ngotankhoaqn
Tài xế O-H
Xe Bongo III phải vào Terecan kiểm tra chứ ThànhEm nó báo thế này hả bác
Xe Bongo III phải vào Terecan kiểm tra chứ ThànhEm nó báo thế này hả bác
Thôi, ủ mưu vụ khác vậy. Bác bảo quản cẩn thận tý, nó dễ kẹt lắm đấyThông báo tới các cụ em đả thay bơm vá giờ nổ ok . Nhưng có điều là lão chủ xe bắt rắp hai kim củ váo giờ em phải ôm 2 kái kim hơn 10 tr
Hi lao không chịu thay giờ láy xe di rồi quay lại bảo chạy không nổi . Gio chiu thay rồi bác ahjhihi cụ àh,cụ om 2 cái là còn ngon canh chán,e có lần còn 4 cái cơ cụ àh,hihi nhưng k sao trước sau cũng có gà vào cụ àh,khi đó ta ăn thịt vẫn chưa muộn mà cụ
Họ thay kim luôn rồi bác ạ . Vi chi thay bơm không thôi thi chay không nổi-Đấy em đã bảo bác rồi chỉ phục hồi kim không thay ,bác không nghe ,hiện nay kim thay van và ty hết 2,5t về ráp vào là ok bác mà thay kim thì phải thay bơm ,em đã từng bị như bác rồi !thôi cuối cùng cũng đã làm được
Họ thay kim luôn rồi bác ạ . Vi chi thay bơm không thôi thi chay không nổi-Đấy em đã bảo bác rồi chỉ phục hồi kim không thay ,bác không nghe ,hiện nay kim thay van và ty hết 2,5t về ráp vào là ok bác mà thay kim thì phải thay bơm ,em đã từng bị như bác rồi !thôi cuối cùng cũng đã làm được
Họ thay kim luôn rồi bác ạ . Vi chi thay bơm không-Đấy em đã bảo bác rồi chỉ phục hồi kim không thay ,bác không nghe ,hiện nay kim thay van và ty hết 2,5t về ráp vào là ok bác mà thay kim thì phải thay bơm ,em đã từng bị như bác rồi !thôi cuối cùng cũng đã làm được
BÁC THAY KIM MỚI ,ĐÃ NHẬP MÃ KIM PHUN CHƯA
không cần nhập ecu tu nhan biết điện trở kim. Cứ chạy binh thường . Đạp ga lên 400. Là ok màBÁC THAY KIM MỚI ,ĐÃ NHẬP MÃ KIM PHUN CHƯA
Vẫn có thắc mắc ban đầu vì sao khi thay kim mới phải thay luôn cả bơm ??-Đấy em đã bảo bác rồi chỉ phục hồi kim không thay ,bác không nghe ,hiện nay kim thay van và ty hết 2,5t về ráp vào là ok bác mà thay kim thì phải thay bơm ,em đã từng bị như bác rồi !thôi cuối cùng cũng đã làm được
Bác kiểm tra bơm nó hỏng cái gì ợ? có phải là bơm chuyển bên trong hỏng ??Thông báo tới các cụ em đả thay bơm vá giờ nổ ok . Nhưng có điều là lão chủ xe bắt rắp hai kim củ váo giờ em phải ôm 2 kái kim hơn 10 tr
Không phải loại này không có bơm chuyển . Bơm kiểm tra co ve ok nhưng khi đề thì tua dài mới nổ. Nóng không nổ. Tại vì bơm mòn dần không phải kiểu bât thường vì vạy kiểm tra bằng mắt khó biết lám. Mà khi nổ as vẩn đúng chuẩn. Nhưng khi đề khó lên áp.Vẫn có thắc mắc ban đầu vì sao khi thay kim mới phải thay luôn cả bơm ??
Bác kiểm tra bơm nó hỏng cái gì ợ? có phải là bơm chuyển bên trong hỏng ??
Chào bác,bên em còn mấy con van điều khiển dầu lắp trên bơm,em mua về thay cho khách nhưng lỡ mua nhiều quá,nếu bác có cần thì liên hệ em nhé.con van này ít hư lắm bác
View attachment 35752
View attachment 35753
Cụ có thể giải thích giúp em tại sao 1 kim nào đó hồi nhiều lại chết van với ạlồng 4 cái tyo nhỏ bằng nhựa vào 4 ống hồi của kim xong cho vào 4 cái chai lavie. nổ lên ga khoảng vài phút so sánh lượng hồi của từng kim, kìm nào hồi nhiều thì hỏng van rồi.
nếu nổ lên mà xe vẫn chạy bình thường thì bơm ok còn nếu chay yếu thì lên thay bơm cao áp.
nhớ tháo lọc dầu diiezen ra xem nếu thấy mạt kim loại lấp lánh thì chết bơm là cái chắc nếu không thay bơm thì lại chết kim ngay.
Vài ý góp cùng bạn. nếu có gì ko chuẩn mong các bác chỉ dạy thêm.
Áp suất 240bar là ở trên rail presuse òn áp suât buồng đốt là bao nhiêu nhỉ?Chào các bác. Sang nay em tháo bơm ra kiểm tra ko tháy bi rổ hay mạt gi cả em khăng định bom ok . Sao khi kiem tra em ráp lai cho nổ máy . Kiểm tra curen as không tair 240bar . Em khẳng định bơm ok. Kim phun củng vậy em đo lượng dầu hồi về ngang nhau. Điều đáng nói ở đây là.cứ nóng lá đề khó nổ rất khó nổ . Em nghi lọc tắc nhưng em đấu trực tiếp không cho qua loc .vẩn khó nổ. Giờ em nghi cái van điều khiển dầu vào nó không mở măc dù trên current vẩn hiển thị . Với lai em đả tháo cái rắc điện của nó nhung trên curren vẩn báo chỉ số của nó
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.