ledoan
Tài xế O-H
Không tháo chân B bật điều hòa quạt điều hòa hết số bật cả đèn pha đèn gầm nữa đó xem được bao vônđưa bình mới nháy cái nổ ngay cụ à
Không tháo chân B bật điều hòa quạt điều hòa hết số bật cả đèn pha đèn gầm nữa đó xem được bao vônđưa bình mới nháy cái nổ ngay cụ à
thay máy phát bãi cụ à máy phát mới ng ta bảo là 7tr5 cơ tháo chân B đo được ngoài 15vbác thay máy phát mới hay là đồ bãi vậy,thử tháo cọ B máy phát ra dạp ga cao lên xem nó đươc bao nhiêu vôn
thế đèn báo nạp vẫn tắt và đo dc 11vKhông tháo chân B bật điều hòa quạt điều hòa hết số bật cả đèn pha đèn gầm nữa đó xem được bao vôn
cụ kiểm tra lại máy phát đithay máy phát bãi cụ à máy phát mới ng ta bảo là 7tr5 cơ tháo chân B đo được ngoài 15v
dải điện áp của máy phát là từ 13,6 v đến 14,5 v . cụ đo lên tới 15,6 v là cao quá rồinếu e tháo cọc B máy phát đo điện tại chân B máy phát lên đến 15,6 v nhưng bắt lại chân B thì chỉ được có 12v là sao
nếu cho vào bình thì mới ở dải điện đấy còn e bỏ chân B máy phát ra đo điện tại chân B thì là 15,6Vdải điện áp của máy phát là từ 13,6 v đến 14,5 v . cụ đo lên tới 15,6 v là cao quá rồi
máy phát e tháo lại xuống đất kiểm ra vẫn phát tốt.lí do duy nhất là khi bỏ dây + chân B thì phát tốt mà đưa chân B vào thì lại không phát. Bình ác quy mới tinh nhécụ kiểm tra lại máy phát đi
khi lắp hoàn chỉnh vào thì đo điện áp tại ắc quy là bao nhiêu vậymáy phát e tháo lại xuống đất kiểm ra vẫn phát tốt.lí do duy nhất là khi bỏ dây + chân B thì phát tốt mà đưa chân B vào thì lại không phát. Bình ác quy mới tinh nhé
nếu máy phát không làm việc thì khi đạp ga xe không được thốc xe chỉ lên được 50km/hkhi lắp hoàn chỉnh vào thì đo điện áp tại ắc quy là bao nhiêu vậy
vậy thì cụ đưa máy phát , ắc quy ra ngoài rồi lắp giống như trên xe rồi cho chạy thử xem điện áp nạp như nào. nếu nạp tốt thì hệ thống điện trên xe có vấn đề, còn nếu vẫn có hiện tượng giống như ở trên xe thì do máy phát của cụ rôinếu máy phát không làm việc thì khi đạp ga xe không được thốc xe chỉ lên được 50km/h
thế cu kiển tra những j trong máy phát uì. ic và đi ốt bác chắc chắn ok chưa tránh trường hợp không chết hoàn toàn .một trong ba quôn dây đưt vẫn phát nhưng để ý thật kỹ thi thấy bóng đèn báo xạc vẫn có chút màumáy phát e tháo lại xuống đất kiểm ra vẫn phát tốt.lí do duy nhất là khi bỏ dây + chân B thì phát tốt mà đưa chân B vào thì lại không phát. Bình accu mới tinh nhé
tất cả đều ngon e đã tháo rời ra đo từ điot tới quận dây rồi than lõi tất cả đều bình thường. e còn lắp cả máy phát bãi lên thử dưới đất thì vẫn được mà cụ e đang ngi là trượt puli trục cơthế cu kiển tra những j trong máy phát uì. ic và đi ốt bác chắc chắn ok chưa tránh trường hợp không chết hoàn toàn .một trong ba quôn dây đưt vẫn phát nhưng để ý thật kỹ thi thấy bóng đèn báo xạc vẫn có chút màu
Sao bác biết nó phát tốtcác cụ chém hộ e với e đang làm e xe nissan máy xăng đời 2002 nissan sunly. bệnh e nó là máy phát tháo xuống đất kiểm tra chạy thử vẫn ok mà khi lắp lên lại lúc phát lúc không bật điều hoà thì không phát tí nào luôn. e tháo xuống đất cho chạy thử 1 lúc thì vẫn phát ngon. lắp lên xe nổ thử thì lại không phát tháo chân B ra quẹt thử vẫn xoè điện lắp chân +B vài đo đồng hồ thì lại không phát. trong khi đó thì đền báo nạp chỉ cần nổ máy là tắt các cụ cứu e
Sao biết là không phát?e đã đưa thêm cả dây từ chân B vào thẳng bình vẫn vậy cụ à mà khi tháo chân B cho quẹt điện thì vẫn xoè điện mà bắt luôn vào đo điện thì k thấy phát
Bé thì tốt, lớn hỏng dây nạp chính, có thể là hỏng cầu chì nạpNếu lớn thì sao mà bé thì sao bac??
Phép đo của bác không đúng, con số này không hợp lýkhông thay đổi cụ à vẫn vậy vẫn chỉ có 12v thôi
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.