Các anh cho em hỏi về sơn lacquer với!

H
Bình luận: 3Lượt xem: 7,618

hoangtan1312

Tài xế O-H
Các anh cho em hỏi là sơn lacquer là sơn tổng hợp hay sơn gốc dầu vây? Những người thợ sơn xe hiện h (sơn đồ mũ xe máy) e thấy thông thường hay dùng sơn này nhưng chưa hiểu lắm về sơn này, mong các anh chỉ e biết với! Cho em hỏi thêm là có diễn đàn nao nói về chuyên ngành sơn này nữa ko vậy? Em hay nghe thấy ngta dùng sơn acrylic là nhiều, do sắp tới em sắp làm sơn nên muốn tìm hiểu kỹ 1 chút xíu! Thanks các anh nhiều lắm! :)
 

phutyeudau0704

Tài xế O-H
sơn lót lacquer(sơn dầu)được làm từ nhựa nitro cenlulo va ankin,sơn lót lacquer khô nhanh và dể sử dụng.mặc dù đặt tính chống rỉ và bám dính không tốt bằng loại sơn 2 thành phần.
matits lacquer là 1 loại ma tít 1 thành phần lam bằng nitro cenlulo và 1 nhựa ankin hâycrylic.chủ yếu được dùng dể sửa chữa vết xước,rỗ hay vết lõm nhẹ còn laíau khi phun sơn lót bề mặt:b
sơn lót bề mặt lacquer cũng có thành phần như trên.nhược điểm của sơn nay là đặc tính bao phủ của vật liệu này thấp hơn các sơn lót bề mặt khác.
các bác phải hiểu về các loại sơn khác mơi co thể so sanh được.co j thi cứ pm cho tui.tui đang học mà.nếu bít j thì tui trả lời cho.hjhj:3:
 

Hung07

Tài xế O-H
bạn có tài liệu về các thành phần của sơn nữa ko, cho mình xin với. mình đang cần, sơn gốc dầu và sơn gốc nước áh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên