảng "1 vạch", trơn tru, lọc + tiết lưu ko tắc ko kẹt.
    3- VAT & "van" di chuyển đã lắp sang xe khác ...tốt.
    4- Các xy lanh công tác đã kiểm tra ko thấy cái gì hỏng cả.
    5- A/s khiển 50 ± 5 kg/cm².
    6- Tốc độ đ/c ở 1200 v/ph a/s bơm chính ổn định 300 kg/cm².
    7- Xe đang làm bình thường thì ống áng không thể sai được...đúng không.
    8- Tất cả đều ngon ở vòng tua thấp, còn từ đó trở lên là cứ "rừn rựt" mãi thôi.

    [​IMG] đẽo được đến cỡ đó là bo2taybo3chan.comroi, các cụ giúp tôi đi.


    @ congphong86: FURU của "Nhựt" ứ phải của "Đứt" đâu nha.
     
  11. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Em phụ thầy bói một tay, không biết có đúng không mong cụ bỏ qua. Theo mô tả của Cụ thầy bói thì phần cơ khí đã kiểm tra đầy đủ, vậy còn phần điện và điều khiển Cụ thầy Bói kiểm tra chưa ah?

    P/S: các Bác dịch tiếng Anh sang tiếng Việt kinh quá. Em đọc mà chẳng hiểu gì, thà để tiếng mẹ đẻ thì các thành viên khác đọc sẽ dễ hình dung hơn.
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #12 thayboixemvoi, 12/11/12
    Last edited by a moderator: 12/11/12
    Xin cám ơn cụ đã tham gia với tôi.

    A- Phần đ/k:
    1-A/s khiển 50 ± 5 kg/cm².
    2- A/s khiển tới miệng cốc 40 ± 5 kg/cm².
    3- Các ty VPP đều đi hết hành trình và ổn định.

    B- Phần điện:
    1- Các công tắc và cảm biến phần đ/c & thủy lực đều ngon.
    2- Hệ thống dây điện ko bị sứt mẻ, chạm chập hay bị đứt ở chỗ nào.
    3- Hộp điện mang sang xe khác vẫn Ok.
    4- Kiểm tra trên màn hình thấy các thông số: vòng tua đ/c, các chế độ, dòng cho PSV, dòng cho mô tơ ga ...đều ngon.
    5- Đèn, còi, xy nhan, gạt mưa, thậm chí cả mô tơ và vòi phun nước rửa kính cũng ngon dã man.

    C- Phần vỏ + gầm xích + ắc, răng, chốt ..... đều ngon cả.

    Đấy!!!!! đẽo vào cái gì cũng thấy ngon lành cành đào, vậy mà......

    Các cụ thử soi giúp xem còn chỗ nào đẽo chưa tới không nha.

    Cụ chỉ cho cái chỗ "dịch kinh quá" để ae chúng tôi còn rút kinh nghiệm.
     
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Em "MÒ TÒ" tý bác: Khi tăng tốc độ Đ/C thì áp điều khiển có tăng theo ko bác. Trân trong....
     
  14. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Tò mò là đức tính tốt ấy chứ.

    A/s khiển 50 ± 5 kg/cm²<=> ga nhỏ = 45 kg/cm², ga to đại tướng = 55 kg/cm².
    Thế là chuẩn theo sách rồi nhỉ.
     
  15. thangck10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    141 lít xăng
    #15 thangck10, 12/11/12
    Last edited by a moderator: 13/11/12
    tiểu sinh xin dâng chút rìu cùn , cái cô bé ăn chậm có vẻ ổn, ăn nhanh quá lại còn táo , lúc đi được lúc không

    [​IMG]
     
  16. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính bác thế này: Cách đây khoảng 3 năm, em củng làm một con nó bị như thế này" Nâng cần lên là sụt sụt khói, nhưng nâng cho nó dựng đứng hết cỡ lên thì hết khói" rồi em chỉnh ở bộ RI-GU cũng ko được, giảm áp VAT cũng chẳng xong. loay hoay mãi rồi oke. Ko biết ý em có trúng được mấy % ý bác nhỉ? Tran trong....
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Bẩm cụ ợ!!!!!
    Tớ chọn được khúc gỗ xương xẩu quá, toàn là mắt thôi. Hỏi ý kiến các cụ để đẽo cái cày, các cụ ko chịu góp ý gì mà cứ để tớ tự đẽo. Đẽo mãi tới giờ quá tay nó bé tý bằng cái điếu cày của cụ khoadongluc là cùng. Vậy mà cụ lại "quoăng" ngay 1 khúc to vật vã rồi hỏi xoắn: khúc này của em to bằng bao nhiêu % của cái điếu cày mà bác đang cầm kia.:102::((

    Thôi thì "cá vào ao ta là ta chén" tớ cũng xin dở chứng để cụ ngó nha.
    Xét về mặt "triệu trứng" thì cái khúc gỗ của tớ thì tốc độ đ/c chỉ sụt sùi trăm hơn trăm kém <=> K? ho sù sụ, k? khói đen <=> máy + điên nặng cực ngon mới được như vậy.
    Còn của cụ thì khác hoàn toàn, nó bẩu rằng thì là mà: Q min là gần ngon roài, Q lưng lửng cao quá + P có báo cáo nhưng Q nó không nghe (Điếc lòi). Xin gieo cho cụ quẻ này là: con cua mắt nổ mắt xịt nên nhìn "gà hóa cuốc" dùng CÀNG tung chưởng nhưng toàn HỤT thui.


    Không cho ý kiến nào kịp thời là tui tụt váy Mụ Thủy cho các cụ mù mắt chơi.
     
  18. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Em chưa làm máy công trình bao giờ, khi đọc từ cô bé hay Kôbé nên không hiểu nó là xe gì? =p~.
     
  19. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ thông cảm nó là ngôn từ mà thợ s/c lang thang bọn tớ hay nói vắn tắt ý mà.
    Cụ cứ hỏi bất kỳ ông thợ s/c XMCT nào cũng vậy, ví thử KOM, CAT, KOBE, HI....
    Với lại thợ s/c XMCT cứ phải "ba lăng nhăng" thế mới vui.
     
  20. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #20 LỌ MỌ, 14/11/12
    Last edited by a moderator: 14/11/12
    Cái lão già Dê kia !!! Tả cái ''rì '' cũng ngon thì nó hỏng cái gì nhẩy ????? Hay lờ nó hỏng cái ''n...nò..nòng'' nhẩy ???!!! :10: :7: :27:
     

Chia sẻ trang này