xe novo cần giúp đỡ

thieunguyena@90
Bình luận: 52Lượt xem: 4,113

thieunguyena@90

Tài xế O-H
QUOTE="nhanle123, post: 403926, member: 201344"][/QUOTE]
xăng k xuống dc mới dùng xăng mồi.mình thử xupap thì đổ ít nhớt vào.thử bằng xăng k chính xác đâu.vì nhìu khi ngộp xăng nên nổ k nổi
từ đầu lúc chưa làm e nó thế nào.và bác làm những gi mà e nó bị vậy.để còn biết mà loại trừ.
động cơ nguội khó nổ chỉ có 2 nguyên nhân chủ yếu.ngẹt xăng.hoặc xăng k dc xé tơi.k bay hoi dc đó bác.2 là hở xupap.chứ còn xupap kín mà xecmang hở cũng k đến nổi khó khởi động.[/QUOTE]
xe đến không nổ được nghe bảo đạp nhiều lắm rôi .xe này bị bênh khó nổ thường xuyên rôi bác a . lúc thì nhanh nổ lúc chậm thôi . tai do bị như vậy lâu nên giờ AQ nó kém luôn .lúc em thử môi xăng rôi thay bugi khô nổ được . đạp mãi nó nổ vì không có ram ty nên em tháo chế ra rưa rôi lắp vao nổ có ga ramty tốt . .tùog la đc rôi nhưng sau đó . vê lại bị tiêp . bệnh cũ đó . .bây giờ chỉ con cái le điện và mach xăng ramty . với xu pap la đang phân vân thôi .
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
nếu mà le điện hỏng thi có nổ được không bác . cái này nó nóng lên thi nổ dễ nhích đề cái là nổ thôi . còn vân đề nưa la lúc thi đê lâu vân nổ được đôi khj để khoảng gân môt tiếng cung khó nổ rôi
 

duonganh11101

Tài xế O-H
yamaha đã hướng dẫn sử dụng đối với xe số thì buổi sáng nên đạp nổ bằng cần khởi động và kéo le.tương tự đối với xe ga thì hệ thống le hỗ trợ khởi động là tự động.bệnh này cụ nên kiểm tra cái le điện nhé.Cụ nổ xe một lúc sờ tay vào cái le điện thấy nó nóng lên là chứng tỏ nó còn hoạt đông.Nếu còn hoạt động cụ tháo nó ra khỏi bộ chế hòa khí vệ sinh sạch các lỗ thông vào chỗ bắt le điện trong bộ chế,vì đó chính là mạch hỗ trợ khởi động.Cụ quan sát khi bắt le vào bộ chế thì nó đóng mạch hỗ trợ khởi động ở mức độ nào.nếu đóng quá nhiều thì cụ xoay le điện để kéo đầu le lên cao hơn nhé.Nếu ko hoạt động cụ kiểm tra lại dây điện,kiểm tra lại cái le bằng cách đo điện trở của nó trong khoảng 10 đến 30 ôm, nếu ko có điện trở cụ bổ cái le ra vệ sinh sạch sẽ bên trong là ok thôi.Chúc xe cụ mau lành bệnh
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
cám o
yamaha đã hướng dẫn sử dụng đối với xe số thì buổi sáng nên đạp nổ bằng cần khởi động và kéo le.tương tự đối với xe ga thì hệ thống le hỗ trợ khởi động là tự động.bệnh này cụ nên kiểm tra cái le điện nhé.Cụ nổ xe một lúc sờ tay vào cái le điện thấy nó nóng lên là chứng tỏ nó còn hoạt đông.Nếu còn hoạt động cụ tháo nó ra khỏi bộ chế hòa khí vệ sinh sạch các lỗ thông vào chỗ bắt le điện trong bộ chế,vì đó chính là mạch hỗ trợ khởi động.Cụ quan sát khi bắt le vào bộ chế thì nó đóng mạch hỗ trợ khởi động ở mức độ nào.nếu đóng quá nhiều thì cụ xoay le điện để kéo đầu le lên cao hơn nhé.Nếu ko hoạt động cụ kiểm tra lại dây điện,kiểm tra lại cái le bằng cách đo điện trở của nó trong khoảng 10 đến 30 ôm, nếu ko có điện trở cụ bổ cái le ra vệ sinh sạch sẽ bên trong là ok thôi.Chúc xe cụ mau lành bệnh
cám ơn bác . xe bây gio cung khó nổ khj để máy lâu bác à . khj đề không được thì tắt chìa khóa đạp vai cái sau đó bật lên đạp la nổ . vậy là nó có thể bị bệnh j vậy bác nếu mà bật chìa khóa đạp nổ thì có thể không nổ được luôn . mong bác lý giai giup em
 

nhanle123

Tài xế O-H
cái le điện chủ yếu giúp xe khởi động vào buổi sáng hoặc trời lạnh vì nhiệt đỗ còn thấp-> xâng khó bay hơi.khó xé tơi để trộn với k khí.nhưng theo bác nói thì bác khởi động xong để nguội thì khó nổ.lúc này là ban ngày nhiệt độ môi truờng cũng đủ để xăng bay hơi rồi.cũng k khó khởi động.nhiều xe yamaha cũng k khó khởi động vào sáng sớm lắm đâu.bình xăng này nọ cũng kiểm tra rồi.xilanh xéc măng bác nói còn kín.vậy chỉ còn xupap thôi.bị hở nên k đủ áp xuất nén + với máy nguội(nhiệt độ buồn cháy thấp)thì nhiên liệu sẽ khó cháy.còn thử xupap bằng cách đổ ít nhớt vào buồn đốt.k mở khóa.đạp nhẹ vài cái cho nhớt dc đẩy lên bao kín buồn đốt.mở khóa khởi động.
còn một trường hợp nửa ít gặp ở xe máy là xăng ,buồn cháy,lửa vẩn tốt.nhưng xe k khó khởi động hoặc k khởi động dc lúc máy nóng và máy nguội là do cục kích bị mòn.nhưng vấn đề của bác là lúc máy nguội
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
nếu giảm giảm ga lăng ty mà k được thì mình nghĩ là bị hở xu báp rồi bạn ạ
vâng bây giờ chi con cai le điên với xupap chua kiểm tra thoi bác . mà cái chế này mình vặn vit điều chỉnh raty ra hêt thi nó vân nổ phải không đằng này vặn ra la nó chết máy luôn cho nên phải chỉnh vao thì thả tay ga nó moi không chêt máy .
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
cái le điện chủ yếu giúp xe khởi động vào buổi sáng hoặc trời lạnh vì nhiệt đỗ còn thấp-> xâng khó bay hơi.khó xé tơi để trộn với k khí.nhưng theo bác nói thì bác khởi động xong để nguội thì khó nổ.lúc này là ban ngày nhiệt độ môi truờng cũng đủ để xăng bay hơi rồi.cũng k khó khởi động.nhiều xe yamaha cũng k khó khởi động vào sáng sớm lắm đâu.bình xăng này nọ cũng kiểm tra rồi.xilanh xéc măng bác nói còn kín.vậy chỉ còn xupap thôi.bị hở nên k đủ áp xuất nén + với máy nguội(nhiệt độ buồn cháy thấp)thì nhiên liệu sẽ khó cháy.còn thử xupap bằng cách đổ ít nhớt vào buồn đốt.k mở khóa.đạp nhẹ vài cái cho nhớt dc đẩy lên bao kín buồn đốt.mở khóa khởi động.
còn một trường hợp nửa ít gặp ở xe máy là xăng ,buồn cháy,lửa vẩn tốt.nhưng xe k khó khởi động hoặc k khởi động dc lúc máy nóng và máy nguội là do cục kích bị mòn.nhưng vấn đề của bác là lúc máy nguội
xe này đúng là khj máy nguội hẳn thì khó nổ có khj không nổ . nô rôi thi tat nô lại la đuọc liền bác à . để chiêu nay em kiểm tra chỉnh lại xupap với tháo con le điện ra xem sao .
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
cho em hoi bắc la cái le diện nó lây nguồn như thê nao vậy bác .
yamaha đã hướng dẫn sử dụng đối với xe số thì buổi sáng nên đạp nổ bằng cần khởi động và kéo le.tương tự đối với xe ga thì hệ thống le hỗ trợ khởi động là tự động.bệnh này cụ nên kiểm tra cái le điện nhé.Cụ nổ xe một lúc sờ tay vào cái le điện thấy nó nóng lên là chứng tỏ nó còn hoạt đông.Nếu còn hoạt động cụ tháo nó ra khỏi bộ chế hòa khí vệ sinh sạch các lỗ thông vào chỗ bắt le điện trong bộ chế,vì đó chính là mạch hỗ trợ khởi động.Cụ quan sát khi bắt le vào bộ chế thì nó đóng mạch hỗ trợ khởi động ở mức độ nào.nếu đóng quá nhiều thì cụ xoay le điện để kéo đầu le lên cao hơn nhé.Nếu ko hoạt động cụ kiểm tra lại dây điện,kiểm tra lại cái le bằng cách đo điện trở của nó trong khoảng 10 đến 30 ôm, nếu ko có điện trở cụ bổ cái le ra vệ sinh sạch sẽ bên trong là ok thôi.Chúc xe cụ mau lành bệnh
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Ok đợi hồi âm của cụ.Nếu không ok thì cụ kiểm tra 2 thứ này nữa nhé: cái khóa xăng tự động và cái tẩu buzi.Tẩu buzi thì cụ đo điện trở của nó khoảng từ 4kilo ôm đến 8 kilo ôm nhé.Mà không thấy cụ nói cái le điện còn nóng lên khi nổ máy không
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
em xin lôi các bác do mưa gió quá hôm nay mới vào được . con xe đó chắc la đuọc rôi .em kiểm tra xupap thj tháy bt cái xuppap hut lắc ngang vân đc em chỉnh cho nó nhic ra môt jt . còn cái le điện thì em tháo ra cung bt . em nới nâng lên cao hơn .lắp lại nổ máy đã thấy nóng chỗ le điện . xe đj dc hai ngày rồi đề nổ bt các bác ạ . . em xin cám ơn các bác nhiều đã tư vấn nhiêt tình chuc các bác suc khoe và thành công nhé .
 

socbong2604

Tài xế O-H
em xin lôi các bác do mưa gió quá hôm nay mới vào được . con xe đó chắc la đuọc rôi .em kiểm tra xupap thj tháy bt cái xuppap hut lắc ngang vân đc em chỉnh cho nó nhic ra môt jt . còn cái le điện thì em tháo ra cung bt . em nới nâng lên cao hơn .lắp lại nổ máy đã thấy nóng chỗ le điện . xe đj dc hai ngày rồi đề nổ bt các bác ạ . . em xin cám ơn các bác nhiều đã tư vấn nhiêt tình chuc các bác suc khoe và thành công nhé .
chúc bạn gặt hái đc nhiều thành công thế bạn làm ở đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên