Bình xe Attila nhanh hết điện

K
Bình luận: 20Lượt xem: 52,501

tanluong_565

Tài xế O-H
Chào các bác!
Lâu quá k biết up lên có ai thấy không, nhưng vẫn hy vọng có cao thủ giúp em trường hợp này.
Xe em đang dùng là Ati Victoria, hiện tượng ban đầu của nó là yếu bình, đề không được, em tháo bình ra thì thấy bình phù, hỏng (cũng đã thay bình được 1,5 năm) nên em cho là bình thường và thay bình mới vào. xe hoạt động bình thường, không vấn đề gì cả. nhưng khoảng 1 tháng sau em đi xe về quê, chạy được khoảng 100km (tốc độ 50-60km/h) thì tự nhiên còi, xi nhan tịt luôn, tắt máy đề không được, toàn bộ hệ thống điện bị mất. Tháo bình ra thấy bình rất nóng. Sau đó đoán chắc bình hư, nên đem đổi bình khác, chạy 1 tháng vẫn ok (có thể do chỉ chạy lòng vòng), hôm sau đi về lại thì chạy được 30 km (tốc độ 50-60km/h) thì bệnh cũ lại tái phát, kiểm tra bình không có điện, sạc cũng k tích điện luôn. em kiểm tra áp cục sạc (bật đèn pha) tại 2 đầu dây vào bình thì lên ga áp lên 17-18V. em không có đồng hồ đo dòng 1 chiều nên k đo được dòng nạp. Như vậy có phải của em đã hư củ sạc rồi không??? hjx. Củ sạc của em có 6 sợi (3 vàng, 1 xanh lá, 1 đen và 1 đỏ).
Mong các bác chẩn đoán giúp em.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên