Xin ý kiến bác Hieudienlanh và các cao thủ Huyndai County

kia_service
Bình luận: 31Lượt xem: 4,521

cuongminh

Tài xế O-H
kaka bây giờ cao thủ mới xuất hiện!pác nói đúng đấy AK 27 cơ thì yếu.hàng TQ nhái rất nhiều.e thấy mấy bác Hải Phòng chế lốc NISSAN UD giống với samsung 15t nhưng tai ngược(Nhật tay lái nghịch).cũng bền và mát.galanti kém một chút.giá cũng rẻ.

lóc nissan ud chỉ dành cho caunty cọc thôi loại này thì đủ chứ loại caunty thân dài thì hơi kém bác ạ,còn em thì hay chế vào lóc 26C em không lắp AK27 vì lóc này như bác thanhthe_2015 nói đấy nó hay bị ẩm đầu lúc sử dụng thì máy kéo hơi nặng xe nào máy kém thì kéo chết thôi AK27=lóc 32 các pác ạ.em thấy AK27 lắp vào xe sử dụng khoảng 2 năm là die.

---------- Post added at 11:22 AM ---------- Previous post was at 11:20 AM ----------

County lắp lốc 21 tốt hơn! Mình tuy làm Trần Quang nhưng lốc Ak 27 chỉ là giá thành rẻ hơn chút thôi,mình khuyên bác nên thay bằng lốc 21

pác làm ở trần quang à em vẫn hay gọi hàng ở cty mình....hi...hi...:8:
 

thanhvn164

Tài xế O-H
County thì e xin nói thêm 1 tý về cách làm mát dàn nóng.vì xe chạy khách đậu ở sân bãi mà gian nóng lại đặt ở dưới nên ko tỏa nhiệt tốt lại bị hơi nóng sân bốc lên.nên làm 1 can nhựa nước 20l đặt cốp xe.dòng tiô cho chảy tí tách vào giàn nóng sẽ giải nhiệt rất tốt trong lúc xe trong sân chờ khách.
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
:D Bài này em dùng rồi! CŨng ko cần can làm gì mà cho thẳng đường thoát nước giàn lạnh vào đầu vào giàn nóng là nó khác luôn! Lạnh hơn, tản nhiệt tốt hơn! Nhưng em đã nói, đó là càng ẩm thì hút bụi càng nhiều, càng nhanh bẩn >> phải chịu khó vệ sinh dàn! Nó cũng có cái mặt ngược của nó đó ạ! Nhưng nếu lái xe cẩn thận, tỉ mỉ hoặc chịu khó chút là cũng Ok đấy chứ bác nhỉ! :D
 

phalaidat

Tài xế O-H
Theo em bác chỉ lên cải tiến mỗi dàn nóng thôi các thứ nên để nguyên chứ chế lại toàn bộ sau này mà đổ bệnh muốn mua đồ chắc chỉ có bác mới biết, mà lúc đó bác lại di du lịch thì có lẽ chủ xe phải nhập viện vì mất nước cũng nên=p~
 

baolinh2012

Tài xế O-H
cụ chế sang một lốc là lạnh nhất .Loại to hơn lốc cũ của xe một tí là dc.Phải chế lại chân lốc.
Dàn nóng phải rửa thường xuyên.Để lạnh hơn cụ lắp thêm một dàn nhỏ nữa ở trên đầu xe,gắn cho nó cái quạt nữa.Từ dàn đó cụ đi ống sang dàn bên sườn xe.Đảm bảo vừa lạnh vừa bền.Cái này tui làm rùi.
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
County thì e xin nói thêm 1 tý về cách làm mát dàn nóng.vì xe chạy khách đậu ở sân bãi mà gian nóng lại đặt ở dưới nên ko tỏa nhiệt tốt lại bị hơi nóng sân bốc lên.nên làm 1 can nhựa nước 20l đặt cốp xe.dòng tiô cho chảy tí tách vào giàn nóng sẽ giải nhiệt rất tốt trong lúc xe trong sân chờ khách.
Giống Ba Gác máy treo bình nước nhỏ giọt nhỉ. Thời đại công nghệ, kỹ thuật mới, phải làm sao cho tuyệt chứ nhỉ :)). Trở về công nghệ đồ đá thì coi như toi :))
 

cuongminh

Tài xế O-H
về phần lóc thì cụ lắp loại lóc 26c hoặc (lóc 32,ak27) là ngon,nhưng loại 26c và 32 không có lóc mới chỉ có lóc bãi thôi cho nên kiểm tra và bảo dưỡng lóc thật kỹ,và cụ chế thêm cho em nó 1 dàn nóng lắp trước đầu xe+1 quạt dàn nóng công suất tốt+bộ góp gió cho em nó nữa là ok :9::9::lx:lx:lx:lx
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên