Bơm xăng có bị chập cháy trong thùng xăng ?

reypeo
Bình luận: 33Lượt xem: 5,951

ha_trong_anh_cnoto

Tài xế O-H
quá tải hay gì đó thì làm nngs leenchaapj cháy bưm là bình thường các bác
trường hợp xả hết xăng mà không bật khóa điện bơm xăng làm việc ngưng không coa xăng thì tại cổ góp sẽ có tia lửa điện"do tiếp xúc giữa chổi than và cổ góp" cùng với hơi xăng đậm trong thùng xăng thì rất dễ cháy nổ.
vì vậy bơm xăng chỉ cháy nổ khi chúng ta xả hết xăng trong thùng mà vẫn cho nó làm việc!" trường hợp bơm xăng trực tiếp sau ổ khóa"
 

Obamavietnam

Tài xế O-H
Bình xăng vẫn có đường thông hơi chứ nhỉ, mà có đường thông hơi với khí quyển thì phải có O2, mà có O2 + xăng thì chỉ cần có lửa là nó cháy. Vấn đề là chưa có lửa thôi.
Cụ phải hiểu rằng đường thông hơi ấy không đơn giản là cái đường ống mà nó còn có van một chiều cụ ah nên không khí không thể lọt vào được đâu
 

Sangkynpi

Tài xế O-H
theo ngu kiến của em thì trong bình xăng khi còn xăng thì không nói rồi không cháy được. nhưng khi hết xăng như các bác nói thi em thấy hơi xăng và O2 chắc là đủ để *Bùm*..
như em từng ngồi cưa để mở cái bơm em thấy chổi than có mắc tụ giảm tia lửa điện và em nghĩ hơi xăng trong bình lúc này sẽ là môi trường bão hòa(dẫn điện 1 chút) làm triệt tiêu cái gọi là khe hở giữa chổi than cổ góp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên