Đang tải...

Pan lạ của KOMATSU PC200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 4/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #1 congphong86, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 6/7/12
    Nguyên văn: Ban Điểu Của Komatsu PC 200-5

    Chào các bác Em vừa làm xong một ban của máy PC 200-5 em muốn đưa lên để ai chưa từng gặp thì làm cái là xong luôn Tình hình máy như sau:
    Máy mới làm lại bơm và ngăn kéo lắp lên thì em nó làm chậm như rùa.Áp suất bơm chính là 320kg/cm2 và bơm điều khiển là 45kg/cm2.nhưng khi em kéo di chuyển bên quay sàn thì em nó cứ làm băng băng các bác ạ.Các bác phán thử xem em nó bị cái gì vậy
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #2 LỌ MỌ, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
    [​IMG] Mần tới thôi Cụ !!!
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bác Lọ Mọ dạo này vẫn khỏe chứ.Em bị mất pass nên lập lại cái nick mới toanh nay bác hả
     
  4. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Cám ơn Cụ ! Tớ vưỡn ''phình phường''...

    Cho tớ tò mò tý nick cũ của Cụ là gì thế ???
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    hehe là phongnc-na mà bác bác nhớ chưa vậy?
     
  6. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    [​IMG]
     
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #7 bomva, 4/7/12
    Last edited by a moderator: 4/7/12
    Hihithao tác đơn thì chậm và yếu nhưng kết hợp khỏe toàn thân đây.bệnh này do hộp valve phân phối gây ra đây mà.hihi hình như còn bị treo cả áp suất nữa thì phải chắc là bị củ lạc.em chém gió đấy các cụ đừng tin nhé
     
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    hehe có 02 điều bác phán đúng
    thứ nhất: bệnh này là ở phân phối gây ra
    Thứ hai: "Bị củ lạc"
    Còn treo áp thì không có đâu nha. quan trọng là em nó bị củ lạc ở đâu mà lại xảy ra cái hiện tượng như vậy mới điểu chứ.mời các bác vào chém tiếp rồi em sẽ trả bài
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chà giỏi quá ta, trình bày em học với cụ phong ơi

     
  10. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    BAN này nghe quen như em Hitachi EX550-3. Cụ Sáu rành đây, mời cụ!
     
  11. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #11 LỌ MỌ, 5/7/12
    Last edited by a moderator: 5/7/12
    Cái pan này tớ thấy cũng nhiều người mắc ròi mờ !!! Cụ quăng cái sơ đồ mạch thủy lực lên nhá.....

    Chúng ta cùng ''nạm pàn'' nhề ???
    [​IMG]

    Cái dòng này tớ còn thấy những pan còn ''vô cùng đểu'' nữa cơ Cụ!!!

    [​IMG]
     
  12. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Riêng bác komatsu-6 chỉ ở ngoài cổ vũ thôi nha.Vì không giám qua mặt được Não Nàng nha.Nói chung ban này em đưa ra chỉ nhằm giúp những anh em chưa va chạm nhiều như cụ thôi.Ô các bác có cần thêm thông tin gì không nữa không ạ
     
  13. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,019
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,684 lít xăng
    Rất hoan nghênh tinh thần của cụ ! Nếu cứ chờ hỏng mới hỏi thì anh em không có việc làm ! Nay máy công trình đã mạnh , anh em mạnh gịn đưa Pan lên dừ xe đã sửa xong cũng nên đưa lên cho mọi người cùng học hỏi !
     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #14 LỌ MỌ, 5/7/12
    Last edited by a moderator: 5/7/12
    Cu em này lại ko có tinh thần tập thể ròi !!! ''Nại'' đánh đố ròi ... Hè hè......Có lão cao thủ thì lại đuổi ra sớm thì còn ''lói nàm'' gì nữa nhể ???
    Thôi tớ ko chơi nữa đâu ??? để tý nữa gọi thằng ''Ngứa'' vèo vậy !!!


    [​IMG]
     
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #15 thayboixemvoi, 5/7/12
    Last edited by a moderator: 5/7/12
    Tôi đang rất bận, quăng lên vài cái ảnh để các cụ có cái để chọc và cùng mổ xẻ vấn đề nhé.
    Chú ý mấy cái khoanh màu đỏ và chữ đính chính “ĐÚNG”, “SAI” nha.

    Cái món củ lạc này khó đoán được đường đi trên SĐTL lém nha.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  16. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #16 LỌ MỌ, 5/7/12
    Last edited by a moderator: 5/7/12
    Cụ bói mù ơi ! mạch lí thuyết Cụ vẽ lờ chuổn ròi. Nhưng chưa chắc xuất phát triệu chứng nó đã ở đó đâu ự !

    Vì cu em Phong viết thế này mờ:



    Em mượn cái hình của Lão xào sáo tý nhá :Đơn giản nhất nó bị cái này ''Chỗ em khoanh màu xanh" Ợ. (Vì em này mờ lỗi ''do lắp sai, hay là mòn lỏng'' thì tín hiệu điều khiển''khi phối hợp,hay đơn'' nó ''tẩu hỏa nhập ma'' luôn đấy ợ.)

    [​IMG]
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #17 thayboixemvoi, 5/7/12
    Last edited by a moderator: 5/7/12
    A chưa bao giờ lắp sai cái gì, lên những pan kiểu này không đoán chính xác được ngay.
    Xe gì mà bé tý tẹo tỳ teo, anh chưa chơi bao giờ.

    Nhưng có vẻ vô lý, E nhìn vào cái chỗ con valve ấy, tất cả a/s đ/k đều chui vào đó.

    Không thấy có sự liên kết nào ở đây cả, hay là cu E kia japan bậy??????

    A ko áp đặt nhưng E nên sửa lại cái chữ ký đi nhé, đọc kinh lém.
    :((
     
  18. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Không hổ danh là thầy bói mù rồi. Ở trên bác khoanh 3 cái vòng đỏ thì chỉ có một vòng được đưa ra nghiên cứu rồi.Hiện tượng của em này là không tự khóa được bơm quay sàn mà phải nhờ động tác di chuyển bơm quay sàn để khóa nó lại.Như vậy là vấn đề gần như là sáng tỏ rồi thì phải. theo các bác thì nên chọn cái khoanh màu đỏ nào?Mời các bác chém tiếp...
     
  19. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #19 LỌ MỌ, 5/7/12
    Last edited by a moderator: 5/7/12
    Cụ lại khiêm tốn ròi !!! [​IMG]


    He he !!! Cu em này lại làm quá ròi tất cả mạch điều khiển khi ''có áp suất thử nghiệm'' của thao tác phối hợp và di chuyển thẳng đều qua cái ''vơn'' anh khoanh màu xanh mờ...

    Nếu ''lói'' như chú thì chắc thợ lắp sai hoặc căn chỉnh không chuổn thôi !!! hè hè...


    Vâng em sẽ sửa cái chữ kí ợ!

    Cái dòng -3,-5 này để phân chia lưu lượng cho đều các thao tác khi phối hợp hay là di chuyển thẳng nó đẻ ra cái van con thoi di chuyển có những mạch dầu nhỏ để điều khiển 3 cái spool của lão.

    Chức năng cái van này nhận áp suất thử nghiệm từ van PPC để đưa tín hiệu ra các đầu mấy cái spool của lão ''em viết tắt thế cho nó nhanh''
    Nhưng nếu cái van con thoi hay mấy cái spool của lão mà lỗi thì nó đẻ ra những triệu chứng vô cùng đểu đấy ợ.


    A ! Em quên mất nhìn trên sơ đồ nó vẽ rời ra nhưng nhìn thực tế thì cái khoanh màu xanh của em là tích hợp toàn bộ cái van đấy ợ.
     
  20. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    hihi các bác cứ đùa .em chuẩn đoán bị ở hệ thống hợp lưu bơm,hệ thống này nằm ở đỉnh ngăn kéo bác nhé
     

Chia sẻ trang này