Bôi trơn xupap như thế nào?

tqn.cdns3.edu
Bình luận: 32Lượt xem: 6,735

quachvancuong

Tài xế O-H
Không có bôi trơn đâu các Bác, phớt gits supap nhằn ngăn không cho dầu lọt từ đui supap xuống ống dẫn hướng, ống dẫn hướng và thân supap lắp lỏng với nhau
theo mình xupap có dc bôi trơn, xupap dc tạo một màng dầu mỏng cho dù có phớt git cũng không gạt dc có ai thấy khi dầu nóng rớt lên bề mạt cle mỏ lết thì cho dù lấy rẻ lau cũng không sạch hết được
, và ở kì hút với sức hút buồng đốt 1 phần nhỏ dầu dc đưa xuống đê bôi trơn(cái này là do suy luận) .khi phớt git cứng thì mỗi khi buổi sag nổ thường phớt khói xanh,nổ lên nóng là hết
 

KiaPrideNB

Tài xế O-H
Cái ỗng dẫn hướng nó làm tương tự cái Bạc ở quạt gió ấy. Nó ngấm sẵn dầu vào . Mới lại phớt Gist ngăn 100% dầu được đâu . Vẫn có một lượng rất nhỏ bám trên thân xup áp !
 

kucanh93

Tài xế O-H
Nhớt dk bơm lên nhờ áp suất của bơm....qua các khe của thân máy qua van 1 chiều lên trục giàn cò qua cò mổ ra xupap
dầu về nhờ đường đũa đẩy...
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
Xin chào các cụ. Em có một thắc mắc, băn khoăn mà chưa được giải đáp. Mong các cụ chỉ giáo. Em thì nghĩ là Xupap được bôi trơn bằng dầu động cơ. Nhưng ở xupap thì lại có phớt chắn dầu. Thế thì không biết xupap được bôi trơn kiểu gì ạ?
Theo e nghĩ là nó vẫn dc bôi trơn bình thường. Vì hai chi tiết kim loại khi lắp ghép làm việc vs nhau thì ở giữa chúng bắt buộc phải dc bôi trơn, nếu không thì chắc bác cũng biết là nó sẽ ảnh hưởng như thế nào. Còn vì sao nó có phớt chắn dầu mà vẫn bôi trơn dc e nghĩ là do phớt đó cũng giống như xecmang dầu vậy. nó vừa có tác dụng gạt dầu ko cho lọt vào buồng đót nhưng đồng thời vẫn tạo ra một màng dầu mỏng để bôi trơn. Có gì chưa đúng mong các cụ bổ xung thêm ạ. hì
 

thacthinh01

Tài xế O-H
em là em thíc cái ý kiến này của bácNT002
[MERGETIME="1415380163"][/MERGETIME]

cho e hỏi bác có khi nào xupap bị kẹt ko ak
có kẹt chứ bạn, phần dẫn hướng mà khe hở dẫn hướng mà nhỏ quá là bị kẹt ngay
[MERGETIME="1418173614"][/MERGETIME]
xupap được bôi trơn từ đòn gánh xuống, nếu không bôi trơn bị kẹt , quá trình phân phối khí bị ảnh hưởng ngay
[MERGETIME="1418173622"][/MERGETIME]
xupap được bôi trơn từ đòn gánh xuống, nếu không bôi trơn bị kẹt , quá trình phân phối khí bị ảnh hưởng ngay
[MERGETIME="1418173651"][/MERGETIME]
xupap được bôi trơn từ đòn gánh xuống, nếu không bôi trơn dễ bị ket
[MERGETIME="1418173668"][/MERGETIME]
xupap được bôi trơn từ đòn gánh xuống, nếu không bôi trơn bị kẹt , quá trình phân phối khí bị ảnh hưởng ngay
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Xin chào các cụ. Em có một thắc mắc, băn khoăn mà chưa được giải đáp. Mong các cụ chỉ giáo. Em thì nghĩ là Xupap được bôi trơn bằng dầu động cơ. Nhưng ở xupap thì lại có phớt chắn dầu. Thế thì không biết xupap được bôi trơn kiểu gì ạ?

