ford transit máy dầu đời 2003 nhảy cam liên tục các cụ giúp em với ạ

duandtoto
Bình luận: 46Lượt xem: 2,746

truongnguyen268

Tài xế O-H
bị bung cái gì hả cụ truongnguyen.của em là loai tăng có chống ý.cụ có thể nói rõ hơn được không.
phải loại tăng này ko bác

 

BoBiMy

Tài xế O-H
cu duan di tien mot cai nhi cai mu coi chup len dau sao cho tang cam chi nhun dc mot chut thoi .goi la co nhun la duoc se ko bao gio bi nhay cam nua.
 

duandtoto

Tài xế O-H
cụ bobimy giúp em nhé e không chuyên làm dòng này có con bò lạc nó bó máy kéo vào xưởng cụ giúp em qua cái nạn này với
 

luongthuc

Tài xế O-H
các cụ ạ em có làm máy em nó mà bây giờ đặt cam chuẩn rồi mà giờ cứ đề tua vài vòng lại bị nhảy cam hút.em đã thay tăng cam rồi nhưng vẫn không được.các cụ làm dòng này có nhiều kinh nghiệm giúp em qua cái nạn này với.cảm ơn các cụ.
bạn nên đổ ít dầu bôi trơn vào piston căng xích thử xem, mình thấy bạn nói thay piston điều chỉnh căng xích rồi nên ko phải hư cá khóa piston, còn các lại nếu piston bị tụt ra khỏi thì do cá khóa ko giữ được và khi xích quay nó tỳ vào piston và làm cho piston bị tụt lại và làm cho nhảy cam, nhảy cam do mỗi cái piston đó thôi bạn à,
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn đặt dấu cam cho chuẩn>quay trục khuỷu 2 vòng>bạn xem có đúng chuẩn thì nổ không
- Đồng thời bạn quan sát pis ton tăng cam,co vào và đẩy ra như thế nào,khi ở vị trí đẩy ra có căng xích không,nếu không căng xích thì bạn nên thay đi nhé,lưu ý nên thay hàng chính hãng nhé,có lẻ nó bị trượt răng răng khóa tăng xích rồi
-Cách kiểm tra thứ 2:Bạn quay trục khuỷu vài vòng,theo chiều kim đồng hồ,rồi quay ngược lại xem piston tăng xích hồi về như thế nào>rồi quay theo kim đồng hồ xem piston có đẫy ra căng xích như lúc ban đầu không nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên