Báo đèn VSC

nguyenkhoapt90
Bình luận: 23Lượt xem: 4,142

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Có điều này chưa tỏ mong các cao nhân chỉ giáo, khai thông cái đầu u tối này ạ!
Thứ 1: tại sao thay phớt đuôi trục cơ lại phải hạ động cơ?
Thứ 2: tại sao hạ động cơ lại ảnh hưởng đến trục lái?
Thứ 3: tại sao sai góc lái lại gây hỏng cảm biến?
Thứ 4: tại sao báo lỗi VSC kèm Check thì còn khả năng cài đặt lại điểm 0?
Thực ra, xe này em mới chỉ được ngắm ở cự ly chưa bao giờ gần hơn 5m nên nhiều vấn đề thắc mắc, mong các bác tận tình chỉ bảo.
Xin đa tạ, đa tạ !
Nghe bác nói cái vụ khai thông, nghe kinh chết. Câu chuyện nó thế này thôi, rất đơn giản nhưng lại hơi đau xót:
- Thay phớt đuôi máy thí phải tách số - máy
- Nhưng nó cũng chật trội nên cần phải cho máy ra khỏi xe. Thực ra, cho máy ra khỏi xe làm còn nhanh hơn để số trên xe. Tôi cũng chơi thử các kiểu, kết luận là hạ máy xuống là nhanh nhất, dễ nhất
- Khi hạ xuống, thì hạ luôn cái khung phụ ra khỏi thân xe chính, và cái thước lái nằm trên cái khung ấy
- Thước lái ra khỏi xe, rời khỏi trục lái. Lúc này có nhiều chuyện có thể xảy ra với cái cảm biến góc lái. Khi xảy ra chuyện, đèn VSC sẽ sáng
- Nếu đèn Check sáng cùng đèn VSC, ta có thể hiểu, VSC sáng do Check sáng, tức là có lỗi gì đó từ động cơ, chưa hẳn do cảm biến góc lái, như vậy, có thể còn cơ hội sống sót
Đó, câu chuyện nó rất đơn giản, nhưng giang hồ nhiều đồn thổi nên nghe rất kinh. Bác cứ bình tĩnh, cẩn thận là ổn
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Nghe bác nói cái vụ khai thông, nghe kinh chết. Câu chuyện nó thế này thôi, rất đơn giản nhưng lại hơi đau xót:
- Thay phớt đuôi máy thí phải tách số - máy
- Nhưng nó cũng chật trội nên cần phải cho máy ra khỏi xe. Thực ra, cho máy ra khỏi xe làm còn nhanh hơn để số trên xe. Tôi cũng chơi thử các kiểu, kết luận là hạ máy xuống là nhanh nhất, dễ nhất
- Khi hạ xuống, thì hạ luôn cái khung phụ ra khỏi thân xe chính, và cái thước lái nằm trên cái khung ấy
- Thước lái ra khỏi xe, rời khỏi trục lái. Lúc này có nhiều chuyện có thể xảy ra với cái cảm biến góc lái. Khi xảy ra chuyện, đèn VSC sẽ sáng
- Nếu đèn Check sáng cùng đèn VSC, ta có thể hiểu, VSC sáng do Check sáng, tức là có lỗi gì đó từ động cơ, chưa hẳn do cảm biến góc lái, như vậy, có thể còn cơ hội sống sót
Đó, câu chuyện nó rất đơn giản, nhưng giang hồ nhiều đồn thổi nên nghe rất kinh. Bác cứ bình tĩnh, cẩn thận là ổn
Ra là vậy, em cũng đã phần nào hiểu ra rồi !
Chỉ có điều em vẫn còn chút thắc mắc nữa : Tại sao cái cảm biến góc lái lại hỏng được nhỉ ? Nó chỉ ghi nhận vị trí của cột lái, cũng đồng thời là vị trí góc đánh lái. Thông thường, cái anh TOYOTA này nổi tiếng là hiền lành mà sao cái cảm biến này lại đỏng đảnh như vậy nhỉ ? Sao không sản xuất như cái anh Captiva sai rồi thì ta đặt lại có sao đâu nhỉ ?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ra là vậy, em cũng đã phần nào hiểu ra rồi !
Chỉ có điều em vẫn còn chút thắc mắc nữa : Tại sao cái cảm biến góc lái lại hỏng được nhỉ ? Nó chỉ ghi nhận vị trí của cột lái, cũng đồng thời là vị trí góc đánh lái. Thông thường, cái anh TOYOTA này nổi tiếng là hiền lành mà sao cái cảm biến này lại đỏng đảnh như vậy nhỉ ? Sao không sản xuất như cái anh Captiva sai rồi thì ta đặt lại có sao đâu nhỉ ?
Cũng tùy bác ạ, cần xem nó báo lỗi gì cụ thể đã
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên