Kéo xe về xưởng mà làm, không chữa bệnh ngoài đường làm gì, không chữa được đâuXin chào tất cả mọi người,
Mình có một người khách gọi xe của họ ko đề lên động cơ được.
Họ nói là xe ko đề lên được và trên màn hình báo tay lái bị khóa.
Mình ko có nhiều kinh nghiệm làm xe châu Âu và lại ko có máy scanner mắc tiền.
Có ai có hướng giải quyết ko?
Em cám ơn.
kéo về xưởng gọi thợ khác chuyên làm tới chiếnXin chào tất cả mọi người,
Mình có một người khách gọi xe của họ ko đề lên động cơ được.
Họ nói là xe ko đề lên được và trên màn hình báo tay lái bị khóa.
Mình ko có nhiều kinh nghiệm làm xe châu Âu và lại ko có máy scanner mắc tiền.
Có ai có hướng giải quyết ko?
Em cám ơn.
Đầu tư mua máy scanner Autel Maxisys là có thể đọc được xe châu Âu rồi.Xin chào tất cả mọi người,
Mình có một người khách gọi xe của họ ko đề lên động cơ được.
Họ nói là xe ko đề lên được và trên màn hình báo tay lái bị khóa.
Mình ko có nhiều kinh nghiệm làm xe châu Âu và lại ko có máy scanner mắc tiền.
Có ai có hướng giải quyết ko?
Em cám ơn.
Em làm thêm ở nhà sếp ơi. Ko phải làm cho xưởng nên ca này hơi khó. Vì nếu có máy scanner thì reset luôn còn ko thì phải thay luôn cụm motor khóa tay lái rồi nên mới hỏi thêm cách giải quyết.Kéo xe về xưởng mà làm, không chữa bệnh ngoài đường làm gì, không chữa được đâu
Vẫn mắc quá cụ ơi, chịu ko nổi. Em đang tính mua phần mềm xài trên PC thôi, rồi mua thêm gói dữ liệu thì rẻ hơn.Đầu tư mua máy scanner Autel Maxisys là có thể đọc được xe châu Âu rồi.
Thì mang về nhà mình, nó có đồ nghề. Cổ khóa thì nếu thay vẫn phải dùng đến máyEm làm thêm ở nhà sếp ơi. Ko phải làm cho xưởng nên ca này hơi khó. Vì nếu có máy scanner thì reset luôn còn ko thì phải thay luôn cụm motor khóa tay lái rồi nên mới hỏi thêm cách giải quyết.
Mới order cái software xong. Đang order luôn sợi dây cáp. Bao sân luôn em này.Thì mang về nhà mình, nó có đồ nghề. Cổ khóa thì nếu thay vẫn phải dùng đến máy
Vậy em kia bị hỏng gì vậy, bác?? Làm tại chỗ hay mang về nhà thì thu tiền cao hơn ạ??Mới order cái software xong. Đang order luôn sợi dây cáp. Bao sân luôn em này.
Chưa biết, trước mắt là battery hư hết $400 trước rồi mới xem là battery sensor hay chỉ cần reset cái ELV thôi. Nếu ko được thì lúc đó phải test tiếp thằng steering lock motor thôi.Vậy em kia bị hỏng gì vậy, bác?? Làm tại chỗ hay mang về nhà thì thu tiền cao hơn ạ??
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.