Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nghe bác nói cái vụ khai thông, nghe kinh chết. Câu chuyện nó thế này thôi, rất đơn giản nhưng lại hơi đau xót:Có điều này chưa tỏ mong các cao nhân chỉ giáo, khai thông cái đầu u tối này ạ!
Thứ 1: tại sao thay phớt đuôi trục cơ lại phải hạ động cơ?
Thứ 2: tại sao hạ động cơ lại ảnh hưởng đến trục lái?
Thứ 3: tại sao sai góc lái lại gây hỏng cảm biến?
Thứ 4: tại sao báo lỗi VSC kèm Check thì còn khả năng cài đặt lại điểm 0?
Thực ra, xe này em mới chỉ được ngắm ở cự ly chưa bao giờ gần hơn 5m nên nhiều vấn đề thắc mắc, mong các bác tận tình chỉ bảo.
Xin đa tạ, đa tạ !
- Thay phớt đuôi máy thí phải tách số - máy
- Nhưng nó cũng chật trội nên cần phải cho máy ra khỏi xe. Thực ra, cho máy ra khỏi xe làm còn nhanh hơn để số trên xe. Tôi cũng chơi thử các kiểu, kết luận là hạ máy xuống là nhanh nhất, dễ nhất
- Khi hạ xuống, thì hạ luôn cái khung phụ ra khỏi thân xe chính, và cái thước lái nằm trên cái khung ấy
- Thước lái ra khỏi xe, rời khỏi trục lái. Lúc này có nhiều chuyện có thể xảy ra với cái cảm biến góc lái. Khi xảy ra chuyện, đèn VSC sẽ sáng
- Nếu đèn Check sáng cùng đèn VSC, ta có thể hiểu, VSC sáng do Check sáng, tức là có lỗi gì đó từ động cơ, chưa hẳn do cảm biến góc lái, như vậy, có thể còn cơ hội sống sót
Đó, câu chuyện nó rất đơn giản, nhưng giang hồ nhiều đồn thổi nên nghe rất kinh. Bác cứ bình tĩnh, cẩn thận là ổn