Xe máy đào sk120-1 bơm cũ bị mất.

H
Bình luận: 35Lượt xem: 4,953

Hoangdu

Tài xế O-H
cái này còn liên quan đến điện đóm nữa, đã bỏ điện chưa. Nếu bỏ điện thì có chỉnh máy theo kiểu bỏ điện ko. Nếu điện còn thì các chế độ làm việc có đúng ko...Mà bác tự mua bơm hay thợ vào lắp, nếu thợ vào lắp thì bảo họ chỉnh cho đúng.
Dạ thợ gắn ạ. Máy đã bỏ điện, giờ thợ chỉ nhà cháu đi tìm mua 2 balo rin của xe vì 2balo mới ko có đườngcâu qua nhau ạ
 

Thosumi

Tài xế O-H
Dạ thợ gắn ạ. Máy đã bỏ điện, giờ thợ chỉ nhà cháu đi tìm mua 2 balo rin của xe vì 2balo mới ko có đường câu qua nhau ạ
Mình nghĩ là không cần đâu bạn bạn thử vặn con điện trên bơm vào thử xem.Với lại bạn cho mình hỏi thợ thủy lực ráp bơm cho bạn tên gì vậy tại ở La mình biết tầm 5 thợ mấy vụ này họ làm nhanh gọn lẹ
 

Hoangdu

Tài xế O-H
Mình nghĩ là không cần đâu bạn bạn thử vặn con điện trên bơm vào thử xem.Với lại bạn cho mình hỏi thợ thủy lực ráp bơm cho bạn tên gì vậy tại ở La mình biết tầm 5 thợ mấy vụ này họ làm nhanh gọn lẹ
dạ a ngọc, a minh, a út gạo và a nam. E mượn cả balo rin theo xe mà cũng ko cải thiện được, kết hợp arm thì nâng rất chậm hoặc đứng im. Anh xem có ai giúp được ko ạ,
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Trước hết cái BƠM nhìn là biết BƠM của Hàn xẻng.
Tiếp theo, BƠM Hàn xẻng hay Hàn cuốc gì thì xài cũng được, nhưng mà bệnh này không ở cái BƠM hay ba lô, túi xách gì đâu!! Nó do đấu sai các đường ống ở bộ van phân phối. Kiếm cái xe nào đang chạy tốt, chụp hình, ghi chép cẩn thận các đường ống ở bộ van phân phối để về đấu lại cho đúng đi đã.
Sau khi đấu nối đúng sẽ có 2 trường hợp:

  1. Máy làm nhanh nhưng bị lịm khi tải nặng.
  2. Máy không bị lịm khi tải nặng nhưng làm chậm.
Lúc này mới chỉnh tới cái BƠM.
Chỉnh BƠM lại có chuyện là:

  1. Chỉnh một cái thấy ép phê liền==> BƠM + BA LÔ tốt.
  2. Thấy ép phê nhưng cứ NHANH là lịm, CHẬM thì OK ==> làm lại ĐỘNG CƠ.
  3. Chỉnh không thấy ép phê==> mở BƠM với BA LÔ kiểm tra, nếu cần thì làm lại.
 

Hoangdu

Tài xế O-H
Trước hết cái BƠM nhìn là biết BƠM của Hàn xẻng.
Tiếp theo, BƠM Hàn xẻng hay Hàn cuốc gì thì xài cũng được, nhưng mà bệnh này không ở cái BƠM hay ba lô, túi xách gì đâu!! Nó do đấu sai các đường ống ở bộ van phân phối. Kiếm cái xe nào đang chạy tốt, chụp hình, ghi chép cẩn thận các đường ống ở bộ van phân phối để về đấu lại cho đúng đi đã.
Sau khi đấu nối đúng sẽ có 2 trường hợp:

  1. Máy làm nhanh nhưng bị lịm khi tải nặng.
  2. Máy không bị lịm khi tải nặng nhưng làm chậm.
Lúc này mới chỉnh tới cái BƠM.
Chỉnh BƠM lại có chuyện là:

  1. Chỉnh một cái thấy ép phê liền==> BƠM + BA LÔ tốt.
  2. Thấy ép phê nhưng cứ NHANH là lịm, CHẬM thì OK ==> làm lại ĐỘNG CƠ.
  3. Chỉnh không thấy ép phê==> mở BƠM với BA LÔ kiểm tra, nếu cần thì làm lại.
Dạ nhà cháu cám ơn ạ. Vậy chỉ còn nguyên nhân là đường ống vì máy nhà cháu mới làm chưa chạy được 50h. Chỉnh bơm hay lưu lượng thì khói đen khói đỏ mà làm vẫn chỉ từng động tác kết hợp ko được. Cháu cũng đang tìm xe cùng đời nhưng khu vực ko có chỉ nghiên cứu trên hình, trên hình thì nguyên bản phải còn balo theo xe mới có các đường kích. Bác ở sài gòn bác xuống long an giúp nhà cháu được không ạ cháu kêu xe lên thỉnh bác
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Dạ nhà cháu cám ơn ạ. Vậy chỉ còn nguyên nhân là đường ống vì máy nhà cháu mới làm chưa chạy được 50h. Chỉnh bơm hay lưu lượng thì khói đen khói đỏ mà làm vẫn chỉ từng động tác kết hợp ko được. Cháu cũng đang tìm xe cùng đời nhưng khu vực ko có chỉ nghiên cứu trên hình, trên hình thì nguyên bản phải còn balo theo xe mới có các đường kích. Bác ở sài gòn bác xuống long an giúp nhà cháu được không ạ cháu kêu xe lên thỉnh bác
Ở Long An, bạn ở Tân An hay ở đâu. Tôi đề cử bạn "THOSUMI" có thể giúp bạn vì bạn đó cũng ở Long An (Mộc Hóa, Thạnh Hóa gì đó) mà tôi thấy tay nghề cũng tốt.
 

ThuylucSaigon

Tài xế O-H
Gởi bạn sơ đồ thủy lực và bản vẽ cái van tổng, trên cái van tổng có tên của các đường ống.
Coi sơ đồ thủy lực rồi dò trên van tổng coi các đường ống đấu nối đúng chưa để đấu lại.
Việc làm này mất thời gian, mệt mỏi lắm !!! Bởi vậy sợ nhất là thợ sửa chữa khi tháo ống mà không đánh dấu kỹ, đấu lại mà bị sai thì kiểm, đấu lại chết luôn!!!


 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Dạ thợ gắn ạ. Máy đã bỏ điện, giờ thợ chỉ nhà cháu đi tìm mua 2 balo rin của xe vì 2balo mới ko có đường câu qua nhau ạ
đều là k3v63 nhưng bơm nay lắp cho máy đoosan ko anh hưởng gi vấn đề ở đây là đang bị mất kết hợp như cụ hoàng dự đã nói là thao tác vào arm và hạ cần bị lịm máy vấn đề là ở chỗ đó các cụ à
 

cuongctnvn

Tài xế O-H
trả lại điện cho nó,,,,,,,,,,,, và con van điện trên bơm là con trung quốc không dùng được đâu,mua con xịn mà dùng,,,,,,,trả lại đúng cho nó thì chỉnh chọt chút là xong thôi.
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Trước tiên là 2 đường kích phải lắp cho đúng
Lúc nâng cần thì áp vẩn lên 2 bơm nhưng k hoà vào nhau được vì cái van có cái ty o trên ngăn kéo nó k chịu mở nên nó chậm mà lại ép tải . Và Vừa nâng vừa quay toa thì lại ngon . .... thợ Long an nhiều người giỏi lắm đấy . Nhưng gọi cho đúng người cơ kaka
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên