[O-H Phía Bắc] Toàn bộ ảnh & bình luận về sự kiện giao lưu thường niên O-H miền Bắc

khoadongluc
Bình luận: 46Lượt xem: 4,590

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Thưa toàn thể anh em O-H mọi miền!

Vậy là 1 buổi giao lưu & Gặp mặt tràn đầy ý nghĩa , tràn đầy những niềm vui đã kết thúc , Những cuộc vui , những câu chuyện, những tấm lòng và hàng trăm tấm chân tình còn đọng lại trong tâm của mỗi con người , mỗi thành viên đến với O-H . Vâng thật vui và thật xúc động các cụ ạ ~! Đến ngày hôm nay thực sự bản thân tôi ngồi đánh những dòng chữ này lên vẫn con đang tiếc nuối , bên cạnh tôi lúc này là Kia_service,Pntq,Minhduc,Hieudienlanh,Hieucaosu ...Mỗi người mỗi tỉnh khác nhau đang ngồi bên nhau trong những giờ phút sau cùng trước lúc chia tay ...
Xin thay mặt BTC tôi xin mạn phép được tường thuật lại toàn bộ thông tin , hình ảnh và những vấn đề bên lề sự kiện của lần giao lưu và gặp mặt thường niên diễn ra tại Hà Nội vào 25 ngày 26 tháng 9 năm 2012 .

Diễn Biến Ngắn Gọn

- Sáng ngày 24 Khoadongluc từ TP.HCM. Bay ra Hà Nội Chuẩn bị cho công tác Tổ chức
- Ban tổ chức bao gồm hieudienlanh(Hà Giang) Minhduc1208 (Hà Nội) Thanhthe( Hà Nội)anhsang_tq( tuyên Quang) ls600_hibryd(Hà Nội) Kia_service( Thái Nguyên) Tất cả đều có mặt từ chiều ngày 24/09/2012
- Chiều Ngày 24 toàn thể BTC họp bàn kế hoạch tác chiến để đảm bảo cho buổi giao lưu diễn ra tốt đẹp và đầy tình đoàn kết.
- Tối 24 Giao lưu nhẹ với các anh em O-H trực chiến tại Hà Nội như Nam tờ vờ , giẻ rách, NDC, Sangdenso, và 1 số thành viên mới.
- 22h ngày 24 Chốt hạ danh sách thành viên tham dự , Khoản kinh phí dự kiến , địa điểm tổ chức , Âm thanh ánh sáng , bố trí các bộ phận tiếp khách tỉnh xa .
- Sáng ngày 25 Đón lacky , Vipphuc từ nghệ an , các cụ từ các tỉnh lào cai , Yên Bái , Thái Bình , Thái Nguyên , Hà giang, Bắc Ninh , Tuyên Quang, Vĩnh Phúc , Và 1 số bác đang hoạt động trên địa bàn thủ đô Hà Nội.
- Trưa ngày 25 Thăm và dùng cơm tại nhà Sang Đen sì , ghé thăm xưởng và tham quan một số gara , nơi làm việc của các thành viên .
- Tối Ngày 25 đúng 18h ! 53 thành viên có mặt đầy đủ tại địa chỉ 16 Đường Lê Đức Thọ (Mỹ Đình) và tất cả mọi thứ đã chuẩn bị tiến hành .
- Đúng 19h ngày 25 buổi giao lưu diễn ra
- 23 h ngày 25 buổi giao lưu kết thúc . Toàn thể anh em di chuyển về khách sạn và bắt đầu cuộc vui thâu đêm tại khách sạn .
- Sáng 8h ngày 26 anh em cùng nhau đi lên thăm Gara và du ngoạn quê hương dungbavi (Tây Đằng Ba vì)
- 16h 30 ngày 26 Anh em ghé thăm triển lãm ô tô đang diễn ra tại Hà Nội
- Tối 20h ngày 26 anh em dùng bữa cơm thân mật và gặp gỡ Thầy Lê Hồng Quân( Trưởng khoa oto trường DH CN Hà Nội)
- 23h ngày 26 tháng 09 năm 2012 buổi hành trình kết thúc toàn thể anh em trở về với công việc của mình .

Nội dung buổi giao lưu

1. Bầu ra người đại diện cho cộng động ô tô khu vực phía Bắc

- Diễn đàn đã ra đời 4 năm song đang rất cần 1 người giữ lửa cho diễn đàn tại khu vực các tỉnh phía bắc và toàn thể anh em đã nhất trí 100% bầu cụ Vũ Khắc Hiếu nick trên diễn đàn là hieudienlanh đến từ Tỉnh Hà giang làm đại diện trực tiếp cho O-H khu vực phía Bắc
- Bầu cụ Kia_service hiện đang công tác tại xưởng dịch vụ KIA thái Nguyên giữ chức thư ký tại khu vực Phía Bắc
- Thời hạn của nhiệm kỳ được tính từ ngày 26/09/2012 – 27/09/2013

2. Tuyên bố ngày chính thức diễn ra sinh nhật và địa điểm nơi diễn ra tổ chức sinh nhật cho O-H lần thứ 5 năm 2013

- Thời gian tổ chức sinh nhật dự kiến tổ chức vào ngày 19/05/2013
- Địa điểm tổ chức sinh nhật dự kiến tại Hội trường và Sân trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội
- Quy Mô tổ chức : từ 300 – 500 người
- Đơn vị tài trợ chính: Khoa công nghệ ô tô Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
3. Tổ chức buổi triễn lãm công nghệ O-H
- Vào năm 2013 chúng ta sẽ tổ chức các gian hàng triển lãm tại sân trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội trùng vào ngày sinh nhật và đang được thảo luận tại thớt http://www.oto-hui.com/diendan/f539...n-1-tai-sinh-nhat-o-h-lan-thu-5-a-177665.html
4. Kế hoạch đào tạo kỹ thuật dành riêng cho thành Viên O-H
- Chúng tôi sẽ có bài viết riêng trình bày về vấn đề này sau..

Và sau đây chúng tôi xin cập nhật 1 số hình ảnh diễn ra trong khoảng thời gian tổ chức buổi họp mặt thường Niên , Hình ảnh xin phép được chú thích sau vì điều kiện khó khăn về mặt thời gian . Khi về đến TP.HCM Tôi sẽ sửa lại toàn bộ bài viết này 1 cách đầy đủ .





















Chúng Tôi đang liên tục cập nhật , ... Mấy bác đã tham gia có hình ảnh nào liên quan xin đưa lên và bình luận luôn tại topic này nhé ! Xin chân thành cảm ơn.

 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Tham quan triển lãm ô tô nhưng quá đen các cụ ạ , giờ khai mạc xong đóng cửa ghi luôn chữ hết giờ . Cái này để ngày mai em hầu các cụ nhiều hình đẹp ạ! Xem tạm mấy tâm đã nhé :











 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Đang triển lãm đây cụ ạ . Nhưng cụ đọc nội dunh chương trình nhé. Triển lãm chỉ là phị thôi anh em gặp nhau là chính
 

checkcar

Tài xế O-H
hi vọng miền trung sẽ có 1 buổi off gần nhất để cân xứng được 2 miền. em hi vọng huế sẽ là sân nhà là nơi gặp gỡ giao lưu của các a e o-h tại miền trung
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
vui quá .thật là đáng tiếc khi em không thể tham gia được ,hy vọng sẽ có nhiểu buổi giao lưu như thể này để anh em càng ngày càng gắn bó ,nêu cao tính đoàn kết của ô tô hui chúng ta!
xin chúc toàn thể già đình O-H mạnh khỏe-hạnh phúc -thành công trong mọi lĩnh vực..!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên