Bmw 523i lỗi hệ thống nạp

Ngoctrang1986
Bình luận: 59Lượt xem: 3,825

anhkhoamaivy

Tài xế O-H
Đã kiểm tra theo cách của bác rồi , nhưng Ko có kết quả vì Ko báo lỗi, Giờ đang kiểm tra sơ đồ điên để kiểm tra xem nó bị chập chờn ở đâu , ...giờ không báo lỗi chỉ khi nào nó không nạp là báo lỗi , hôm trước để nổ 30phut Ko vấn đề , xong tắt đi nổ lại lại bị
Vậy bác phải làm sao cho nó báo lỗi. Rồi tiến hành thử như tôi nói bằng cách xóa lỗi, rút từng giắc cắm của các bộ phận nghi ngờ hỏng ra, rồi đọc lỗi lại xem có lần thử nào nó hết báo lỗi là chứng tỏ bộ phận đó hỏng.
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
Vậy bác phải làm sao cho nó báo lỗi. Rồi tiến hành thử như tôi nói bằng cách xóa lỗi, rút từng giắc cắm của các bộ phận nghi ngờ hỏng ra, rồi đọc lỗi lại xem có lần thử nào nó hết báo lỗi là chứng tỏ bộ phận đó hỏng.
Trong 5 phần cần làm mình đều làm và thử đồ mới rồi vì Ko biết phần nào bị , ECU cũng đem check rồi , coding lại phần mềm , và forgam lai ECU rồi cũng vẫn tinh trạng đó , dòng BMW này dây điện của nó nhiều như đống rơm , tìm trên máy mà vẫn chưa được
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
Thông báo các bác e đã hoàn thành e BMW 523i N52 với lỗi hệ thống nạp , như các bác đã thấy, tìm đủ cách để tim ra bệnh e nó cũng nhu các ý kiến góp ý của các bác , cuối cùng e đã tim ra nguyên nhân gây bệnh của e nó là 6 lgntion coil chia điện không đúng với điện ap ECU làm cho ECU chia điện bị loạn. Vì không có báo lỗi Misfile len dường như không ai để ý đến vấn đề này . E đa thay mới và OK em nó . Mệt nhoài các bác ah. Một lần nữa cảm ơn tất cả các bác .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thông báo các bác e đã hoàn thành e BMW 523i N52 với lỗi hệ thống nạp , như các bác đã thấy, tìm đủ cách để tim ra bệnh e nó cũng nhu các ý kiến góp ý của các bác , cuối cùng e đã tim ra nguyên nhân gây bệnh của e nó là 6 lgntion coil chia điện không đúng với điện ap ECU làm cho ECU chia điện bị loạn. Vì không có báo lỗi Misfile len dường như không ai để ý đến vấn đề này . E đa thay mới và OK em nó . Mệt nhoài các bác ah. Một lần nữa cảm ơn tất cả các bác .
Nhưng bác dựa vào đâu để thay 6 cái bobin??
 

Tanminh93

Tài xế O-H
Thông báo các bác e đã hoàn thành e BMW 523i N52 với lỗi hệ thống nạp , như các bác đã thấy, tìm đủ cách để tim ra bệnh e nó cũng nhu các ý kiến góp ý của các bác , cuối cùng e đã tim ra nguyên nhân gây bệnh của e nó là 6 lgntion coil chia điện không đúng với điện ap ECU làm cho ECU chia điện bị loạn. Vì không có báo lỗi Misfile len dường như không ai để ý đến vấn đề này . E đa thay mới và OK em nó . Mệt nhoài các bác ah. Một lần nữa cảm ơn tất cả các bác .[/QUOTE
xe đã sạc và mã lỗi mạng giao tiêp có hết không bác
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
Tất cả đã ok , khi điện phát ổn đinh tới ECU nó sẽ hoàn điện lại với mức votes ban đầu của hành trình máy phát , mọi lỗi lúc ban đầu đã hết đa téc va thử xe ok
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
Nhưng bác dựa vào đâu để thay 6 cái bobin??[/QUOTE . Không ai nghĩ đến việc coils sẽ ảnh hưởng đến ECU vì tất cả đều nghĩ . 1 máy phát , 2 bơm nước , 3 báo dầu . 4 ECU . Nhưng khi mình kiểm tra thì tất cả những bước trên đều không phải . Vì minh có xe khác để thử. Chỉ con mỗi coil là không kiểm tra vì máy vẫn nổ binh thường ko báo lỗi ko misfel len ko kiem tra . Cái ko kiểm tra thì lai la bệnh của e nó . Đó la 1 kinh nghiệm mà ít người thợ nói ra .
 

ducthuc200

Tài xế O-H
trên động cơ có rất nhiều cái,tại sao bác lại nghĩ tới cái coils, sao bác biết coils chia điện không đúng bác đo được điện áp của nó à
 

Ngoctrang1986

Tài xế O-H
trên động cơ có rất nhiều cái,tại sao bác lại nghĩ tới cái coils, sao bác biết coils chia điện không đúng bác đo được điện áp của nó à
Nếu về các dòng xe Châu Á thi mình không nói nhưng riêng biệt dòng Châu Âu này nó sử dụng cảm ứng của ECU . Khi dòng diện cung sai nó sẽ mang đến nhiều vấn đề .
 

BMW_X1E84

Tài xế O-H
Thông báo các bác e đã hoàn thành e BMW 523i N52 với lỗi hệ thống nạp , như các bác đã thấy, tìm đủ cách để tim ra bệnh e nó cũng nhu các ý kiến góp ý của các bác , cuối cùng e đã tim ra nguyên nhân gây bệnh của e nó là 6 lgntion coil chia điện không đúng với điện ap ECU làm cho ECU chia điện bị loạn. Vì không có báo lỗi Misfile len dường như không ai để ý đến vấn đề này . E đa thay mới và OK em nó . Mệt nhoài các bác ah. Một lần nữa cảm ơn tất cả các bác .
.
Tôi hiểu như thế này ,không biết có đúng không ?:
6 cái bôbin là không đúng loại của xe , thông số khác biệt nhiều (trở kháng nhỏ hơn nhiều) .dẫn đến quá tải bộ công suất đánh lửa của DME,... DME điều chỉnh giảm kích từ máy phát. ...và điện áp máy phát giảm dưới mức nạp.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên