bichbinhthuan
Tài xế O-H
van gì cụ nói rõ hơn đicái này chĩnh lại van là được thôi bạn a
van gì cụ nói rõ hơn đicái này chĩnh lại van là được thôi bạn a
nếu nhớt nhìu quá thì đâu có bị trường hợp như vậy phải ko bacDan co tan nhiet tot k ,may quat.toi nghi la loc bi sinh nhiet .ngay truoc toi lam fotransit chay dc mot luc ap len 25kg k mat thay loc la ok.
là khi áp từ từ lên cao thì độ mát yếu đi đến khi chạy ngoài đường về thích áp quá cao nên ko co điện xuog lốc nữaLoc bi sinh nhiet ,ma khi khong mat cam dong ho do ap loc co hut k
bác cho em hỏi trên lốc có con ốc 14 mà e nghe nói đó là van B, van chỉnh áp . em thay cái van đó từ block khác cùng loại vào không biết co sao ko bácBác nạp bao nhiêu gaz??
Vấn đề của cụ là áp lên cao qúa . Nếu ga , dầu cụ tự tin là chuẩn chỉ rồi , quạt quay đủ hai tốc độ rồi thì cụ chú ý cho emmấy bác ơi, hôm nay em ên vệ sinh toàn bộ hệ thống rồi nhưng không khắc phục dc. e nói lại cụ thể cho mấy bác hỉu nhé: nạp ga vô để xe nổ tại chổ, 30p đầu thì áp cao khoảng 15bar-17bar lốc đóng ngắt rất ngon, nhưng khi đạp ga lên cao thì kim giật và bắt đầu chạy lên tới 20bar, rồi khi chạy ra dường khoảng 15p thì mất lạnh hoàn toàn về e cấm đồng hồ vô thì áp cao lên tới 30bar nên lóc ngắt luôn. lốc này em mua ngoài cửa hàng 7,5tr ko bảo hành. e đả đổi van điều áp B(con ốc 14 có hai cái lổ nhỏ ) từ lốc bt qua nhưng ko hết. đây là lốc dùng selenoi . nguồn tới là 12v, một dây vào thẳng van selenoi một dây tới công tắc nằm tại cửa đẩy rồi từ công tắc đó mới tới đầu còn lại cua van selenoi.
mình lấy tất cả đồ gòm quạt, giàn nóng van tiết lưu của xe bình thường bỏ qua rồi nhưng ko hết cụ à. cụ có thể cho tui xin cái sơ đồ mạch điện xe này ko. dầu thì tôi châm theo kinh nghiệm chứ ko đong đếm gì, mà nếu dư dầu thì áp nó sẽ lên luôn chứ đâu chờ 1 hồi sau nó mới lên cụ, còn khoảng cách két nuoc giàn nòng thì giống xe kia thôi,Vấn đề của cụ là áp lên cao qúa . Nếu ga , dầu cụ tự tin là chuẩn chỉ rồi , quạt quay đủ hai tốc độ rồi thì cụ chú ý cho em
Cửa lấy gío trong gío ngoài đang ở vị trí nào ( nhìn thực tế nhé chứ không căn cứ vào công tắc trên bảng điều khiển )
Lượng gío khoẻ không . Nếu tất cả đều ok thì thay dàn nóng đồng thời vệ sinh luân cả két nước .
Chú ý cả khoảng cách khe hở giữa dàn nóng và két nước nữa nhé
Vậy còn một điều kiện nữa là vị trí cửa lấy gío trong , ngoài đang ở đâu cụ đã kiểm tra chưa , em nhớ kông nhầm thì nó kéo bằng dây cáp đôi chứ kông phải bằng điện . Loại này cũng hay bị tụt cáp lắmmình lấy tất cả đồ gòm quạt, giàn nóng van tiết lưu của xe bình thường bỏ qua rồi nhưng ko hết cụ à. cụ có thể cho tui xin cái sơ đồ mạch điện xe này ko. dầu thì tôi châm theo kinh nghiệm chứ ko đong đếm gì, mà nếu dư dầu thì áp nó sẽ lên luôn chứ đâu chờ 1 hồi sau nó mới lên cụ, còn khoảng cách két nuoc giàn nòng thì giống xe kia thôi,
nếu nó bị hư hoặc bị như thế nào mà dẫn đến bệnh như vậy cụ ?Vậy còn một điều kiện nữa là vị trí cửa lấy gío trong , ngoài đang ở đâu cụ đã kiểm tra chưa , em nhớ kông nhầm thì nó kéo bằng dây cáp đôi chứ kông phải bằng điện . Loại này cũng hay bị tụt cáp lắm
Cái nái này là do cụ bơm nhớt lốc nhiều hơn bình thường rồi! Khi nhớt chạy trong lốc sẽ dẫn nhiệt theo cho dù quạt chạy tốt cũng dzị thôi ak! Bây h chỉ có cách xã bớt đi!hôm nay em làm lạnh xe yaris mà áp thấp thì 2.5bar áp cao nó lên tới 25bar e súc giàn nóng, sạc gas ít lại, quạt quay 2 chế độ rỏ ràng, súc ống gas hết luôn. nhưng nó không giảm xuống được bao nhiêu vẫn nằm ở mức 20bar, nên ko lạnh đủ. có ai còn phương pháp nào để khắc phục không chỉ cho em với
Dàn lạnh hấp thụ nhiệt độ trong xe rồi thải ra môi trường thông qua chao đổi nhiệt ở dàn nóng nếu cụ cứ để cho nó lấy gío ngoài thì có khác gì để dàn lạnh hấp thụ nhiệt độ của môi trường , như thế thì bao nhiêu cho vừa -> vượt qúa công suất toả nhiệt của dàn nóngnếu nó bị hư hoặc bị như thế nào mà dẫn đến bệnh như vậy cụ ?
cảm ơn cụ nhéCái nái này là do cụ bơm nhớt lốc nhiều hơn bình thường rồi! Khi nhớt chạy trong lốc sẽ dẫn nhiệt theo cho dù quạt chạy tốt cũng dzị thôi ak! Bây h chỉ có cách xã bớt đi!
củng đâu đến nổi áp cao lên cao giữ vậy bạnDàn lạnh hấp thụ nhiệt độ trong xe rồi thải ra môi trường thông qua chao đổi nhiệt ở dàn nóng nếu cụ cứ để cho nó lấy gío ngoài thì có khác gì để dàn lạnh hấp thụ nhiệt độ của môi trường , như thế thì bao nhiêu cho vừa -> vượt qúa công suất toả nhiệt của dàn nóng
Cụ cứ thử đi rồi biết ngay thôicủng đâu đến nổi áp cao lên cao giữ vậy bạn
mình cảm ơn bạn rất nhìu mại mình ẽ thử cách này hi vọng mọi chuyện sẽ quaCụ cứ thử đi rồi biết ngay thôi
hôm nay em làm lạnh xe yaris mà áp thấp thì 2.5bar áp cao nó lên tới 25bar e súc giàn nóng, sạc gas ít lại, quạt quay 2 chế độ rỏ ràng, súc ống gas hết luôn. nhưng nó không giảm xuống được bao nhiêu vẫn nằm ở mức 20bar, nên ko lạnh đủ. có ai còn phương pháp nào để khắc phục không chỉ cho em với[/QUOTE
mấy bác ơi, hôm nay em ên vệ sinh toàn bộ hệ thống rồi nhưng không khắc phục dc. e nói lại cụ thể cho mấy bác hỉu nhé: nạp ga vô để xe nổ tại chổ, 30p đầu thì áp cao khoảng 15bar-17bar lốc đóng ngắt rất ngon, nhưng khi đạp ga lên cao thì kim giật và bắt đầu chạy lên tới 20bar, rồi khi chạy ra dường khoảng 15p thì mất lạnh hoàn toàn về e cấm đồng hồ vô thì áp cao lên tới 30bar nên lóc ngắt luôn. lốc này em mua ngoài cửa hàng 7,5tr ko bảo hành. e đả đổi van điều áp B(con ốc 14 có hai cái lổ nhỏ ) từ lốc bt qua nhưng ko hết. đây là lốc dùng selenoi . nguồn tới là 12v, một dây vào thẳng van selenoi một dây tới công tắc nằm tại cửa đẩy rồi từ công tắc đó mới tới đầu còn lại cua van selenoi.
mấy bác ơi, hôm nay em ên vệ sinh toàn bộ hệ thống rồi nhưng không khắc phục dc. e nói lại cụ thể cho mấy bác hỉu nhé: nạp ga vô để xe nổ tại chổ, 30p đầu thì áp cao khoảng 15bar-17bar lốc đóng ngắt rất ngon, nhưng khi đạp ga lên cao thì kim giật và bắt đầu chạy lên tới 20bar, rồi khi chạy ra dường khoảng 15p thì mất lạnh hoàn toàn về e cấm đồng hồ vô thì áp cao lên tới 30bar nên lóc ngắt luôn. lốc này em mua ngoài cửa hàng 7,5tr ko bảo hành. e đả đổi van điều áp B(con ốc 14 có hai cái lổ nhỏ ) từ lốc bt qua nhưng ko hết. đây là lốc dùng selenoi . nguồn tới là 12v, một dây vào thẳng van selenoi một dây tới công tắc nằm tại cửa đẩy rồi từ công tắc đó mới tới đầu còn lại cua van selenoi.
hư dàn nóng rùi bác ạcó khi nào ngẹt van tiết lưu ko bác, vì lốc mới 100%. mà đồ bảo hành giờ nói thay van nữa chắc mệt lắm
Chẳng có cái van nào điều chỉnh áp như vậy đâu, bác ạ. Có thể đó là van cầu chìbác cho em hỏi trên lốc có con ốc 14 mà e nghe nói đó là van B, van chỉnh áp . em thay cái van đó từ block khác cùng loại vào không biết co sao ko bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.