santafe 2008 khói trắng ngi ngút

luyen_hybrid
Bình luận: 55Lượt xem: 7,979

Thuongvanhd088

Tài xế O-H
Dạ bẩm các cụ xưởng em hôm qua mới kéo về em santafe đời 2008,máy dầu .theo lời chủ xe nói thì xe đang chạy ngoài đường thì khói trắng ra rất nhiều máy bị giật ở vongf tua trên 2000v/p dạp vẫn lên được 4000,đèn check không lổi.
Theo kiểm tra sơ bộ của em khi về xưởng thì ban đầu máy nổ được galangti 700v/p máy giật đùng đùng khói trắng ra ngi ngút ấn hết chân ga cũng không lên được tí nào,một lát sau đề rất khó nổ.em đưa x431 vào đọc thì không có lỗi,em mở đường gió ra của tubo thì thấy hơi đẩy ra rất yếu,em bỏ qua tubo nối thẳng đường ống từ bầu lọc gió vào cổ hút thì đề cái nổ ngay,lên ga rất bốc chỉ có điều khi lên ga vẫn có khói nhưng ít hơn trước rất rất nhiều,em nổ máy kiểm tra cánh của tubo vẫn quay,em cầm tay quay thử cánh thì thấy rất nhẹ,có điều tubo hơi rơ bạc 1 chút xíu nhưng tubo lỏng như thế em ngĩ chưa thể là nguyên nhân chính dẫn tới máy như thế.đường dầu lên bôi trơn bình thường,áp suất dầu rất căng.các cánh nghiêng bên trong tubo di chuyển rất nhẹ nhàng,không kẹt.trong tubo khong bị đóng muội than,tubo này chủ xe mới thay cách đây 1nam.em tháo van điện điều khiển dù hút chân không ở tubo ra ngoài thử thi thấy bình thường không bị kẹt gì cả.em tháo 4 cây béc ra ngoài lắp thử trên máy đề thử kiểm tra xơ bộ xem có béc nao có vấn đề gì không thì thấy 4 bécphun tơi bình thường.em lại lắp 4 cây béc vào rồi nổ máy thử [ lúc ày em tháo cổ xả và tubo ra rồi,em nối trực tiếp từ bầu lọc gió tới cổ hút ] thì máy rất dễ nổ ga lên rất bốc có khói nhưng không nhều [ không phải trắng như lúc đầu,lúc đó trời hơi tối lên em nhìn không rõ lắm] ống xả em kiểm tra không thấy tắc.bây giờ em chỉ còn hướng vào cái tubo thôi mà em thấy chủ xe nói nó còn không rơ bằng cái tubo năm ngoái thay,em đang chờ chủ đặt cái tubo về mà thấy lo lắng ghê vì em thấy cái tubo đó cũng rơ nhưng như thế thì cũng không phải là quá mức mà.các bac chém giúp em ca này với em xin đa tạ ạ
Dạ bẩm các cụ xưởng em hôm qua mới kéo về em santafe đời 2008,máy dầu .theo lời chủ xe nói thì xe đang chạy ngoài đường thì khói trắng ra rất nhiều máy bị giật ở vongf tua trên 2000v/p dạp vẫn lên được 4000,đèn check không lổi.
Theo kiểm tra sơ bộ của em khi về xưởng thì ban đầu máy nổ được galangti 700v/p máy giật đùng đùng khói trắng ra ngi ngút ấn hết chân ga cũng không lên được tí nào,một lát sau đề rất khó nổ.em đưa x431 vào đọc thì không có lỗi,em mở đường gió ra của tubo thì thấy hơi đẩy ra rất yếu,em bỏ qua tubo nối thẳng đường ống từ bầu lọc gió vào cổ hút thì đề cái nổ ngay,lên ga rất bốc chỉ có điều khi lên ga vẫn có khói nhưng ít hơn trước rất rất nhiều,em nổ máy kiểm tra cánh của tubo vẫn quay,em cầm tay quay thử cánh thì thấy rất nhẹ,có điều tubo hơi rơ bạc 1 chút xíu nhưng tubo lỏng như thế em ngĩ chưa thể là nguyên nhân chính dẫn tới máy như thế.đường dầu lên bôi trơn bình thường,áp suất dầu rất căng.các cánh nghiêng bên trong tubo di chuyển rất nhẹ nhàng,không kẹt.trong tubo khong bị đóng muội than,tubo này chủ xe mới thay cách đây 1nam.em tháo van điện điều khiển dù hút chân không ở tubo ra ngoài thử thi thấy bình thường không bị kẹt gì cả.em tháo 4 cây béc ra ngoài lắp thử trên máy đề thử kiểm tra xơ bộ xem có béc nao có vấn đề gì không thì thấy 4 bécphun tơi bình thường.em lại lắp 4 cây béc vào rồi nổ máy thử [ lúc ày em tháo cổ xả và tubo ra rồi,em nối trực tiếp từ bầu lọc gió tới cổ hút ] thì máy rất dễ nổ ga lên rất bốc có khói nhưng không nhều [ không phải trắng như lúc đầu,lúc đó trời hơi tối lên em nhìn không rõ lắm] ống xả em kiểm tra không thấy tắc.bây giờ em chỉ còn hướng vào cái tubo thôi mà em thấy chủ xe nói nó còn không rơ bằng cái tubo năm ngoái thay,em đang chờ chủ đặt cái tubo về mà thấy lo lắng ghê vì em thấy cái tubo đó cũng rơ nhưng như thế thì cũng không phải là quá mức mà.các bac chém giúp em ca này với em xin đa tạ ạ
Bác đã sửa được xe chưa bác
 

Thuongvanhd088

Tài xế O-H
Em
dạ kính thưa các cụ em nó đã khỏi bệnh rồi nhưng chiều nay em mới giao xe cho khách,cảm ơn các bác đã nhiệt tình chém giùm em, em làm con này phát sinh cái oái om quá,bềnh không nổ máy em đã làm lại longden chân béc và nổ máy oke rồi.em nổ thử từ sáng tới chiếu không thấy vấn đề gì,tới tối chủ xe lên,lúc nổ maý giao xe thì chỗ tubo có tiếng cạch cạch,thỉnh thoảng lại có,chạy thử xe thì thỉnh thoảng có tiếng rít nge rất ghê,hôm sau em tháo ra kiểm tra thì phat hiện thấy tubo bị súc con ecu vặn ở đầu cánh quạt bên hút và đập vào cánh quạt phát ra tiếng cạch cạch.cánh tubo cọ vào thành gây lên tiếng rít,cánh tu bo bị cong hết{đây là tubo mới nhạp bên hàn quốc về các cụ ạ},em đã sử lí song rồi các cụ ạ.cảm ơn các cụ rất nhiều.
thân!
Có con Santafe đời 2019 cũng bị tình trạng như của bác nhưng sử dụng motor điện đóng mở em thấy nó đóng mở liên tục không biết nguyên nhân là bị sao bác nào có cao kiến giúp em ạ
 

love35b2

Tài xế O-H
Em cũng gặp vụ khói trắng ra như mưa có vẩn nhìn xưởng nhà em tưởng đốt than em chỉ vệ sinh lại van cảm biến khí thải là hết, mất khoảng 2h. Cái van này lâu lâu cũng phải vệ sinh một lần
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Em cũng gặp vụ khói trắng ra như mưa có vẩn nhìn xưởng nhà em tưởng đốt than em chỉ vệ sinh lại van cảm biến khí thải là hết, mất khoảng 2h. Cái van này lâu lâu cũng phải vệ sinh một lần
Cảm ơn bác đã chia sẻ! Nhưng bác nói khó hiểu quá, van là van, cảm biến là cảm biến, làm gì có van cảm biến khí thải nhỉ. Không hiểu bác nói về cái gì ạ?
Mong bác chỉ giúp, cảm ơn!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên