BÀN VỀ O.L.S.S và C.L.S.S của Bác KOMATSU một chút nào.

T
Bình luận: 29Lượt xem: 9,583

bomva

Tài xế O-H
Rõ ràng là Open (Mở) hay Closed (Đóng) gì thì cả hai đều có chung phần "LOAD SENSING SYSTEM". Hình như ở trên có đại hiệp đã nói rằng hai cái LS của hai hệ thống này là "NGƯƠC NHAU" mà chưa thấy ai có ý kiến gì cả. Mà đại hiệp (Àh ! Nhớ ra rồi; đại hiệp SANGDENSO) cũng không thấy giải thích thêm là "CHÚNG NÓ" ngược nhau ở chỗ nào nhỉ ??[/QUOTE]
 

sangdenso

Tài xế O-H
em chẳng có nghiệp vụ sư phạm để nói chi tiết. nhưng có thì em cũng chọn cái cách đấy để kích thích ai đọc cho nó sướng

---------- Post added at 09:15 PM ---------- Previous post was at 09:03 PM ----------

Các cụ cứ chuyền bóng mà không chịu đá.

Chóng hết cả mặt.

về cơ bản là em không biết trinh bầy, viết hay có lỗi chinh tả. sợ bị lão thiển cận bắt nên đành...
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
em chẳng có nghiệp vụ sư phạm để nói chi tiết. nhưng có thì em cũng chọn cái cách đấy để kích thích ai đọc cho nó sướng

---------- Post added at 09:15 PM ---------- Previous post was at 09:03 PM ----------



về cơ bản là em không biết trinh bầy, viết hay có lỗi chinh tả. sợ bị lão thiển cận bắt nên đành...

Chú em cứ viết đi cho nó "xôm", lão kia ở xa hàng ngàn km thì làm gì được chú cơ chứ.
 
L

LỌ MỌ

Khách
em chẳng có nghiệp vụ sư phạm để nói chi tiết. nhưng có thì em cũng chọn cái cách đấy để kích thích ai đọc cho nó sướng

---------- Post added at 09:15 PM ---------- Previous post was at 09:03 PM ----------



về cơ bản là em không biết trinh bầy, viết hay có lỗi chinh tả. sợ bị lão thiển cận bắt nên đành...

Mạnh dạn lên chứ ! sai sửa, chửa đẻ ... sao phải xoắn hả ông em ơi ???
 

manager89

Tài xế O-H
Hai các Cụ (năm mới nói tiếng TÂY BA RỌI cho nó oai một tí) :)):))

Năm RỒNG mà xem lịch thấy mãi đến hôm nay mới tốt ngày để khai bút. Xin kính chúc cả nhà ta năm nay TÀI LỘC CỨ XỒNG XỘC VÀO NHÀ nhé.

Cái quẻ dùng máy nhỏ để thực nghiệm các cải tiến thì Cụ gieo đã chuẩn chẳng còn chỗ chỉnh rồi.

Còn việc cái gọi là CLSS; theo Cụ thì cháu nó "lằng nhằng phức tạp, nhiều chi tiết “phụ trợ”và dễ bị “trục trặc bất thình lình” hơn phương pháp điều khiển thủy lực kiểu O.L.S.S" như thế hóa ra là cải lùi chứ đâu phải cải tiến nhỉ !!!??? Bởi đã gọi là cải tiến thì phải là "CÓ GÌ HAY HƠN" chứ ở đây "HAY HƠN" đâu chưa thấy mà đã thấy "LẰNG NHẰNG PHỨC TẠP HƠN"(sửa chữa khó nhai đây!!)+"NHIỀU CHI TIẾT HƠN"(tốn tiền phụ tùng đây!!)+"DỄ BỊ TRỤC TRẶC HƠN"(Àh! Cái này thì thơm cho thợ sửa chữa này :)):))) thì hỏng to dzồi ??!!
Cái anh CLSS này cháu thích cách chia lưu lượng
Rất Ok
 

dangquangtoan

Tài xế O-H
Mọi người cho mình hỏi bài thảo luận này đã dừng lại rồi hay chuyển qua trang khác thảo luận rồi ạ! Mọi người chưa nói hết mà đã dừng lại rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên