cac bac cho e hoi dang can gap

H
Bình luận: 7Lượt xem: 673

Shjneray

Tài xế O-H
Chài sợ bác thật !! Cảm giác thiếu dầu bơm mà bác hok chịu kiểm tra cái bơm vs cái kim phun mà đi coi lọc dầu ko vậy !! Vậy 1 trong 2 kim phun vs bơm là vấn đề chính đó bác
 

vuquocdat

Tài xế O-H
izuzu 2010 chắc là bơm điện kim điện rùi ! thứ nhất bác thử đã thay lọc dầu là đúng ! nhưng bác cũng phải kiểm tra xem có khói không ? nếu có khói thì bác tháo kim đi cân lại đi ! nhưng bác nên nhờ ai có máy tes để kiểm tra thì tốt nhất ! xem có báo lỗi gì không ? thứ 2 xe bác thường xuyên chết máy thì sau đề lại được ngay hay là như thế nào ? cụ phải nói rõ hơn thì ae mới giúp được cụ chứ? bác thử kiểm tra xem nguồn cấp cho ecu và các rắc cắm xem có bị move k nhé ! cho e hỏi bác là chủ xe hay là thợ ạ
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
hien e chay con xe isuzu bom be tong doi 2010.
cac bac cho e hoi tai sao xe e thuong xuyen chet may. xe yeu, chay xe cam giac thieu dau bom thi phai.
e da kiem tra loc dau nhung k co van de gi ca
cụ tháo cho em cái con ốc xả dầu ơ đáy thùng dầu :con cà lê 41 ấy
; nó có cái lọc ở trong đấy cụ vệ sinh sạch đi lắp vào là ok.
con này cụ không nói rõ động cơ gì . phun điện tử hay kim thường
nên em chỉ giúp cụ đc vậy thui
 

bungati2012

Tài xế O-H
đê galangty có dung không ạ
ga cao thử gần kịch kim xem có khói không ạ ,
ga đột ngọt xem vòng tua có luột không ạ
bác kiểm tra lọc tinh nhưng còn cái lọc thô trong thùng dầu thì sao
nếu đường dầu lên tù thùng tới cửa vào bơm ngon thì bác chỉnh bơm cho sớm lên tý ,không dc mới đem bơm và kim đi kiểm tra và cân lại ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên