Xe của cụ đã kiểm tra những gì rồi. Trước khi kiểm tra những thứ bên trong máy như phớt ghít, xe măng thì cụ hãy kiểm tra những thứ bên ngoài trước đã tháo cổ hút kiểm tra xem van chắt dầu xem có bị sao k dòng này e thấy hay bị hỏng cái này lắm.hôn may xương e có con b525 vào xưởng. khi kiểm tra ga lên máy nó nhả khói trắng rất rất nhiều các cụ ạ cu nào làm BMW
nhieu chỉ em với
em chưa làm gì hết vừa vào núc chiều cụ ạ, van chắt dầu là van như thế nào cụ,mai em dinh bổ máy con nàyXe của cụ đã kiểm tra những gì rồi. Trước khi kiểm tra những thứ bên trong máy như phớt ghít, xe măng thì cụ hãy kiểm tra những thứ bên ngoài trước đã tháo cổ hút kiểm tra xem van chắt dầu xem có bị sao k dòng này e thấy hay bị hỏng cái này lắm.
cụ ơi,em dinh bổ máy con này ra để thay xẽcmăng chưa làm BMW bao giờ. cu có thể nói cho em biết cần chú ý gì ko ạTrên diễn đàn cũng có khá nhiều nguyên nhân xe bị khói trắng, bạn hãy sử dụng chức năng tìm kiếm. trên diễn đàn để có định hướng giải quyết, bạn cũng nên chú ý khi post bài bạn cũng nên kiểm tra sơ bộ tình trạng khói trắng bắt nguồn từ đâu ,nếu khói trắng là do dầu nhớt thì tất nhiên nó phải hao ,thiếu dầu do dầu máy bị lọt vào buồng đốt trong quá trình đốt cháy và thải ra ngoài, mình cũng nêu một vài ví dụ như secmang mòn, phót ghích hở..... Bạn là dân kỹ thuật nên cần phải nêu rõ hiện tượng để các thành viên hiểu được và đóng góp xây dựng toppic có chất lượng hơn đó là một lợi thế để bạn phục vụ cho công tác sửa chữa tốt hơn. Xin trân trọng.
vâng e là e gọi nó là van chắt dầu hay van lọc dầu còn tên chuyên ngành của nó là gì e cũng k rõ. Mong a e có ý kiến ạ. Cái van này là cái van nằm dưới cổ hút có một ống hơi từ đáy tắc te lên và 1 từ nắp dàn cò xuống qua van đi vào cổ hút chức năng tách dầu khi động cơ sử dụng lượng hơi thừa lọt xuống đáy tắc te và hơi thừa trên nắp dàn cò. Cụ cho thêm thông tin xe nữa đi ạ? Xe đi được bao nhiêu km và mô tả thêm tiếng kêu, lượng nhớt trong máy...?em chưa làm gì hết vừa vào núc chiều cụ ạ, van chắt dầu là van như thế nào cụ,mai em dinh bổ máy con này
cụ ơi,em dinh bổ máy con này ra để thay xẽcmăng chưa làm BMW bao giờ. cu có thể nói cho em biết cần chú ý gì ko ạTrên diễn đàn cũng có khá nhiều nguyên nhân xe bị khói trắng, bạn hãy sử dụng chức năng tìm kiếm. trên diễn đàn để có định hướng giải quyết, bạn cũng nên chú ý khi post bài bạn cũng nên kiểm tra sơ bộ tình trạng khói trắng bắt nguồn từ đâu ,nếu khói trắng là do dầu nhớt thì tất nhiên nó phải hao ,thiếu dầu do dầu máy bị lọt vào buồng đốt trong quá trình đốt cháy và thải ra ngoài, mình cũng nêu một vài ví dụ như secmang mòn, phót ghích hở..... Bạn là dân kỹ thuật nên cần phải nêu rõ hiện tượng để các thành viên hiểu được và đóng góp xây dựng toppic có chất lượng hơn đó là một lợi thế để bạn phục vụ cho công tác sửa chữa tốt hơn. Xin trân trọng.
Có nhiều chứ cụ. Thứ nhất có dưỡng cam, thứ nhì cụ lắp sai Vanos đố cụ nổ có garangty đó .cụ ơi,em dinh bổ máy con này ra để thay xẽcmăng chưa làm BMW bao giờ. cu có thể nói cho em biết cần chú ý gì ko ạ
lương dau nau em kiem tra thì vấn chong khoảng ok xe chay dc hơn 9van cụ ah.tiếu kêu gõ trong máy.em thấy như tiếng dơ bạc chục và chốt quả ấy mai em dinh bổ nó ra thay xmang và bạc biên chôt quả luôn.vâng e là e gọi nó là van chắt dầu hay van lọc dầu còn tên chuyên ngành của nó là gì e cũng k rõ. Mong a e có ý kiến ạ. Cái van này là cái van nằm dưới cổ hút có một ống hơi từ đáy tắc te lên và 1 từ nắp dàn cò xuống qua van đi vào cổ hút chức năng tách dầu khi động cơ sử dụng lượng hơi thừa lọt xuống đáy tắc te và hơi thừa trên nắp dàn cò. Cụ cho thêm thông tin xe nữa đi ạ? Xe đi được bao nhiêu km và mô tả thêm tiếng kêu, lượng nhớt trong máy...?
cụ ơi em ko có dưỡng cam rồi.nản quáTừ ống hút ( trước họng ga ) có cái ống chạy thẳng xuống bầu ngưng gần carte , cụ rút ống đó phía họng hút rồi bịt lỗ ngay chỗ họng hút đó ( chứ không bịt ống đi xuống dưới). Cụ nổ một lúc ( khoảng 5 phút xong cụ đạp thốc ga thử nếu hết khói trắng thì cụ thay nắp dàn cò đi.[DOUBLEPOST=1413819778,1413819577][/DOUBLEPOST]
Có nhiều chứ cụ. Thứ nhất có dưỡng cam, thứ nhì cụ lắp sai Vanos đố cụ nổ có garangty đó .
cụ ơi,em dinh bổ máy con này ra để thay xẽcmăng chưa làm BMW bao giờ. cu có thể nói cho em biết cần chú ý gì ko ạ
K biêTừ ống hút ( trước họng ga ) có cái ống chạy thẳng xuống bầu ngưng gần carte , cụ rút ống đó phía họng hút rồi bịt lỗ ngay chỗ họng hút đó ( chứ không bịt ống đi xuống dưới). Cụ nổ một lúc ( khoảng 5 phút xong cụ đạp thốc ga thử nếu hết khói trắng thì cụ thay nắp dàn cò đi.[DOUBLEPOST=1413819778,1413819577][/DOUBLEPOST]
Có nhiều chứ cụ. Thứ nhất có dưỡng cam, thứ nhì cụ lắp sai Vanos đố cụ nổ có garangty đó .
Vâng vậy thì cụ chiến e nó đi tìm ra nguyên nhân nhớ chia sẻ kết quả để a e học hỏi thêm cụ nhé. Chúc cụ thành côngcụ ơi,em dinh bổ máy con này ra để thay xẽcmăng chưa làm BMW bao giờ. cu có thể nói cho em biết cần chú ý gì ko ạ
Nếu xác định tiếng kêu ở con đội thủy lực thì cụ cứ làm từng bước để giảm chi phí cụ tháo cam kiểm tra con đội nào bị tụt dầu thì thay con đó xem có hết k? Khoan hãy tính chuyện bổ máy cụ ạ.cái cụ ơi.hôm nay em hay dầu máy và thay lọc dầu,vài thay cái van chắn dầu thì nó hết khói trắng,nhưng máy nó nổ vấn còn kêu thôi cá cụ ạ.và hôm nay e xác định chính xác là kêu cò các cụ ah.kêu to lắm.
Đề nghị bác đọc kỹ bài hãy tư vấn nhé. Cái bệnh hết khói trắng cụ chủ đã xử lý hết rồi mà giờ còn tiếng kêu nữa cụ xem có nguyên nhân nào hay đã từng làm ban này rồi thì tư vấn hướng giải quyết cho cụ chủ đi ạ.Chào Bác, mình xin nêu ý kiến thế này: xả khỏi trang có thể là do xăng có lẫn nước hoặc hở thủng đệm nắp máy, làm cho nước lọt vào xi lanh
[MERGETIME="1413898088"][/MERGETIME]Nếu xác định tiếng kêu ở con đội thủy lực thì cụ cứ làm từng bước để giảm chi phí cụ tháo cam kiểm tra con đội nào bị tụt dầu thì thay con đó xem có hết k? Khoan hãy tính chuyện bổ máy cụ ạ.
[MERGETIME="1413896516"][/MERGETIME]
cụ ơi nếu tháo cam ra thì em ko tháo dc vì chưa thửa dc dướng.em tháy máy anh nói làm BMW ko lắm lằng nhằng sai cam là toi
chú mới vào nghề ah.ko đọc các bài trước hả.BMW ko bao giờ bi như cụ nói đâuChào Bác, mình xin nêu ý kiến thế này: xả khỏi trang có thể là do xăng có lẫn nước hoặc hở thủng đệm nắp máy, làm cho nước lọt vào xi lanh
chú mới vào nghề ah.ko đọc các bài trước hả.BMW ko bao giờ bi như cụ nói đâuChào Bác, mình xin nêu ý kiến thế này: xả khỏi trang có thể là do xăng có lẫn nước hoặc hở thủng đệm nắp máy, làm cho nước lọt vào xi lanh
cụ ơi nếu sai thì rất khó đạt lại đc cụ àThế xưởng cỏ xưởng ngoài chúng e những loại xe này vào xưởng thì đành phải khuyên họ và hãng mà làm à? Cụ cũng đừng phức tạp nó lên cụ ạ chắc có thể cụ chưa được đặt cam e nó nên còn bỡ ngờ thôi chứ thực ra xưởng chúng e cũng làm gì có giưỡng vẫn đặt ngon lành e nó? Tháo ra cụ chỉ cần để ý đánh dấu chính xác vấu cam và phía đầu a văng cam có vành xung cảm biến cam thì cụ phải đặt chính xác tuyệt đối sai là nổ k ra gì. Cụ làm đi k làm được gọi a e nào làm được về chiến mới mở mang được cụ ơi? K có việc gì khó chỉ sợ tiền k nhiều.
Trong háng báo thế hả? K biết háng nào mà tuyên bố câu xanh rờn thế. Theo E tiếng kêu con đội không hẳn chi là do bơm dầu có thể là do bút xoa con đội thủ lực bị tụt dầu có thể do chủ xe lười thay dầu dẫn đến tắc nghẽn đường dầu khiến dầu không lên tới con đội. Cụ phải tháo cây cam ra kiểm tra rồi dùng tay nhấn con nào mềm ấn bằng tay được thì con đó có vấn đề hoặc lỗ dầu đó có vấn đề chứ kiểm tra như cụ thì chỉ có nước chuyển ca lên tuyến trên thôi ạ.hôm nay em tháo đáy caste và bổ bơm dầu ra các cụ ạ bơm ngon lắm,cả ngày hôm nay mình em làm mệt thật đứng là B khó làm thật. xưởng em có gọi vào háng hỏi. con này háng bao chi do bơm dầu mà. giờ bơm ngon ko biết thế nào nứa các cụ ạ
cụ ơi háng BMW ấy,máy anh trong đấy bảo là kiểm tra dầu và thay dầu thay lọc dầu,nếu ko hết thì tháo bơm dàu kiêm tra,bay bơm dầu ngon rồi, máy anh trong háng bảo lắp hết ,vào mai anh ấy xuong kiem tra.Trong háng báo thế hả? K biết háng nào mà tuyên bố câu xanh rờn thế. Theo E tiếng kêu con đội không hẳn chi là do bơm dầu có thể là do bút xoa con đội thủ lực bị tụt dầu có thể do chủ xe lười thay dầu dẫn đến tắc nghẽn đường dầu khiến dầu không lên tới con đội. Cụ phải tháo cây cam ra kiểm tra rồi dùng tay nhấn con nào mềm ấn bằng tay được thì con đó có vấn đề hoặc lỗ dầu đó có vấn đề chứ kiểm tra như cụ thì chỉ có nước chuyển ca lên tuyến trên thôi ạ.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.