AB 125 BỊ HỤP GA ĐẦU

K
Bình luận: 12Lượt xem: 2,353

binhtkx

Tài xế O-H
Trước khi tiên bạn cần kiểm tra kỹ bugi và lọc gió.Nhưng vẫn bị hụp ga đầu khi nguội máy thường là do chương trình trong ECM .Bạn chỉ cần cập nhật lại ECM phiên bản mới (0101AB1101 là phiên bản cũ cập nhật lên 0101AB1103).Cập nhật lại thường ở các Head HONDA .Chúc bạn thành công.
 

xdaexec

Tài xế O-H
Em cũng từng bị trường hợp như bác nhưng là xe SH Mode (vì máy của SH Mode và AB 125 sử dụng chung động cơ). Sau khi đem xe đi kiểm tra và nâng cấp phần mềm của ECU ở các HEAD nhưng vẫn không giải quyết được tình trạng. Cuối cùng em tự tìm hiểu và phát hiện một lỗi ở Chụp Bugi, cái chụp của em chạy được một thời gian do rửa xe hoặc ngập nước, bị nước ngấm vào bên trong và làm gỉ toàn bộ bên trong chụp bugi làm điện yếu và chập chờn. Sau khi thay chụp mới --> xe em chạy bình thường và nhất là hết hiện tượng hụp ga đầu.
Một số kinh nghiệm chia sẻ cùng Bạn. Bạn thử kiểm tra xe bạn xem có bị như xe của mình không nhé.
 

tyduong313

Tài xế O-H
phải bít chính sát hụt ga do thiếu xăng hay phần nào để mình can thiệp,nạp phần mềm chỉ giảm dk 70% thui vì hãng tiết kiệm xăng mà,có thể câu trỡ ect hoặc nhiều cách khác nhau .giã lập tín hiệu cho ecu hĩu là máy đang lạnh thì sẻ thêm xăng thui
 

v2_duong90

Tài xế O-H
Xe mình thì không bị hụp ga từ lúc mua nhưng có mấy bác bị hụp ga thì kiểm tra bugi, lọc gió trước nhé.Nếu lọc gió vẫn sạch thì thay luôn bugi iridium 220k đi bạn (giữ lại bugi zin sau này có bị ngập còn sơ cua được hé hé).
Xe bốc hẳn luôn. Kéo phê lòi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên