daukhoviyeu.28
Tài xế O-H
Không tắt máy thì tất cả hoạt động bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Điều hòa mát lạnh quạt gió chạy bình thường , tay lái nhẹBác cho e hỏi. nếu ko tắt máy thì nó ntn. quạt chạy nữa ko,tay lái nhj ko?
Không tắt máy thì tất cả hoạt động bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Điều hòa mát lạnh quạt gió chạy bình thường , tay lái nhẹBác cho e hỏi. nếu ko tắt máy thì nó ntn. quạt chạy nữa ko,tay lái nhj ko?
Cụ nói có vẻ cũng có lýe nghĩ là vấn đề về acquy cụ ạh!!!!!!!!!
_cụ quá khenCụ nói có vẻ cũng có lý
Bác cho e hỏi. nếu ko tắt máy thì nó ntn. quạt chạy nữa ko,tay lái nhj ko?
Phần tay lái nặng e nghỉ la do trợ lực bác ạ !Bác cho e hỏi. nếu ko tắt máy thì nó ntn. quạt chạy nữa ko,tay lái nhj ko?
ác quy đói điện,dây culoa trùngKhông tắt máy thì tất cả hoạt động bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Điều hòa mát lạnh quạt gió chạy bình thường , tay lái nhẹ
cụ này sao nói vậy? khi động cơ làm việc tất cả phụ tải điện đc máy phát cấp nguồn chứ không sử dụng nguồn accu đâu cụ nhé!Bệnh của quạt điều hòa thì cụ kiểm tra lại áp cao,thấp,môi chất trong hệ thống lạnh,kiểm tra và so sánh với tiêu chuẩn xuất sưởng,kiểm tra thêm bình ắc quy,nhiều khi ắc quy đủ áp ( 12,7V ) nhưng dòng điện ( Ampe ) lại thiếu đấy
cụ này sao nói vậy? khi động cơ làm việc tất cả phụ tải điện đc máy phát cấp nguồn chứ không sử dụng nguồn accu đâu cụ nhé!Bệnh của quạt điều hòa thì cụ kiểm tra lại áp cao,thấp,môi chất trong hệ thống lạnh,kiểm tra và so sánh với tiêu chuẩn xuất sưởng,kiểm tra thêm bình ắc quy,nhiều khi ắc quy đủ áp ( 12,7V ) nhưng dòng điện ( Ampe ) lại thiếu đấy
cụ này sao nói vậy? khi động cơ làm việc tất cả phụ tải điện đc máy phát cấp nguồn chứ không sử dụng nguồn accu đâu cụ nhé!Bệnh của quạt điều hòa thì cụ kiểm tra lại áp cao,thấp,môi chất trong hệ thống lạnh,kiểm tra và so sánh với tiêu chuẩn xuất sưởng,kiểm tra thêm bình ắc quy,nhiều khi ắc quy đủ áp ( 12,7V ) nhưng dòng điện ( Ampe ) lại thiếu đấy
cụ này sao nói vậy? khi động cơ làm việc tất cả phụ tải điện đc máy phát cấp nguồn chứ không sử dụng nguồn accu đâu cụ nhé!Bệnh của quạt điều hòa thì cụ kiểm tra lại áp cao,thấp,môi chất trong hệ thống lạnh,kiểm tra và so sánh với tiêu chuẩn xuất sưởng,kiểm tra thêm bình ắc quy,nhiều khi ắc quy đủ áp ( 12,7V ) nhưng dòng điện ( Ampe ) lại thiếu đấy
Sao cụ có thể vô tư mà phán được như vậy nhỉ ? Bệnh này đúng là hiểm, e theo dõi mà chưa thấy tiến triển gì. Mong cụ chủ sớm thông báo tin vui.cái vụ điều hòa thì cụ xem cái quạt gió của điều hòa có chạy hay không? nếu quạt ko chạy thì điều hòa cũng ko làm việc.
Hiện tượng điều hoà trễ của GM có nguyên nhân là đói ga cụ kiểm tra lại ga điều hoà đi! Tay lái nặng thì em không rõ nhưng mà! E đã làm xe laceti hoeenj tượng này thay bình ắc quy là hết mặc dù bình cũ vẫn còn dùng được thưa cụ!Em có trường hợp này mong các bác tư vấn giúp. Hiện em có làm một con xe captiva máy xăng 2008 . Hiện tượng như sau, buổi sáng khi khởi động xe bật điều hòa thì quạt gió không chạy tay lái hơi nặng hơn một chút để nổ máy khoảng 10 phút thì điều hòa chạy bình thường tay lái nhẹ hơn . Tắt máy để khoảng 10 phút khởi động lại thì hiện tượng đó lại bị lặp lại nhưng chỉ đợi khoảng 1phút thì lại bình thường không có vấn đề gì
Mong được cụ chỉ giáo thêm!Sao cụ có thể vô tư mà phán được như vậy nhỉ ? Bệnh này đúng là hiểm, e theo dõi mà chưa thấy tiến triển gì. Mong cụ chủ sớm thông báo tin vui.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.