chocgaybanhxe
Tài xế O-H
Câu 4: Vì sao phải có khóa biến mô (lock-up clutch) tự động ?
Câu 18: Tại sao bánh dẫn hướng không làm cố định, mà lại phải sử dụng khớp 1 chiều.
Thớt này đăng vào chỗ "oto lon ton" nhưng cụ chủ thớt lại đá gà đá vịt vào tý xe tải & xe chuyên dùng, em xin thêm tý muối ớt để nhỡ có cụ nào ở bên XMCT mà ngứa mồm như lão komatsu-6 phi vào đây rồi thắc mắc về em lock-up.
Xin đính chính một tý, XMCT không phải em nào cũng có cái lock-up và cái bánh dẫn hướng bắt cố định như thường, em lại chơi kiểu "gậy ông gõ nhẹ vào lưng ông" lấy ngay cái biến mô xe nâng công ten nơ của bác Phạm Vỵ "xào sáo" một tý làm vật chứng, mong bác Phạm Vỵ đại xá nhé:
Dầu vào và ra khỏi biến mô liên tục và chúng bị oánh cho tơi bời nên tăng nhiệt độ rất nhanh.
Em nêu ra một câu hỏi cho cái "tăng nhiệt độ rất nhanh" trong XMCT có ứng dụng rất hay, nó như thế nào nhỉ?????
Em xin hết phần chém gió cho chủ đề này.