Phớt chắn dầu không chắn được hoàn toàn, vẫn có 1 lượng dầu rất nhỏ chui qua phớt. Nói chung là xu páp được bôi trơn ở điều kiện rất khắc nghiệt, phải chịu thôi, do kết cấu nó vậy. Người ta chế tạo xu páp với vật liệu và công nghệ phù hợp để xu páp có thể chịu được bác đừng lo. Khi nào hỏng thì thay mới.
 

dinhhoi

Tài xế O-H
em là em thíc cái ý kiến này của bácNT002
[MERGETIME="1415380163"][/MERGETIME]

cho e hỏi bác có khi nào xupap bị kẹt ko ak
xu páp cong thì bị kẹt
[MERGETIME="1418293163"][/MERGETIME]
Nếu như vậy thì khí sẽ lọt vào trong động cơ hơi bị nhiều cụ nhỉ??? với nữa là nếu muốn không bị thì lắp gép sẽ khá chặt... như vậy thì hơi bất tiện cụ nhỉ? :D
có áp trong đường xã thì nhớt sẽ kô vào máy. còn nếu khí lọt ra lại là vấn đề củ xu páp xã, nếu xu páp kém có phốt git cũng không ngăn nổi
[MERGETIME="1418293222"][/MERGETIME]
Nếu như vậy thì khí sẽ lọt vào trong động cơ hơi bị nhiều cụ nhỉ??? với nữa là nếu muốn không bị thì lắp gép sẽ khá chặt... như vậy thì hơi bất tiện cụ nhỉ? :D
có áp trong đường xã thì nhớt sẽ kô vào máy. Còn nếu khí lọt ra lại là vấn đề củ su páp xả, nếu xu páp kém có phốt git cũng không ngăn nổi
[MERGETIME="1418293236"][/MERGETIME]
Nếu như vậy thì khí sẽ lọt vào trong động cơ hơi bị nhiều cụ nhỉ??? với nữa là nếu muốn không bị thì lắp gép sẽ khá chặt... như vậy thì hơi bất tiện cụ nhỉ? :D
có áp trong đường xã thì nhớt sẽ kô vào máy. Còn nếu khí lọt ra lại là vấn đề củ su páp xả, nếu xu páp kém có phốt git cũng không ngăn nổi
[MERGETIME="1418293254"][/MERGETIME]
Nếu như vậy thì khí sẽ lọt vào trong động cơ hơi bị nhiều cụ nhỉ??? với nữa là nếu muốn không bị thì lắp gép sẽ khá chặt... như vậy thì hơi bất tiện cụ nhỉ? :D
có áp trong đường xã thì nhớt sẽ kô vào máy. Còn nếu khí lọt ra lại là vấn đề củ su páp xả, nếu xu páp kém có phốt git cũng không ngăn nổi
[MERGETIME="1418293341"][/MERGETIME]
Nếu như vậy thì khí sẽ lọt vào trong động cơ hơi bị nhiều cụ nhỉ??? với nữa là nếu muốn không bị thì lắp gép sẽ khá chặt... như vậy thì hơi bất tiện cụ nhỉ? :D
có áp trong đường xã thì nhớt sẽ kô vào máy. Còn nếu khí lọt ra lại là vấn đề củ su páp xả, nếu xu páp kém có phốt git cũng không ngăn nổi
 

quang04

Tài xế O-H
Xin chào các cụ. Em có một thắc mắc, băn khoăn mà chưa được giải đáp. Mong các cụ chỉ giáo. Em thì nghĩ là Xupap được bôi trơn bằng dầu động cơ. Nhưng ở xupap thì lại có phớt chắn dầu. Thế thì không biết xupap được bôi trơn kiểu gì ạ?
Xupap chắn chắn được bôi trơn bằng dầu.ống dẫn hướng là hợp kim gang dạng xốp có khả năng ngấm dầu.bác lấy máy cắt rùi cắt đôi ống dẫn để kiểm chứng-khói và cháy nghi ngút
 

tuong88

Tài xế O-H
khi động cơ hoạt động xupbap có nhiêtt rat cao dầu bôi trơn tiếp xúc trực tiếp vói đầu xupbap bị nung nóng. Công vói xupbap Chuyển đông tịnh tiến môt lượng dầu nhỏ sẽ lòn qua duoc phớt vít bôi tron cho xupbap.phớt Và nhớt đều bị Ảnh hưởng bởi nhiệt độ của xp.
 

galaxys109

Tài xế O-H
Phớt chắn dầu ở xupap là để ngăn cách thân xupap và ống dẫn hướng xupap. không cho dầu động cơ lọt qua ông dẫn hướng vào đường nạp. Còn dầu động cơ vẫn bôi trơn trục cam, con đội, lò xo xupap
 

htcbmw

Tài xế O-H
Không có bôi trơn đâu các Bác, phớt gits supap nhằn ngăn không cho dầu lọt từ đui supap xuống ống dẫn hướng, ống dẫn hướng và thân supap lắp lỏng với nhau
Bôi trơn bằng dầu,khi xupap hoạt động tịnh tiến thì dầu sẽ gạt từ trên dàn cò xuống. Phớt chắn dầu sẽ giãn nở theo chuyển động và nhiệt độ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên