cucchangda
Tài xế O-H
xe để lâu giờ nổ lên nhả chân ga là chết máy. Có thể ga lên 5 6k vòng bình thường không rung giật. Xin hướng giải quyết.
Bác đã kiểm tra những gì rồi?xe để lâu giờ nổ lên nhả chân ga là chết máy. Có thể ga lên 5 6k vòng bình thường không rung giật. Xin hướng giải quyết.
Vì vẫn nổ lên bình thường. Đọc lỗi không có lỗi nên muốn xin hướng để làm bác ạBác đã kiểm tra những gì rồi?
Em đã vệ sinh bướm ga rồi bác, không đượcNổ bình thường . Bác vệ sinh lại bướm ga xem sao
Em k thấy nó có van không tảiBị kẹt van khí nạp không tải IAC rồi
Van đấy sao lại liên quan bác nhỉKiểm 2 cái van VVTI coi kẹt ko nhá
Có chứ nhiều là khácVan đấy sao lại liên quan bác nhỉ
Em cũng chưa hiểu ý bác, bác giải thích rõ hơn được không bác?Có chứ nhiều là khác
xe bác đời năm nào vậy
Không có van không tải bác ơi. Chỗ đấy có cái van điều áp. Ở trên là đường nước sưởi thôiBác xem hình khoang động cơ ở vị trí số E46. Tên của bộ phận này là Intake Air Control Valve Actuator
View attachment 90643
Tôi coi lại rồi, nếu xe bác đời 2005, máy V8 4.3 lít thì phải là LS430. Đời này không dùng van IAC nữa. Máy chạy không tải nhờ ECM điều khiển độ mở của bướm ga. Nếu đã làm sạch bướm ga rồi, bác thử thực hiện qui trình học lại cho bướm ga xem sao.Không có van không tải bác ơi. Chỗ đấy có cái van điều áp. Ở trên là đường nước sưởi thôi
Khổ là máy chuẩn đoán của em không học được. Cũng nghi mà không biết làm saoTôi coi lại rồi, nếu xe bác đời 2005, máy V8 4.3 lít thì phải là LS430. Đời này không dùng van IAC nữa. Máy chạy không tải nhờ ECM điều khiển độ mở của bướm ga. Nếu đã làm sạch bướm ga rồi, bác thử thực hiện qui trình học lại cho bướm ga xem sao.
những cách đấy đã thử rồi bác ạBác tháo cọc âm bình điện ra chờ trong 15 phút. Gắn lại cọc bình điện. Đề máy giữ cho máy nổ khỏang 10 phút họăc chạy 1 vòng khỏang 10 phút cho nó học lại xem sao
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.