Xe Hyundai Grandeuro 3000,mất lữa

D
Bình luận: 28Lượt xem: 1,425

duyhieu

Tài xế O-H
Thế này nha..trước tiên là xác định các chân nó cái đã
Vb là dương
Gnd là mát
Tacho là báo tua đồng hồ
Ib1 là tín hiệu điều khiển ngắt cuộn sơ cấp 1
Ib2 tín hiểu ngắt cuộn sơ cấp 2
Ib3 tín hiệu ngắt cuộn sơ cấp 3
Oc1 lửa từ sơ cấp của bobin1
Oc2___________________ bobin 2
Oc3____________________ bobin 3
Cái này là mình suy luân nha....bác nên kiểm tra thông mạch từ các chân mình nói xem xem có đến bobin hay lại hộp không cho chắc ăn nhé..
Nếu ok thì bác kiểm tra nó như sau..nếu thoả mãn yêu cầu sau là ic ok( khi lấy ic ra hẳn bên ngoài kiểm tra nha)
- Chân oc1 không duoc thông mát
- Chân. Oc2 không được thông mát
- Chân oc3 không được thông mát
- Bật đồng hồ thang ôm đo và đặt 1 que vào chân ib1. Que còn lại vào chân oc1 phải thông..( chỉ thông được 1 chiều que đồng hồ..đảo que mà thông thì tèo)
Tiếp đo cặp thông giữa chân ib1 và mát cái này chỉ thông 1 chiều que..đảo quê mà thông nữa thì tèo
,,tương tự đo các cặp ib2 và oc2 và mát
Và ib3 và oc3 và mát...
Khi đã kiểm tra sơ bộ thì lắp vào nổ máy kiểm tra đủ nguồn dương âm..xem có tín hiệu điều khiển ngắt dòng chưa???xem dây lửa sơ cấp đã tơi ic chưa??
Như vậy là đã kiểm tra sơ bộ về ic..
Đây chỉ là trên suy luận của 1 thợ máy gầm..nên nếu sai sót các bác chỉ giáo
nhưng mình kiểm tra 3 sợi dây lb1.....lb2...lb3 lúc đề máy mà sao ko có một cái tín hiệu j hết khi nó tới ic
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên