Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Nissan các cụ vào chém e bệnh máy phát với

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi leluan199, 29/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    các cụ chém hộ e với e đang làm e xe nissan máy xăng đời 2002 nissan sunly. bệnh e nó là máy phát tháo xuống đất kiểm tra chạy thử vẫn ok mà khi lắp lên lại lúc phát lúc không bật điều hoà thì không phát tí nào luôn. e tháo xuống đất cho chạy thử 1 lúc thì vẫn phát ngon. lắp lên xe nổ thử thì lại không phát tháo chân B ra quẹt thử vẫn xoè điện lắp chân +B vài đo đồng hồ thì lại không phát. trong khi đó thì đền báo nạp chỉ cần nổ máy là tắt các cụ cứu e
     
  2. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,734 lít xăng
    Xem lại dây rợ và cầu chì nhé bác
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  3. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    809 lít xăng
    Đo điện áp rơi giữa cọc + ăc quy và cọc B máy phát có lớn không bác
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  4. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    e đã đưa thêm cả dây từ chân B vào thẳng bình vẫn vậy cụ à mà khi tháo chân B cho quẹt điện thì vẫn xoè điện mà bắt luôn vào đo điện thì k thấy phát
     
  5. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,734 lít xăng
    Nếu lớn thì sao mà bé thì sao bac??
     
    Đã được đổ xăng bởi trung_thanh549.
  6. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    không thay đổi cụ à vẫn vậy vẫn chỉ có 12v thôi
     
  7. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,734 lít xăng
    Có khi nào bình acquy bác tèo rồi không??
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  8. trung_thanh549
    Offline

    trung_thanh549 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    809 lít xăng
    Điệp áp rơi càng lớn thì độ sụt áp qua dây dẫn càng cao và ngược lại. Điện áp rơi nhỏ hơn 0,5V là dây dẫn còn tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37leluan199.
  9. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    chính vì máy phát chập chờn mà e lỡ thay oan cho nó cái bình rồi giờ xe vẫn ở xưởng e đang mày mò cụ à
     
  10. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    dây dẫn thì ngon cụ ơi e ngĩ chả có lí do nào mà không phát cả e lắp cả 2 con máy phát lên đều bị như vậy
     
  11. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,734 lít xăng
    Bác thử thay mấy em cầu chì cấp nguồn cho tiết chế xem..bệnh nó chứ đâu nữa..hehe
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  12. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    nếu mất điện cầu chì làm gì có báo nạp hả cụ. đằng này bật chìa vẫn có báo nạp nổ máy vẫn tắt nạp. liệu có thiết bị nào tiêu hết điện của con nạp k nhỉ cụ
     
  13. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    nếu e tháo cọc B máy phát đo điện tại chân B máy phát lên đến 15,6 v nhưng bắt lại chân B thì chỉ được có 12v là sao
     
  14. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,734 lít xăng
    Cầu chì mà nó đứt hẳn thì nói làm gì..nó lỏng hay gần đứt mới sinh ra chuyện mà làm chứ
     
  15. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,025
    Được đổ xăng:
    1,588
    Xăng:
    5,734 lít xăng
    Lúc đấy bật tải điện không??
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  16. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,248
    Được đổ xăng:
    699
    Xăng:
    7,318 lít xăng
    Bác xem lại bị thiếu mát vào máy hay mát lỏng chập chờn
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  17. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    chưa bật tải điện
     
  18. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    mát tốt cụ à
     
  19. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,248
    Được đổ xăng:
    699
    Xăng:
    7,318 lít xăng
    Mát cả ở máy và sắt xi đều tốt chứ bác
     
    Đã được đổ xăng bởi leluan199.
  20. leluan199
    Offline

    leluan199 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    274
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    1,982 lít xăng
    đưa bình mới nháy cái nổ ngay cụ à
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn