BMW X6 CẦU CỨU

H
Bình luận: 9Lượt xem: 2,370

huuhavuan

Tài xế O-H
Xưởng em có con BMW X6 3.5 E71 động cơ N55 2011. Chủ xe chạy đến trong tình trạng máy nổ giật cục, có lúc tắt máy đề lại không nổ được. Em đã xả lock về N để đẩy xe vô xưởng. chủ xe có bảo đi qua vùng nước ngập.
Các công việc đã làm:
kiểm tra phát hiện 2 mobin máy 5 và 6 bị nước vô mục mobin. đã thay mới 6 mobin và 6 bugi mới.
sau khi thay xong đề máy nổ êm và không xuất hiện lỗi bỏ máy. e đã xả lock để chạy thử.
lúc chạy thử đường thẳng thì bình thường. lên ga cũng rất bình thường không rung giật. lúc vô hết cua có hiện tượng giật lắc xe ( giống như tiếng kêu đầu láp nhưng mạnh hơn rất nhiều). vô bên trái và bên phải đều bị hiện tượng trên.e đã tháo toàn bộ dàn gầm trước kiểm tra. tháo bỏ rotin cân bằng chạy thử. kiểm tra 2 láp trước. đã xả nhớt cầu trước không vô nước. nhớt hộp số bình thường.
các cụ góp ý giúp e với. cảm ơn các cụ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xưởng em có con BMW X6 3.5 E71 động cơ N55 2011. Chủ xe chạy đến trong tình trạng máy nổ giật cục, có lúc tắt máy đề lại không nổ được. Em đã xả lock về N để đẩy xe vô xưởng. chủ xe có bảo đi qua vùng nước ngập.
Các công việc đã làm:
kiểm tra phát hiện 2 mobin máy 5 và 6 bị nước vô mục mobin. đã thay mới 6 mobin và 6 bugi mới.
sau khi thay xong đề máy nổ êm và không xuất hiện lỗi bỏ máy. e đã xả lock để chạy thử.
lúc chạy thử đường thẳng thì bình thường. lên ga cũng rất bình thường không rung giật. lúc vô hết cua có hiện tượng giật lắc xe ( giống như tiếng kêu đầu láp nhưng mạnh hơn rất nhiều). vô bên trái và bên phải đều bị hiện tượng trên.e đã tháo toàn bộ dàn gầm trước kiểm tra. tháo bỏ rotin cân bằng chạy thử. kiểm tra 2 láp trước. đã xả nhớt cầu trước không vô nước. nhớt hộp số bình thường.
các cụ góp ý giúp e với. cảm ơn các cụ.
Bác muốn anh em tư vấn về bệnh nào? Bác kể nhiều, lan man quá, không có trọng tâm
 

huuhavuan

Tài xế O-H
Kết quả ra sao rồi bác? Bác kể cho anh em thêm kinh nghiệm nhé
Bữa giờ e bận quá hôm nay mới lên được. Xe này e đã thử rất nhiều cách mà chưa được nên đành tháo bỏ cầu trước cho xe đi trước rồi nghiên cứu tiếp. Bác có cao kiến gì thông não giúp e để e nghiên cứu tiếp. Nếu tháo bỏ láp nối từ cầu giữa lên cầu trước thì chạy bình thường. Hoặc tháo giắc điện của moto gài cầu giữa cũng chạy bình thường. Cầu giữa e đã tháo ra và không thấy hư hỏng.
 

Hoangvietvdubqn

Tài xế O-H
Bữa giờ e bận quá hôm nay mới lên được. Xe này e đã thử rất nhiều cách mà chưa được nên đành tháo bỏ cầu trước cho xe đi trước rồi nghiên cứu tiếp. Bác có cao kiến gì thông não giúp e để e nghiên cứu tiếp. Nếu tháo bỏ láp nối từ cầu giữa lên cầu trước thì chạy bình thường. Hoặc tháo giắc điện của moto gài cầu giữa cũng chạy bình thường. Cầu giữa e đã tháo ra và không thấy hư hỏng.
tháo cái giắc điện cài cầu là hết vậy phải xem lại cái thằng cài cầu này chứ.
 

BMW_X1E84

Tài xế O-H
bệnh này khó .Vì xe ngập nước,liên quan đến mạch điện tử (hay bị loạn ,khó chuẩn đoán).
-có thể liên quan hệ thống điều khiển vector lực (lực đẩy tổng hợp của bốn bánh xe) ,khi xe vào cua ....liên quan đến điều khiển cài cầu .
các bác cho ý kiến tiếp ?
 

minhthang1997

Tài xế O-H
Cài này đầu tiên bác kiểm tra lại kim phun 5-6
Xử lý phần chết máy
Để qua đêm kiểm tra
Để máy nóng kiểm tra tiếp
Phần vào cua vị giật
Bác kiểm tra mô tơ gài cầu phía sau hộp số phụ ( ít xảy ra)
Reset lại phần DSC
quay bánh kiểm tra vi sai cầu trước vs cầu sau
Kiểm tra xem phần AL có lổi gì không và reset lại phần active stering
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên